"PAANO MO NAGAWA TO SA AKIN HANA?!!?! NAKIKIPAG SEX KA SA BESTFRIEND KO?! HABANG AKO NAGPAPAKAHIRAP NA MAG- IPON PARA SA FUTURE NATIN?! PAANO MO NAGAWA SA AKIN TO?!""I'm sorry! It's not my fault if you're busy! Artista ka di ba? Palagi kang out of the coubtry, palagi kang nasa practice, palagi na lang Bangtan ang inaatupag mo, WELL IN FACT YOU SHOULD SPEND YOUR TIME WITH YOUR GIRLFRIEND!!! TAEHYUNG I'VE WAITED FOR SO LONG! PREDEBUT MO PA LANG, I TOOK THE CHANCE TO RISK YUNG TIME NATIN FOR THE SAKE OF YOUR DREAM THE HELL NOW YOU'RE POINTING ALL MY FAULTS!? " Hana.
"YOU'RE CHANGING THE TOPIC HANA!!! YOU HAD SEX WITH MY BESTFRIEND!!! THAT'S THE ISSUE! HOW CAN YOU DO THIS TO ME, HANA?! TAPAT NAMAN AKO SAYO, KAHIT NAGFAFANSERVE AKO SA MGA FANS NAMIN, I STILL TRY MY BEST TO SEE YOUR FACE SA MGA MUKA NG BAWAT FANS NA NAKIKITA KO, BUT WHAT DID YOU--NO! ANONG GINAGAWA MO?!"
"I'M DONE KIM TAEHYUNG! WE'RE DONE!!! I'M OUTTA HERE!!!" Hana.
Putangina!!!!
"AGGGHHH!!!!! PUTANGINA! PUTANGINAAAA!!!"
How can she do this to me? Paano niya nagawang magsinungaling sa akin?! Paano niya nagawang makipag sex sa bestfriend ko pa?! Sa tinagal tagal ko sa University namin, PUTANGINA NAMAN NG 3 YEARS NA PAGSASAMA SAMA NAMIN!!!
Nandito ako ngayon sa classroom namin. Ibinabato lahat ng mahawakan ko. Damn!!! That's big time bullshitness! That's bullshitness.
I love her so much... to the point na kahit alam kong nilalandi na siya ng bestfriend ko eh nagtitiwala pa din ako kaso mali pala yung ginawa ko.
I can't understand her.
Ako, ako na si Kim Taehyung... naloloko din ng simpleng tao.
Yung simpleng taong yun eh yung taong pinakamamahal niya pa.
Putangina talaga.
.
.
.
.
"Nagmahal ka na ba?" I heard a lady asked.
Fuck that question!!!
"Sa tingin mo?" I replied. Nakaupo ako ngayon sa sahig ng old classroom na tambayan namin ni Hana. Kung saan binuo namin-- I mean AKO, kung saan ko binuo lahat ng pagarap namin ni Hana na akala ko matutupad. Hindi siya umimik kaya naisipan kong tumingala sa kanya kase nakatayo siya sa tabi ko. Pinunasan ko muna yung muka ko saka siya tinignan.
"Oo nagmahal na ako at nagmamahal ako, bakit mo natanong?" Cool na dugtong kong sagot sa kanya. Hindi ko kilala yung babae pero kung makangiti siya akala mo close kami.
Sino ba to? Kitang nagdadrama pa ako dito. Hayys.
Nagulat na lang ako nung bigla siyang umupo sa tabi ko. Sinundan naman ng mga mata ko yung pag-upo niya. Ano bang balak nito?
"Paano ka ba magmahal?" Nakangiti niyang tanong sa akin. Bakit ba niya tinatanong sa akin yan???
"Kapag nagmahal ako, lahat gagawin ko para sa taong mahal ko. Irerespeto ko siya sa paraang alam ko. May times na ako ang masusunod at minsan yung taong mamahalin ko. Gusto ko ako lang yung mahal niya. Gusto ko akin lang ang katawan niya. Kapag sinabi kong mag sesex kami after ng work ko gusyo ko susunod siya. Kase kailangan ko ng yakap niya pagkatapos ng mahabang panahon ko sa trabaho." Matawa-tawa kong sagot sa kanya. Munggago lang kase hindi naman kami close at hindi ko siya kilala lalo na artista ako pero sinasabi ko sa kanya yung mga agnitong bagay na tungkol sa buhay ko.
Napatingin ako sa malayo at hinihintay ko kung ano yung sasabihin ng babaeng to.
"Alam mo ba kung paano talaga magmahal?" Nagtaka ako sa itinanong niya ulit kaya napatingin ako sa kanya. Ang gulo ng babaeng to.
"Ang gulo mo. Sabi mo kanina paano ako magmahal tapos ngayon alam ko ba kung paano talaga magmahal??? Tsss. Mga babae talaga magugulo ang isip." Bahala na kung masaktan to gantihan lang, nasaktan ako eh at kani-kanina lang.
Mas naguluhan ako sa kanya nung kinuha niya yung kamay ko tsaka niya ako hinatak para yakapin. Wtf??? Anong problema ng babaeng to? Aalis na sana ako sa pagkakayakap niya pero bakit ang lakas niya? Hindi naman siya ganun kataba para magkaroon ng lakas kesa sa akin.
"Walang malisya. Gusto lang kitang yakapin, hindi ka kase marunong magmahal." Ang weird ng babaeng to? Kung ako ang alien ng Bangtan. May mas wi-weird pa pala sa akin ano?
Hindi ako umimik at hinayaan ko siyang yakapin ako. Kailangan ko ngyakap, kailangan ko ng makakaintindi sa akin, kailangan ko ng magdadivert ng pag-iisip ko sa nangyare sa amin ng girlfriend ko. Tanginang ang sakit malamang yung girlfriend ml yung taong pinakamamahal mo nakikipagpiyestahan sa bestfriend mo? Okay pa sana kung isang beses lang nila ginawa eh. Puta! Nalaman laman ko 4 na beses sa isang linggo. Tangina bakit hindi ka pa nabuntis, Hana?
"Sshhh! Sige iyak ka lang." Sabi niya sabay pahid ng panyo niya sa pisngi ko. Ahhh sht! Umiiyak ako sa harapan ng babae.
"Ang bakla ko." Pumiyok pako pucha. Tumawa naman siya ng mahinhin at isinuklay yung mga daliri niya sa buhok ko.
"Hindi ka bakla. Ang gwapo mo nga oh? Pati ang lalim ng boses mo. Hindi ka bakla" tumingin ako sa kanya at naabutan ko nanaman yung mga ngiti niya sa labi niya. Nakakagaan ng pakiramdam.
Yayain ko kaya to?
"Tara, sex tayo dito?" I said with my deep husky voice. Agad namang namula yung muka niya kasabay ng pagseryoso nito.
"Dali na, wala namang tao dito pati mejo maluwag pa yung kwarto. Gusto ko din magthank you sa'yo." Nalilibugan na kase ako. Gusto kong makipagsex sa kanya hindi dahil gusto kong gumati, kundi gusto kong magpasalamat talaga sa kanya. Ewan, gusto ng katawan ko ng kalinga, ng sarap na pwedeng ibigay ng babae.
"A-ano... sa isang kundisyon." Wow, chicks din to. Hahaha papayag din naman pala.
"Sige, ano yun?" Lumapit pa ako sa kanya para halikan ko yung leeg niya.
"Woaahh!!! Wait lang." Umiwas siya sa dapat kong gagawin sa kanya. Out of the blue natawa ako sa ikinilos niya.
"Oh? Bakit natatawa ka?" Tanong niya sa akin.
"Ang cute mo kase. Hehehe oh dali, ano bang kundisyon yung gusto mo?" Nakangiti kong sabi sa kanya.
"Hmmm gusto ko mag move on ka muna sa babaeng lumabas kanina bago ako pumasok dito." Sabi niya ng nakangiti. Napasandal ako sa pader ulit at nasalo ako noo ko sabay haqi pataas ng buhok ko.
"Mahirap yun." Mahirap na mahirap.
"Pero gusto mo makipag sex sa akin?" Tanong niya.
Oo gusto ko, gusto ko para mawala kahit saglit yung sakit na nararamdaman ko.
"Oo."
"Kukuhain mo yung kasiyahan ng iba para mapunan yung nawalang kasiyahan sayo?" Puta ang daming satsat.
"Kung ayaw mo pwede namang hindi eh. Sige alis ka na."
"Hindi ako aalis, tutulungan kita. Tutulungan kitang mag move on. Pero hindi sa paraang alam mo kung paano ka magmahal." Ano???
Tumingin ako ulit sa kanya pero mabilis siyang nakatayo at tumakbo sa may pintuan. Lumingon siya kung saan ako nakaupo at ngumiti.
"Tutulungan kita."
------
A/N: Ello guyseu! Mabuhaaaayyy muling nagbabalik--joke eksena lang tong story na to alam niyo naman na mahal na mahal ko kayo ;A; connected to sa 30SOB hehehehe actually may nagrequest na reader, ang kulit kulit eh , gusto niyang maging partner ni V kaya ayan oh bhe ayan na hahaha eto na gagawa nako ng story. BTW, MARAMING MARAMING SALAMAT SA READERS NG 30SOB NAIIYAK AKO THANK YOU MALNAMALKOKAYOOOO. ENJOYYYYY!!~-AnnebisyosangAuthor
ESTÁS LEYENDO
30 Shades Of Bangtan: Do You Know How To Love? [On-Going]
FanficPeople keeps on asking me... "Nagmahal ka na ba?" I answered, "Opo". then I was asked again, "Paano ka ba magmahal?", I answered how I love and I was asked for the last time. "Alam mo ba kung paano talaga magmahal?" and I asked myself, Paano nga ba...