Thầy Nam Gonzo đang ngồi lướt mạng, bỗng thấy một bài đăng khá hót của một bạn. Thì cap nó ghi: "Tui yêu cái cặp này quá à~~ Mà Typh bot nhé :)))" kèm theo 1 cái ảnh hai con người ôm nhau là Thành Draw với 16 Typh, người yêu hiện tại của anh.
Con người thì ai chả biết ghen, anh phi thẳng vào phòng cậu, chạy đến đè cậu xuống, vừa hôn vừa hỏi:
Gonzo: Hải, nói cho anh biết, này là như nào?
Typh: Thì chụp ảnh anh em với nhau thôi mà???
Gonzo: Anh em??? Anh em mà có vẻ thân thiết quá ha!
Typh: Đừng nói với em là anh ghen đấy nhé!? Nói, có gì mà ghen?
Gonzo: Hai người ôm nhau đầy cơm tró này ai mà chả ghen?
Gonzo: Có đứa nào nhìn người yêu mình ôm người khác mà không ghen không? Không ghen là không yêu đếy!
Typh: Thế thì liên quan gì đến bức ảnh?
Gonzo: Anh yêu em nên mới ghen đó! Ai không ghen tức là không yêu!
Typh: Thế xong chưa? Xong rồi thì dạt ra để em ngủ!
Gonzo: Ấy ấy từ từ, em làm anh ghen nên giờ chịu phạt đi nào~
Typh: À thế à? Thế cái bức ảnh này là như thế nào hả "anh trai mưa của Thành Draw"? *đưa anh xem bức ảnh hai người nắm tay*
Gonzo: Ui dồi, mấy cái ảnh vặt này em tin làm gì, không đáng tin không đáng tin!
Typh: Không đáng tin? Thế sao anh tin cái ảnh kia?
Gonzo: Tại cái dòng cap nên anh mới tin đấy chứ!
Typh: À thế là do dòng cap à?
Gonzo: Đúng rồi, do dòng cap đấy!
Typh: Thế thì như này, xin thông báo với anh cũng vì dòng cap và cũng vì anh tin nó nên tối nay xin phép anh cuốn gói di chuyển ra ghế sa lông ngủ nhé!
Gonzo: Ơ đừng mà Hải! Ủa ngủ rồi hả bé? Chẹp, ao em nỡ làm thế với anh, huhu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản-Oneshort] Muôn truyện nhà Rap Việt
FanfictionNƠI ĐÂY ĐA COUPLE NHA~~~THÍCH CẶP NÀO VÔ ODER TUI VIẾT NHÉ, CẶP NÀO NHIỀU VOTE NHẤT THÌ SẼ CÓ SLOT NÈ~~~