11. Ngây thơ tình ý
Tháng sáu thiên, tiểu hài nhi mặt, thay đổi bất thường. Buổi sáng thời điểm thời tiết còn thực hảo, qua chính ngọ không trung liền bắt đầu mây đen dày đặc, gió thổi lá cây phần phật rung động, đậu mưa lớn điểm đùng rơi xuống.
Cũng may ra cửa thời điểm bị ô che, chu bân cùng nhan thế lương một người một phen, Lưu tiên sinh ngồi ở trong xe ngựa, xe rương che lại vải dầu, đảo không cần lo lắng sẽ gặp mưa.
Sắc trời trở tối, hơn nữa mưa to giàn giụa ảnh hưởng tầm mắt, con ngựa đi rất chậm, chu bân một tay chấp nhất dù giấy, một tay lôi kéo cương ngựa, gió lớn thời điểm, dù giấy liền có chút không chịu khống chế, nắm cán dù rất là cố hết sức.
Chu bân có chút lo lắng, nhan thế lương không tốt cưỡi ngựa, ngày thường còn hảo, nhưng hiện giờ loại này thời tiết ——
Quay đầu lại xem, liền thấy nhan thế lương nửa ghé vào trên lưng ngựa, dù giấy chẳng biết đi đâu, nước mưa trực tiếp tưới xuống dưới, vô pháp thấy rõ hắn lúc này biểu tình.
Lúc này làm hắn đến trong xe ngựa đi, cả người ướt dầm dề, chỉ biết đem trong xe làm cho một đoàn thủy ướt.
Chu bân lôi kéo dây cương, ý bảo sấm đánh thả chậm bước chân, hướng tới nhan thế lương dựa qua đi.
"Bắt tay duỗi cho ta ——"
Hai con ngựa dựa vào cực gần, chu bân một tay bung dù, một tay buông ra cương ngựa, hướng tới nhan thế lương vói qua.
"......?"
Nhan thế lương lúc này bị nước mưa xối lạnh thấu tim, liền đầu cũng đình chỉ vận chuyển, theo bản năng duỗi tay qua đi.
Chu bân hít sâu một hơi, sử cái cách làm hay, đem người trực tiếp túm đến hắn phía sau đi.
Sấm đánh rất có linh tính, mặc dù là trên lưng đột nhiên nhiều cá nhân, cũng không có kinh hoảng thất thố.
Phong càng thêm lớn, chu bân đem dù đưa cho phía sau nhan thế lương, hai tay khống cương ngựa, cực lực tránh đi lầy lội khó đi địa phương.
Mới đầu hai người chi gian còn cách một chút khoảng cách, con ngựa chạy một trận, về điểm này nhi khoảng cách không ngừng kéo gần, cuối cùng dính sát vào ở cùng nhau.
Một phen dù giấy, khó khăn lắm bao lại hai người, chu bân đột nhiên cứng đờ, lại là một cái cánh tay hoàn ở hắn eo cơ, loại này cơ hồ bị nửa vây quanh tư thế, so với bất luận cái gì thời điểm đều phải tới xấu hổ.
Mặc dù là khi còn nhỏ, trong nhà có Tam đệ Tứ đệ, chu bân cơ hồ không nhớ rõ bị hắn cha ôm quá. Như vậy tư thế, làm hắn không được tự nhiên đồng thời, lại có chút khôn kể ấm áp......
"Phía trước giống như có ánh đèn ——"
Nước mưa rầm, đại khái là sợ chu bân nghe không được, nhan thế lương thấu rất gần, cơ hồ là ở chu bân bên lỗ tai thượng kích động hô.
"......"
Chu bân bị kia thổi quét nhiệt khí rót vào lỗ tai, cả người tức khắc một cái giật mình, hơi kém cầm không được dây cương. Vốn dĩ hắn còn không quá xác định, kinh nhan thế lương như vậy vừa nói, trong lòng cũng dâng lên hy vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Ta Là Ngươi Tướng Công
RomanceTác giả: Mộc Dương Tử Văn án: Mất trí nhớ trước, nhan thế lương đối chu bân các loại ghét bỏ -- Cả người cứng rắn, một chút không hảo sờ. Cả ngày cùng cái hũ nút giống nhau không rên một tiếng, một chút tình thú đều không có. Không văn hóa? Cầm kỳ t...