Chương 62 - 103

56.8K 723 878
                                    

Chương 62: Công khai thân phận

 Đường Vũ cắt liên lạc với Courson, nói với thú nhân mèo rừng vẫn đang quỳ rạp trên mặt đất, “Đứng lên đi, chúng ta cùng chờ kẻ chủ mưu tự chui đầu vô lưới”. Sau đó sờ sờ đầu trùng vương mập, “Nhóc con, đợi lát còn có 1 người xấu tới nữa, mày có thể đánh được gã không?”.

Cánh nhỏ của trùng vương mập đập nhanh hơn, liên tục kêu “chít chít”, còn múa may mấy cái vuốt nhỏ, sau đó nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay của Đường Vũ, phát ra tiếng kêu “chít chít” rất dài, hình như đang đòi lá trà ngon ngon.

Đường Vũ bất đắc dĩ cười cười, lấy ra 1 ít lá trà đút cho trùng vương mập ăn, một trận gió thổi qua, đột nhiên 1 vuốt hổ xuất hiện tát trùng vương mập bay lên tường giống đánh bóng cao su, đem Đường Vũ bảo vệ ở ở sau người, mắt hổ tròn tròn màu xanh lạnh lùng nhìn trùng vương, trong họng phát ra tiếng gầm gừ uy hiếp.

“Ares? Anh tới rồi”. Nhìn thấy bộ dáng của con hổ thì Đường Vũ an tâm, sờ sờ da lông bóng loáng của Ares, “Đừng bắt nạt trùng vương, nó không phải kẻ thù, kẻ thù là tên kia”. Chỉ chỉ thú nhân kia, sau đó vẫy tay với trùng vương mập vẫn đang dính trên tường.

Nhóc con tủi thân 1 chút liền bay trở về, ánh mắt giống lục bảo thạch* lộ ra sáng bóng ướt át, nó cũng không ngốc, nhìn thấy hổ tộc thú nhân này liền nhận ra đây là 1 trong những thú nhân cường đại bắt mình ngày đó, lúc này 1 chọi 1 thì nó mới không sợ đối phương, chỉ là giống cái đáng sợ kia hình như rất quan tâm thú nhân này, đôi mắt nhỏ như hạt châu* của trùng vương mập quay tròn, rõ ràng thuận thế vờ đáng thương.

Một chiêu này quả nhiên có tác dụng, Đường Vũ nhíu mày trách cứ, “Nếu vừa rồi không có nhóc con này giúp tôi thì còn không biết bị thú nhân thấp kém này làm nhục hay không, anh đừng bắt nạt nó”. Nói xong đưa lá trà trong tay tới trước mặt trùng vương mập, ý bảo nó ăn đi.

Ares từ miệng Courson đã biết được chuyện Đường Vũ gặp phải trước đó, bởi vì chính mình mê ngủ làm cho giống cái của anh trải qua nguy hiểm như vậy, anh rất khó chịu, đuôi cọp vô tình xìu xuống, chóp đuôi thỉnh thoảng chạm chạm Đường Vũ.

Lúc này Courson cũng đi tới, lúc thú nhân ở trên mặt đất kia nhìn thấy Ares thì biết mình xong đời rồi, lúc này lại gặp trung úy Garfield người lãnh đạo trực tiếp lại càng thêm cực sợ hãi, “Tha, tha mạng……Tôi không phải cố ý, cậu, cậu ta có quan hệ mờ ám với Ares là bầu bạn thú nhân của Trà Trà đại nhân, chúng tôi chỉ muốn cho cậu ta bài học thôi! Thật sự!”.

Ares nghe vậy thì bước tới trước mặt thú nhân, vuốt hổ đặt ở trên người đối phương, móng vuốt sắc nhọn đâm vào trong da thịt của thú nhân mèo rừng, đối phương lại hoàn toàn không có 1 chút tâm tình phản kháng, chỉ có thể liên tục hô tha mạng.

“Cậu ấy là giống cái của tôi!”. Ares lạnh lùng nói, cuộc đời lần đầu tiên cảm nhận được phẫn nộ, rất muốn xé rách thú nhân ti tiện trước mắt này, nhưng anh biết Đường Vũ khẳng định có nguyên nhân mới giữ lại tên này cho nên con hổ liều mạng kiềm chế sát ý của chính mình.

Thú nhân mèo rừng nghe vậy thì giật mình ngẩng đầu, cũng bất chấp sợ hãi, “Giống cái của anh?! Giống cái của anh không phải là Trà Trà đại nhân sao?”. Thấy Ares và trung úy Garfield đều một bộ biểu tình xem thường thì đột nhiên một đáp án nhảy ra trước mắt, thú nhân mèo rừng khó khăn quay đầu nhìn về phía Đường Vũ bình tĩnh ngồi ở trên bàn như cũ, “Cậu, cậu, cậu là Trà Trà đại nhân?!”.

Thú Giới Trà Chủ - Lão BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ