BELLA POV.
'Good morning daddy muah!!' masaya kong bati kay daddy 'good morning din baby ko!'masayang bati din ni daddy at kumain na kami ng agahan at ng natapos na akong kumain ay nagpaalam na akong maliligo na.
Tapos na akong maligo at sinuot ko na ang school uniform ko im so excited for today because back to school na hihihi!! Nangtapos na akong mabihis ay nagsuklay na ako at nagpulbo at lipbam and boom im done tumingin ako sa salamin what a cutiee hihihi.
Pagbaba ko ay nagpaalam na ako kay daddy na aalis na ako at kiniss sya sa chicks nya at sumakay na ako sa car ko at nagdrive na paalis. After a minutes ay nasaharap na ako ng school at nagpark na ako sa own parking lot ko yup binili ko ito para ndi na ako mahihirapan pang magpark.
Pagkababang pagkababa ko palang ay sinalubong na ako ng yakap ng pinsan ko at childhood friend ko at lalo akong natuwa ' Good morning Tiffany and Elaine!!' masaya kong bati at ganon din sila kilala akong queen of childish dito at princess naman sila Tiffany pag apak palang ng paa ko sa hallway ay yumuko lahat sila ewan pero gayan na sila ehh at naglakad na ako habang tumatalon talon pa.
Habang naglalakad ako ay may nakabunggo ako isang lalaki cute sya at pogi at sa tangkad nya ay kailangan kong tumingala at laking gulat ko ng bigla nya akong sinigawan 'Ano ba ang bobo mo namn hindi ka tumitingin sa dinadaan mo ang lakilaki ng daan kala mo sa iyo tong school!!' galit nyang sabi at bigla nalang tumulo ang mga luha ko.
DAVID POV.
Habang naglalakad kaming tatlo ay may bigla akong nakabungguan isang babae napaupo sya sa harap ko at tumingala pa sya ' Ano ba ang bobo mo namn hindi ka tumitingin sa dinadaan mo ang laki laki ng daan kala mo iyo tong schoo!! ' galit kong sigaw sa kanya at laking gulat ko ng bigla nalang naguunahang tumulo ang mga luha nya ewan ko pero biglang bumigat ang pakiramdam ko parang dinudurog ang puso ko pero ndi ko lang ito pinansin
'Sorry po sa nagawa ko huhuh' umiiyak na sabi nya habang tumatayo at himarap sya sa akin at yumuko nagulat ako sa ndi malamang dahilan at bigla ko nalang syang iniwasan at pumunta na ako sa secret hideout namin ' king ang cute nung girl kanina nohh kaso pinaiyak mo ang cute nya grabe at bigla ko syang tinignan ng masama at tumahimik na sya ewan ko pero may tumutulak sa akin na kaudapin ko sya pero hinayaan ko nalang yon at natulog na.
YOU ARE READING
When the daugther of the CEO Meet the MAFIA KING
De TodoAno kayang mang yayari kung ang nagiisang anak na babae ng pumapangalawang mayaman na CEO sa buong mundo ay makilala ang kinakatakutang MAFIA KING? Pag nagsama ba ang isang childish at may pagka inosenteng babae at ang isang nakakatakot at bad boy...