CỬU TRỌNG XUÂN SẮC CHI THẾ NHƯ NƯỚC VỚI LỬA
Tác giả : Thất Chi Tang Du
Converter : Anrea96
Cường cường ngược luyến tình thâm
Văn án:
Không là oan gia không gặp gỡ, không là người yêu không người già.
Không là tạo hóa trêu người, không là thế sự vô thường, trách chỉ trách lòng người khó liệu.
Ban đầu kia thoáng nhìn, không là kinh hồng là không sỉ; ban đầu kia giận dữ, không là xung quan là giả dương.
Một là có tâm ** vô tâm **, một là đùa mà thành thật đơn thuốc dân gian tương tư.
Đen hắc, bạch bạch, hắc thêm bạch, biến thành bụi.
Thật thật, giả giả, thật cùng giả, biện thật giả.
Lấn lấn, lừa lừa, lấn cùng lừa, là lừa dối.
Là đạo cao một thước còn là ma cao một trượng? Là huấn thành trung khuyển còn là nuôi thả thành sói?
Ai chết vào tay ai, lại xem rốt cuộc.
Công khống hướng, chịu tô thận vào. Cường cường, công chịu cúc khiết dưa chuột không khiết, kiên quyết không phản công không hỗ công, 1vs1, HE, mời tự đi tránh lôi.
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Bạch Tị Thần, Trầm Quý Quân ┃Phối hợp diễn: Camille• diệp, thứ kim ┃Cái khác: Lâm tử huyên
☆, Chapter. 01 ( trước tự )
Bạch Tị Thần sở lệ thuộc đặc công tiểu đội vừa đảm nhiệm vụ trở về, hắn làm đội phó nhất định phải liền nhiệm vụ lần này hướng về phía trước cấp hội báo. Nhắc tới cũng là buồn cười, bọn họ đường đường đặc công, cảnh giới giữa tinh anh, hôm nay ngược cùng hắc đạo cùng nhau thực hiện nhiệm vụ.
Báo án người là toàn cầu tập đoàn tổng tài, buôn bán đế quốc hoàng đế cố huy, hắn nói hắn yêu người bị người bắt cóc. Cấp trên rất coi trọng cái này vụ án, riêng dặn quá cần phải người giám hộ chất an toàn, duy trì cố huy lợi ích. Cố gia cùng S thị lớn nhất hắc bang —— Thanh Thành giúp Trầm gia có thiên ty vạn lũ liên hệ, thật không biết có ai dám động cố huy người.
Đặc công khoa thường xuyên cùng Thanh Thành giúp giao tiếp, Thanh Thành giúp thế lớn giảo hoạt, đặc công khoa tại hắn nhóm nơi nào chịu không ít khổ đầu, mà Thanh Thành giúp bên kia cũng không chiếm được tiện nghi, bị trộn đục không thiếu sinh ý, cho nên hai phe có thể nói sinh tử kẻ địch. Bọn họ đi thời gian, cùng Thanh Thành giúp lão đại Trầm Quý Quân cực kỳ dưới tay đụng thẳng. Kẻ thù gặp mặt kia đều là xoa tay đặc biệt đỏ mắt, vậy mà bọn họ nguyên lai đều là cố huy mời tới cứu binh! Thật thật tạo hóa trêu người!
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU TRỌNG XUÂN SẮC CHI THẾ NHƯ NƯỚC VỚI LỬA
Ficção AdolescenteVăn án: Không là oan gia không gặp gỡ, không là người yêu không người già. Không là tạo hóa trêu người, không là thế sự vô thường, trách chỉ trách lòng người khó liệu. Ban đầu kia thoáng nhìn, không là kinh hồng là không sỉ; ban đầu kia giận dữ...