1-10

1K 33 7
                                    

1. Này liền gả cho

Hoàng hôn ánh chiều tà hạ, liệt dương phơi một ngày gạch xanh mặt đất còn phát huy nhiệt lượng thừa, trống trải luyện võ trường chỉ có một nam nhân còn ở nghiêm túc đánh quyền. Chỉ quần dài lỏa lồ thượng thân, khẩn thật cơ bắp phiếm mật sắc ánh sáng, mồ hôi theo bóng loáng lưng bị ném dừng ở gạch xanh thượng, lại nháy mắt bị chưng làm.
"Chu bân, việc lớn không tốt!"
Gầy nhưng rắn chắc thanh niên một cổ phong giống nhau chạy tới, mang theo một đường tro bụi, lập tức chạy tới nam nhân bên người mới ngừng lại được.
"Chậm rãi nói."
Chu bân vừa lúc đánh tới cuối cùng nhất thức, vững vàng thu quyền, thanh âm trầm thấp, không nhanh không chậm.
"Quán chủ muốn đem ngươi hứa cấp một người nam nhân......" Ngoại hiệu khỉ ốm nhi hầu đức nuốt hạ nước miếng, tiểu tâm đánh giá chu bân biểu tình, thấy hắn chỉ là cau mày, lại tiếp tục nói, "Chính là chúng ta xương bình huyện đệ nhất nhà giàu nhan lão gia gia công tử nhan thế lương!"
Hầu đức cắn răng một cái toàn nói, quán chủ cũng không biết nghĩ như thế nào, cư nhiên đem nhi tử hứa người, huống chi vẫn là cái kia phong lưu công tử nhan thế lương!
Tuy rằng đại cảnh quốc bá tánh cũng không phải không có cưới nam thê, nhưng kia đều là gia cảnh không tốt, thật sự cưới không dậy nổi nữ nhân nhân gia. Quán chủ lại không thiếu bạc, nhan lão gia liền càng không thiếu bạc, thật sự là không hiểu được a!
"Nguyên nhân."
Chu bân mày nhăn càng khẩn, tuy rằng hắn cha luôn luôn không đáng tin cậy, nhưng không nghĩ tới cư nhiên có thể không đáng tin cậy đến loại tình trạng này.
"Buổi chiều nhan lão gia tìm quán chủ uống rượu, cũng không biết hai người đều nói gì đó, quán chủ liền đáp ứng rồi......"
Hầu đức cũng là nghe hắn hảo anh em A Toàn nói, A Toàn ở tửu lầu làm tiểu nhị, vẫn là trùng hợp nhi nghe xong như vậy một lỗ tai.
Này chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm, chờ chu bân từ luyện võ trường ra tới, không sai biệt lắm toàn bộ Chu gia võ quán đều đã biết, mặc kệ là đánh xe lão vương đầu nhi vẫn là sau bếp rửa chén đại nương, đều biết Chu gia lão nhị muốn "Gả chồng".
Vì thế, buổi tối ăn cơm thời điểm, Chu gia lão gia chu thành đức ở trên bàn cơm vô cùng chột dạ tuyên bố một sự kiện ——
"A bân, trước kia cha khó nhất thời điểm, ít nhiều nhan lão gia hỗ trợ, mới có thể khai võ quán, sau đó ta mới có thể cưới ngươi nương, sinh hạ các ngươi huynh đệ bốn cái......"
Nói đến nơi này, chu thành đức nhìn trộm nhìn xem con thứ hai, giống như không có gì biểu tình, vì thế lại đánh bạo tiếp tục nói: "Nhan công tử khi còn nhỏ, có cao tăng nói hắn cần thiết cưới một phòng nam thê, bằng không tuyệt đối sống không quá 22 tuổi......"
"Cha, nhan lão gia muốn cưới nam thê, này nam nhân có rất nhiều, vì cái gì cố tình nhìn trúng nhị đệ?"
Lão đại chu võ gãi gãi đầu, có chút nháo không rõ, nói thật, nhị đệ lớn lên chỉ có thể tính đoan chính, lại là cái chỉ biết tập võ vũ phu, kia nhan công tử văn văn tú tú, một quyền có thể bị nhị đệ cấp đánh bay.
"Cái này a, còn không phải nhan lão gia ở bà mối quán thấy được ngươi nhị đệ sinh thần bát tự." Nói đến cái này, chu lão gia lập tức đúng lý hợp tình, "Nếu không phải a bân đều 26 còn không chịu cưới vợ, ta có thể đem hắn sinh thần bát tự đưa đến bà mối quán sao? Vốn là ương chu bà mối......"
Ai biết, cô nương chưa nói thành, ngược lại muốn đem nhi tử cấp bồi đi vào.
"Phanh!"
Chu thành đức vốn đang tưởng nói tiếp, nhìn đến trước mặt chia năm xẻ bảy bàn gỗ, lập tức cấm thanh. Lão nhị ngày thường tuy rằng trầm mặc ít lời, tính tình lại rất hảo, lúc này xem ra là thật sinh khí.
Chu bân chụp xong cái bàn, đứng dậy liền tưởng trở về phòng, dù sao vừa mới đồ ăn hắn cũng ăn không sai biệt lắm.
Chu thành đức mắt thấy nhi tử như vậy, cũng đánh lên lui trống lớn, chỉ là tưởng tượng đến nhan lão gia bên kia, chỉ phải ngạnh hạ tâm địa. Dù sao, lão nhị vốn dĩ liền không nghĩ cưới vợ, cùng với làm hắn cô đơn cả đời, còn không bằng tốt xấu tìm cái bạn nhi!
Lão tam chu thăng cùng lão tứ chu bình là song bào thai, ngày thường nhất cơ linh, vừa thấy lão cha kia biểu tình, lập tức chuẩn bị khai lưu. Còn không quên ý bảo hắn đại ca, lại không đi liền tới không kịp. Đến nỗi nhị ca, chỉ có thể chúc hắn tự cầu nhiều phúc!
Quả nhiên, ba người mới vừa chạy ra, liền nghe được hắn cha gân cổ lên ở đàng kia khóc ——
"Ta mệnh khổ a, các ngươi nương sớm đi, ta một người vừa làm cha vừa làm mẹ đem các ngươi lôi kéo đại......"
"Nhớ trước đây, ta là một phen phân một phen nước tiểu......"
"Ô ô, nhan lão gia, ta không mặt mũi tái kiến ngươi, hài nhi hắn nương a, ta đây liền đi xuống tìm ngươi đi......"
Chu thành đức khóc kia kêu một cái than thở khóc lóc, còn không quên thanh âm và tình cảm phong phú, lợi hại nhất chính là, nếu là không ngăn cản, hắn có thể kêu khóc một hai cái canh giờ.
Bốn huynh đệ từ nhỏ một không nghe lời, liền phải chịu đủ một trận nhi ma âm xuyên não, cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn thỏa hiệp.
Chu bân cũng muốn học mặt khác huynh đệ chạy ra đi, bất đắc dĩ chu lão gia tử gắt gao túm hắn quần áo vạt áo.
Chịu đựng một canh giờ lúc sau, hắn rốt cuộc khuất phục nói: "Ta đồng ý."
Trên thực tế, hắn sở dĩ đồng ý, cũng không đơn giản là chu lão gia nước mắt thế công hiệu quả duyên cớ. Hắn cũng cẩn thận suy nghĩ, kia nhan công tử là cái dạng gì người? Tuy rằng bởi vì kia cái gì chó má cao tăng nói muốn cưới nam thê, kia cũng bất quá là cái hình thức, đến cuối cùng vẫn là muốn nối dõi tông đường.
Tuy rằng nam thê không dễ nghe, nhưng hắn về sau không bao giờ dùng bị buộc cưới vợ. Giống đại tẩu như vậy kiều kiều nhược nhược, động bất động liền khóc sướt mướt cô nương, hắn là thật sự sợ.
"Đồng ý liền hảo, đồng ý liền hảo." Chu thành đức lập tức im tiếng, trên mặt một giọt nước mắt không có, sợ nhi tử đổi ý, nói tiếp: "Ta đây liền đi cho ngươi nương thượng nén hương, nói cho nàng a bân muốn thành thân."
Đến nỗi là cưới vẫn là gả sao, liền không cần phải nói như vậy rõ ràng......
Chu bân gật gật đầu, hắn cha xem như bắt được hắn uy hiếp, người chết vì đại, chỉ cần ở nương trước mặt nói qua, hắn liền quyết định sẽ không đổi ý.
Ba ngày lúc sau ——
Tuy rằng không có mũ phượng khăn quàng vai, không có kiệu tám người nâng, nhưng Nhan gia đón dâu đội ngũ ước chừng có mười dặm trường, còn bao hạ trong huyện tốt nhất tửu lầu, xem như cấp đủ Chu gia mặt mũi.
Chu bân một thân đỏ thẫm hỉ bào, cưỡi một con đại hắc mã, trên mặt không có gì biểu tình, nếu không phải này thân hỉ phục, hoàn toàn nhìn không ra là muốn thành thân người.
Đến nỗi hắn bên người kia con ngựa trắng thượng Nhan gia công tử, đồng dạng là một thân đỏ thẫm hỉ bào, lại càng thêm có vẻ hắn tuấn mỹ bất phàm, một đôi mắt đào hoa xem người thời điểm tổng tựa đưa tình ẩn tình, khóe miệng ngậm một mạt cười, không biết mê đảo nhiều ít đại cô nương tiểu tức phụ.
Này hai người cưỡi ngựa song hành, quanh mình người đều nghị luận sôi nổi, thẳng nói đáng tiếc, đáng tiếc nhan thế lương như vậy phiên phiên giai công tử, lại muốn cưới một cái cái gì cũng đều không hiểu vũ phu.
Vào cửa, bái thiên địa, quỳ lạy cha mẹ, phu thê đối bái......
Nam nhân cùng nam nhân thành hôn, hết thảy thượng giản, nhưng Nhan gia dù sao cũng là gia đình giàu có, mặc dù như vậy, hai người bị vây quanh đưa vào hỉ phòng thời điểm, cũng mệt mỏi không được.
Cửa phòng bị đóng lại, đỏ thẫm hỉ đuốc, khung cửa sổ hỉ tự, đều bị lộ ra vui mừng.
Chu bân hoàn toàn không để ý, ngồi ở bên cạnh bàn, bưng lên đã sớm chuẩn bị tốt một chén sủi cảo, ăn ngấu nghiến lên. Buổi sáng khởi liền không cho ăn cái gì, mãi cho đến hiện tại, hắn là đói thảm.
Chờ ăn đến một nửa, nhớ tới bên cạnh còn có một người tới, do dự một chút, vẫn là đem dư lại sủi cảo đẩy qua đi.
Ít như vậy sủi cảo, vốn dĩ liền không đủ, hiện tại còn muốn phân ra đi một nửa, đều không đủ hắn tắc kẽ răng.
Nói vậy, Nhan gia công tử cũng cùng chính mình giống nhau, lúc này cũng bị đói đâu!

[QT] Ta Là Ngươi Tướng CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ