Kuroo đang khiêng những chiếc bao nặng từ xe đẩy và đặt chúng xuống vỉa hè trước hiên nhà khi Tsukishima bước ra cửa trước. Lúc em đóng cửa lại, Kuroo liền ngước lên, nheo mắt dưới ánh nắng chói chang. Em cảm thấy nhẹ nhõm trước nụ cười ấy."Oho. Cậu chủ xấc xược ra rồi kìa, "Kuroo nói, đi khiêng chiếc bao khác. Tsukishima tiến đến mép hiên, tựa vào cây cột.
"Đừng nói rằng anh sẽ gọi em như vậy từ bây giờ đấy" Tsukishima thở dài, mặc dù giọng điệu rất nhẹ.
"Nó nghe hay mà," Kuroo đáp lại một cách táo tợn, thả chiếc bao khác lên đống đồ mà anh ta đã để từ trước. Tsukishima liếc qua dòng chữ trên bao. Có vẻ như chúng là những bao đá trang trí.
"Không giống như gu nhạc anh chọn," Tsukishima nói.
"Nghe nhiều mới thấm được chứ," Kuroo nói một cách dễ dàng, chứng tỏ rằng anh sẽ không còn bối rối hay ngạc nhiên trước những nhận xét như vậy nữa. Anh nhấc chiếc bao cuối cùng ra khỏi thùng bánh xe, tay chống hông và ngước nhìn Tsukishima. Đôi mắt anh lướt nhìn em từ trên xuống, và nó khiến nội tâm em phải phì cười. "Không có gì cho anh sao?"
Tsukishima khịt mũi.
"Mẹ đưa anh nước chanh rồi còn gì," Tsukishima chỉ ra. Kuroo với lấy những cuộn ... đồ nhựa, và ném chúng xuống đất bên cạnh những bao đá, để lại thùng xe hoàn toàn trống rỗng.
"Vậy em ra đây để muốn được nướng trong lò hay là do anh nói chuyện vui?" Kuroo hỏi, xoa hai tay vào nhau. Anh ta trông tự mãn, Tsukishima cảm thấy bị thu hút một cách kỳ lạ. Rũ bỏ cảm giác đó, em ngồi xổm xuống, khua chân qua mép hiên trước khi ngồi hẳn xuống. Lớp bê tông bên dưới khá mát mẻ so với không khí nóng xung quanh.
"Em ra đây cho bớt chán. Và hôm nay không tệ như vậy, "Tsukishima nói. Hôm nay chắc chắn không phải là một ngày nóng dữ dội như những ngày trước.
"Tất cả những gì anh sẽ làm là xây một bồn hoa. E rằng nó sẽ không thú vị lắm đâu, "Kuroo nhún vai. Tsukishima không đồng ý. Xem Kuroo xây dựng bất cứ thứ gì đều rất thú vị, em chắc chắn. "Thực tế thì anh phải chạy và lấy thêm đống đá khác."
Kuroo hất ngón tay cái qua vai về nơi chiếc xe tải của anh đang đậu ở lề đường. Tsukishima dùng tay xua đuổi anh ta, và Kuroo ném cho em một nụ cười toe toét trước khi đẩy xe đẩy quay lại xe. Tsukishima nhìn anh ta lái xe đi, cào móng lên lớp bê tông bên dưới. Có một cảm giác lo lắng trong lòng, em phải hỏi câu hỏi mà em đã nghĩ đến từ lúc đi xem phim.
Cô gái tóc vàng đó có phải là bạn gái của Kuroo không?
Mọi thứ đều nói rằng câu trả lời là có. Họ đã đi xem phim cùng nhau, Kuroo trả tiền cho đồ ăn của họ, và Kuroo thậm chí đã nói điều gì đó về việc nhận được một nụ hôn vào cuối ngày. Mặc dù Yachi đã nói rằng cô ấy không muốn một nụ hôn, nhưng điều đó vẫn khiến tâm trí Tsukishima hoang mang. Rồi lại có những cặp đôi lúc nào cũng chọc ghẹo nhau. Nó có thể là một trò đùa, hoặc một cái gì đó.
Hay gì đó.
Tsukishima buộc phải ngăn chặn sự lo lắng này.
"Cô gái hôm trước. Cố ấy là bạn gái của anh à?" Tsukishima hỏi ngay khi Kuroo quay lại, dỡ thêm đá. Anh ta dừng lại, tay cầm bao, và nhướng mày nhìn Tsukishima. Em ngay lập tức muốn đào lỗ và chui xuống. Chắc chắn, bản thân em rất muốn biết, nhưng em không cần phải nói thẳng thừng như vậy. Rời mắt đi, Kuroo đặt bao đá xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNBURN
FanfictionTác giả: LandSpiner 📝Trans/edit bởi chủ nhà 📌Người làm vườn top x Richkid bot, H, HE ‼️Warning: Nhân vật khá là OOC nên hãy cân nhắc khi đọc Văn án: Lúc Ukai là người làm vườn cho gia đình em, Tsukishima chưa bao giờ trò chuyện với ông ấy. Mỗi khi...