SECOND CHANCE

17 0 0
                                    

- EVERYONE DESERVES A SECOND CHANCE TO MAKE THINGS RIGHT.


Lumipas ang 3 buwan naging busy ko ako . One time nagbukas ako ng facebook tapos naalala kita kinuha ko ulit yung number mo then ayun paguwi ko tinawagan kita.

" Hi ? Luis to " mahinahon kong sagot
" Hello :) miss na kita " nakakatuwang sagot mo sakin
" Talaga? sorry sa ginawa ko. pwede naman friends tayo diba" sagot ko sayo na may halong kaba
" Oo naman . :) " Simpleng sagot mo sakin

Araw - araw kausap kita 3rd year na ko nun  lagi tayong nagkwekwentuhan tayo hanggang hindi ko namalayan  nahuhulog  na ko sayo. pinaparamdam mo sakin na mahalaga ako sayo , Hindi na ko sanay na wala ka sa tabi ko  na ilang oras lang namimiss na kita . Kakain ako basta kasabay ka kahit hindi tayo magkasama kuntento na tayo basta dapat kausap kita.

Month of  August . Alam ko mahal na kita  hindi ko na kaya ng wala ka kahit alam kong " wala naman Tayo " Narealize ko na yung mali ko kasi hindi kita pinahalagahan  binalewala ko yung feelings mo. Hanggang dumating sa point na kinausap kita about sa feelings ko.

L. Dlpz : Chris?
C.MP: bakit mhie?
L.Dlpz : Ano ba talaga tayo?
C.MP: Hindi ko din alam? ikaw ano ba tayo?
L.Dlpz: Hindi ko alam . nahihirapan na ko kasi . Hindi na kita kayang mawala
Kasi mahal na mahal na kita. Mahal mo paba ko?
C.MP: Oo naman hindi naman nagbago yung pagmamahal ko sayo. Mamhie naman eh wag ka nga umiyak ILOVEYOU :)
L. Dlpz: ILOVEYOU MORE. WAG KANA MAWAWALA HA.
C.MP:  WAG mo na ko iiwan ulit ha?

Sobrang saya ko nun kasi para sayo hindi naman tayo naghiwalay. Ayoko ng matapos. Oras-oras namimiss kita, Kuntento na ko sayo lagi  mo pinaparamdam nA ako lang yung prinsesa mo . Ngayon naniniwala na ko sa sinasabi nilang True love.  Haist.. Ang sarap magmahal ng taong mahal ka :)

Nung mahalin kita , Naging masaya ako  pinaramdam mo sakin na  mahalaga ko yung mga araw na inaalagaan mo ko . Hindi lang ako  nagka boyfriend meron rin akong bestfriend tapos merong protector  tuwing nasasaktan ako . Buong buhay ko naging masaya dahil sayo. I'm so blessed to have you
I will Love you For A long long time to prove that forever exist.

Thank You For a Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon