I'M SORRY :(

23 0 0
                                    


      I'M Sorry

 2 weeks na tayong magboyfriend at girlfriend . Pero hindi ko pinahahalagahan yung feelings mo kasi mas natutuwa ako pag nagseselos si alkyn . sinisigawan kita Hinahayaan ko na maghintay ka sa text ko . Araw - araw sinasabi mo na mahal mo ko . MINSAN tinanong mo ko kung bakit hindi pinapatay ko yung cellphone ko . Lagi kong sagot lowbatt.pero totoo ayaw kasi ni alkyn na kinakausap kita alam niyang boyfriend kita at nagseselos siya na lalo kong kinatuwa . Isang araw tumawag ka nasa school ako tapos kinausap ka ni alkyn tinanong kung boyfriend kita ang sagot mo " OO" naiinis Ako nung sabihin mo yun sa kanya pakiramdam ko galit si alkyn  Sinigawan kita tapos pinatay ko yung cellphone ko. Nagusap kami ni alkyn pagkatapos ng klase.

Gusto niya hiwalayan kita kasi nagseselos siya . Sumaya ko sa sinabi niya kaya TINEXT KITA KINABUKASAN " tumawag ka sakin ngayon na" Wala pang 10 MINS.  Tumawag kana ang sabi mo miss mo na ko. pero pinutol ko lahat ng sasabihin mo

 L.Dlpz : Maghiwalay na tayo. Ayaw ng daddy ko sayo
C.MP: Joke lang to diba?
L.Dlpz : Sorry kung mahal mo ko hahayaan mo ko gusto mo ba kong saktan ng daddy ko? ayaw niya sayo . Mahal naman kita kaso di na talaga tayo pwede .
C.MP: Please wag mo naman gawin sakin to. Mahal na mahal kita alam mo naman yun diba kung ayaw mo ng makulit sige hindi ko na gagawin . Basta Mhie wag mo ko iiwan.
L.Dlpz : Hindi na . Sorry talaga wag mo na ko tetext at tatawagan. Salamat sa mga oras at pagmamahal mo.

Umiiyak ka nung iwan kita . Alam ko nasasaktan kita pero wala kong ginawa nagsinungaling ako para lang tigilan mo ko . Pinakausap mo yung Mama mo para lang makipagayos sakin.
Mama V : anak. Baka pwede mo naman bigyan ng pagkakataon si Chris.
L:Dlpz : Sorry po tita pero kailangan ko na po makipagbreak ayaw ko lang po na magalit yung daddy ko sakin. Magulang din po kayo alam niyo po yung mararamdaman ng daddy ko pag di ako sumunod

Mama V : oo hija alam ko yun . Magulang din ako kaya ayoko masaktan anak ko
L. Dlpz : Opo alam ko po yun. Sorry po talaga

Pagtapos ng paguusap namin . ramdam ko kung gaano ka ba nasasaktan . hindi nadin ako nagoonline kasi alam ko mangungulit ka lang. Pinili ko si alkyn kesa sa pagmamahal mo nun.  Lumipas Nagmakaawa sakin yung mama mo para kausapin kita pero di ko ginawa . Lumipas yung mga araw na hindi na kita nakakausap kasi nasira na rin yung phone ko. nakalimutan na kita kasi nga hmahalaga sakin nung naging tayong dalawa. Umalis na si alkyn lumipat ng school , Iniwan niya ko hindi ako  yung taong pinili niyang mahalin. Iniwan kita at sinaktan sa panahong hindi mo na ko kayang mawawala katulad ng ginawa ko sayo . Naranasan ko yun sa taong pinagpalit ko para sa pagmamahal mong totoo.

Author's Note :)
Minsan may mga bagay na hindi natin nakikita yung halaga ng bagay Na meron tayo  kasi masyado tayong naka focus sa bagay na gusto natin.
Pahalagahan natin hanggang nasa atin pa !


Thank You For a Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon