[RhymTee] Giả ốm

1K 65 11
                                    

Lưu ý ở đây Rhym Top Tee Bot nhé vì tui support thế :)))

À với cả có cặp phụ sẽ hơi kì nên mong mọi người thông cảm, cặp ship của tôi nó thế ý mà :)))

----------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là 1 ngày mệt mỏi của Justatee, làm việc quần quật không ngừng nghỉ, đến tối còn có cuộc họp với anh Touliver, vì quá mệt mõi, cậu quyết định giả ốm xin nghỉ. Và đây chính là lí do của cậu: Nát cúc :))))

Thế là thành ra có mỗi ông Rhym họp, mà hai người họ lại có một bí mật không ai biết, đó chính là 2 người họ ở cùng nhau.

Trong giờ họp, thấy anh đang ngồi trước màn hình không quan tâm mình, TeeTee cảm thấy ghen với nó, tinh nghịch nghĩ ra cho để trêu. Cậu nhẹ nhàng đi qua bênh cạnh, đè anh xuống, vuốt quanh cơ thể rồi để lại anh một nụ hôn say đắm. Sau đó quay đầu chạy như không có chuyện gì xảy ra.

Anh bị cậu đưa từ lơ mơ đến sung sướng rồi quay về hoảng loạn, anh nhìn con người đang thỏa mãn kia mà kinh sợ:

Rhym: JUSTATEEEEE! Em có biết là anh đang họp với mọi người không hảaaa? Còn chưa tắt cam đâu trời ơi chết tôi rồiiiii!

Cậu nghe vậy nụ cười trên môi vội tắt lịm, thay vào đó là mặt đỏ lên như trái cà chua, rồi nhẹ nhàng đến xin lỗi mọi người rồi về phòng đắp chăn che mặt.

Rhym: Em...em xin lỗi, mình tiếp tục đi ạ

Touliver: Ê chúng m, mình đang họp hay xem phim con pig vậy?

Wowy: Anh ơi em vừa thấy một cảnh hường phấn không hề nhẹ :)))

Binz: Em cũng thấy vậy, một sự "cơm tróa" không hề nhẹ:))))

Karik: Thấy mà chán, chẹp chẹp

Suboi: Hạt bụi nào, hoa kiếp thân tôi~~~nói đến là buồn

Rhym:Em...Emm

Touliver: Thôi được rồi, anh cho bọn bây nghỉ 2 tiếng làm gì làm đê rồi về họp tiếp!

Wowy: Đấy, sướng thế còn gì, làm gì làm đi, nhé, out đi

                     Rhym đã off

Binz: Wowy, hay chúng ta cũng vào làm nháy đi :)))

Wowy: Không....áaaaa!

                    Binz đã off

                    Wowy đã off

Suboi: Ôi tôi thật lạc lõng giữa dòng đời~

Karik: Êy Su ơi, anh đang ở trước cửa nè~ Chờ anh vào giúp em đỡ lạc lõng nha~

Suboi: Ơ từ từ, ấy!

                  Karik đã off

                 Suboi đã off

Touliver: Ơ cái bọn này! Chắc tôi chết rồi, vợ ơi! Đến giúp anh đỡ lạc lõng nèo~!

Rhym sau khi off, chạy vào phòng lật chăn lên, nụ cười cùng ánh mắt gian xảo:

Rhym: Nào vợ, không phải em muốn sao? Đến đây nào baoboi~

Tee: Ơ em chỉ đùa thôi mà, hi...hihi

Rhym: Thôi đùa gì, ta còn đêm dài, nào cục cưng, em không thoát được đâu~

Tee: Không aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!


[Đoản-Oneshort] Muôn truyện nhà Rap ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ