A/N: hi po sa inyo.
Dahil po napansin ko na kahit mabagal ang update ko may nagtyatyaga pa rin bumasa sa story ko na ito, kaya heto, medyo naging inspired din akong mag update. Heheh.
Thank you so much po.Vote and comment is much appreciated, too.
Enjoy reading po.
Mwah, mwah.
~<+~>+~
"Dear my dear self,
I'm not sure anymore if all of these are true or just only my dream or perhaps my imagination. Believe me or believe me, even though me, myself don't believe it, as of this moment, it really happened. I'm just being listed on Section A students. And I think it will be exciting.... or not. "
~~~
Ma preskong hangin kasabay ng preskong pabango galing sa kanya patungo sa amin.
Hmm. Amoy pa lang ulam na. Hekhek
Nakaka refreshing.
Modelong-modelo ang dating a."Shall we?"
Pag anyaya niya. Di nga lang ako sigurado kung sa akin ba o sa amin.
Kaya dahil nga hindi ako sigurado kung sinong inanyaya niya , mag papatuloy na sana ako sa paglakad papuntang faculty.
Kahit nakakita ako ng gwapo sa Section na ito, hindi pa rin sapat na rason na magbabago na ang desisyon ko.
Ayoko ko pa rin dito."Hi Pres. Good morning."
Rinig kong bati ni Lily.
"Good morning too Miss Brich"
Bago pa ako tuluyang makatalikod sa kanila bigla nalang akong hinawakan sa braso ng lalaking bagong dating na gwapo.
"Where are you going Miss Lite?"
"To the facult- " sasagot na sana ako ng hindi ko iyon natuloy nang ma realized ko na tinawag niya ako sa last name ko. Paano-
"Paanong alam mo ang last name ko?" I turn myself to him. Ang alam ko ngayon lang kami nagkita ah.
"Hmm. Let's see. Aside from the fact na may Identification Card ka na nakasabit sa iyong leeg na pwede kong mabasa, you are now also famous sa whole campus because you pass as a student in OUR Section. "
Agad ko namang na alala na suot ko nga pala ang ID ko nong last school year. Ayy oo nga noh. Tange ka Mel. Pinahiya mo ssarili mo. Self-service ka masyado. Independent.
Pero Ano?! Famous na ako ngayon? Talaga?
Matingnan niya kung nagsasabi siya nang totoo.Nang hindi ako sumagot o nagbigay ng reaction man lang sa kanya, may pahabol pa siya.
"And for your additional information, I'm the President in Section A. Any updates shall be reported to me. So, any questions? Clarifications? Confirmations?"
Bigla akong natawa. Hahaha tae.
Nakikita ko ang sarili ko sa kanya e.
Ganitong ganito ako tuwing patapos na ako sa aking reporting every presentation and discussion of topics e.
BINABASA MO ANG
Damage Is Done
Teen FictionA typical student-type. That's Melissa Lite. A boring, typical, student-type. From school to home. Then back to school then home again. That's her everyday routine, ever since. She has a simple goal in life.. and that is to graduate, then proceed to...