21. Giai nhân mỉm cười
Tô phủ hào rộng, phòng cho khách có rất nhiều, chu bân cùng nhan thế lương rốt cuộc không cần tễ ở trên một cái giường ngủ.
Tốt nhất hoàng dương mộc giường lớn, đệm chăn cũng chú ý, nhan thế lương vốn dĩ cho rằng buổi tối có thể hảo hảo ngủ một giấc, kết quả lại lăn qua lộn lại khó có thể đi vào giấc ngủ.
Chẳng lẽ, ở bên ngoài ăn mấy ngày khổ, hiện giờ lại hảo giường hảo bị thế nhưng không thói quen? Nhắm mắt lại nửa ngày cũng không có ngủ ý, hắn rời giường khoác quần áo, tính toán đến trong viện đi một chút.
Hai người cùng cái sân, chu bân liền ngủ ở hắn đối diện sương phòng, bảy tháng khốc nhiệt, phòng cửa sổ là mở ra.
Thăm dò hướng trong xem, trên bàn châm phòng nhang muỗi, màn tử liêu lên, chu bân nghiêng người nằm ở trên giường, tựa hồ chính ngủ hương.
Nhan thế lương tâm không cân bằng, lặng lẽ phiên cửa sổ đi vào, vô thanh vô tức mà đi đến trước giường, đang định duỗi tay chỉ ở hắn cái trán chọc một chút, đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng một đôi hắc trầm đôi mắt đối thượng.
Sớm tại nhan thế lương phiên cửa sổ thời điểm, chu bân liền tỉnh, nếu liền điểm này nhi cảnh giác đều không có, tiêu xe không biết bị kiếp bao nhiêu lần. Sở dĩ không ra tiếng, chính là muốn nhìn một chút người này phiên cửa sổ tính toán làm cái gì.
"Ngươi không ngủ a......"
Nhan thế lương ngượng ngùng mà thu hồi ngón tay, cũng cảm thấy chính mình này hành động có chút ấu trĩ. Chỉ là làm đều làm, lúc này cũng chỉ có thể cường trang trấn định.
"......"
Chu bân chỉ là trầm mặc nhìn hắn, người này phiên cửa sổ, cũng chỉ là vì chọc chính mình đầu sao?
"Cái kia, ta ngủ không được!"
Nhan thế lương vẻ mặt vô tội mà nhìn lại qua đi, hắn xác thật là bởi vì ngủ không được mới lại đây.
"Cho nên, ngươi ngủ không được cũng không cho người khác ngủ?"
Lời này, chu bân chỉ có thể ở trong lòng phun tào, đến nỗi nên như thế nào trả lời, hắn cũng không biết, đơn giản tiếp tục trầm mặc.
"A! Ngươi ngủ đi, ta đi rồi."
Hai người đối diện thật lâu sau, không biết như thế nào, nhan thế lương liền có buồn ngủ, ngáp dài nói.
Ngược lại là chu bân, không có buồn ngủ.
Ban đêm, nhan thế lương nhắm mắt lại, theo bản năng ở trên giường sờ tới sờ lui, sau một lúc lâu không sờ đến người, mở to mắt nhìn đến trên bàn phòng nhang muỗi một chút ửng đỏ, lúc này mới nhớ tới bọn họ đã tách ra ngủ.
Trong lòng ngực không có đồ vật, nhan thế lương tướng lụa ti lạnh bị đoàn thành một đoàn, ôm tiếp tục ngủ. Lụa ti lạnh hoạt, mùa hè cái thập phần thoải mái, chỉ là này xúc cảm, giống như còn là kém chút.
Cả đêm nhan thế lương tỉnh hai ba lần, uống nước thời điểm cố ý vô tình đi xem đối diện cửa sổ.
Chu bân nhưng thật ra ngủ trầm, trên người đã không có "Gông xiềng" giống nhau giam cầm, sáng sớm lên cả người nhẹ nhàng. Còn nữa, cũng tránh đi thần khởi khi nam nhân sẽ có xấu hổ, làm hắn đối mặt nhan thế lương thời điểm tự nhiên không ít.
"Hiền chất, chính là không có nghỉ ngơi tốt?"
Dùng cơm sáng khi, tô mạt tam thấy nhan thế lương khí sắc không tốt lắm, quan tâm hỏi.
"Đại khái là khí hậu vấn đề, này dọc theo đường đi có chút không thói quen."
Nhan thế lương khách sáo địa đạo, đoan đoan chính chính mà ngồi, chờ bọn nha hoàn nối đuôi nhau thượng đồ ăn.
Bực này trường hợp, chu bân làm "Hạ nhân", là không có tư cách nhập tòa, sớm có nha hoàn đem đồ ăn đưa đến hắn trong phòng.
"Thế lương a, ăn nhiều một chút, coi như nơi này là chính mình gia."
Tô phu nhân nóng bỏng địa đạo, ánh mắt đầu tiên nàng liền nhìn trúng đứa nhỏ này, nếu có thể cho Tô gia làm con rể nên có bao nhiêu hảo.
Lưu muôn phương ở một bên nhìn chỉ có thể cười khổ, nếu là Tô phu nhân biết nhan thế lương đã cưới vợ, hơn nữa cưới vẫn là một vị nam thê, không biết sẽ là cái gì phản ứng?
Tô mạt tam cũng là thẳng lắc đầu, hắn sớm nhìn ra nữ nhi cùng nhan thế lương chi gian cũng không tình ý, tương phản, tình tuyết tựa hồ rất chán ghét hắn.
......
Chu bân nhìn trên bàn đồ ăn, có huân có tố có canh, nếu là dựa theo hạ nhân quy cách, có chút quá mức phong phú.
Hương vị cũng khá tốt, chu bân bất tri bất giác đem thức ăn trên bàn ăn hơn phân nửa, nhịn không được đánh một cái no cách.
"Chu đại ca!"
Tô tình tuyết thanh âm ở trong sân vang lên, nghe tới thập phần vui sướng.
Chu bân chỉ phải buông chén đũa, đẩy cửa ra tới rồi trong viện. Lại chỉ thấy chuối tây dưới tàng cây đứng hai cái mỹ nhân, tô tình tuyết tư dung đã thập phần khó được, nàng bên cạnh vị nào, rồi lại càng tốt hơn. Hai người dung mạo có bốn năm phần tương tự, chỉ là càng nhiều một phần thanh phong minh nguyệt cao nhã khí chất, làm người theo không kịp.
Tô tình tuyết thấy hắn nhìn qua, giới thiệu nói: "Chu đại ca, đây là tỷ tỷ của ta tô tình vũ."
Chu bân gật gật đầu, đang muốn nói một tiếng Tô cô nương, lại phát hiện nơi này có hai vị Tô cô nương, chỉ phải sửa lời nói: "Tình vũ cô nương."
Tô tình vũ mỉm cười gật đầu, tiếng nói nhu uyển êm tai —— "Muội muội một hồi tới, liền Chu đại ca trường Chu đại ca đoản, ta này làm tỷ tỷ đều phải ghen tị."
"Chu đại ca, chúng ta Nam Châu có rất nhiều hảo ngoạn địa phương, ngươi lần đầu tiên tới, ta cùng tỷ tỷ mang ngươi đi đi dạo đi!"
Tô tình tuyết vẻ mặt chờ đợi địa đạo, nghĩ tới nghĩ lui vài thiên, rốt cuộc là "Anh hùng cứu mỹ nhân" tình cảm chiếm thượng phong, mặt khác một chút tiểu tì vết, nàng cảm thấy chính mình vẫn là có thể chịu đựng.
"Ta cũng là lần đầu tiên tới, như thế nào ——"
Nhan thế lương chỉ là cùng Tô lão gia nhiều lời trong chốc lát lời nói, đại thật xa liền nghe được tô tình tuyết lời nói, đang muốn dỗi nàng vài câu, bất kỳ nhiên nhìn đến mặt khác một vị nữ tử, nhất thời thất thanh.
Nhan thế lương đã từng ảo tưởng quá chính mình hẳn là thích cái dạng gì cô nương, mà trước mắt này một vị, quả thực hoàn toàn phù hợp hắn tưởng tượng. Mĩ mục phán hề, xảo tiếu thiến hề, giơ tay nhấc chân đều hợp lại hắn tâm ý.
Chu bân đứng ở một bên, đem nhan thế lương phản ứng xem rành mạch, đặc biệt là người này trong mắt kinh ngạc cùng vui sướng.
Thật giống như, hình như là, song bào thai khi còn nhỏ được đến âu yếm món đồ chơi tình hình lúc ấy có phản ứng.
Nếu chu bân đọc thư nhiều một ít, liền sẽ biết loại này phản ứng gọi là nhất kiến chung tình.
"Vị này nói vậy chính là nhan công tử."
Tô tình vũ doanh doanh thi lễ, ôn nhu hô.
"Cô nương là ——"
Nhan thế lương tâm nhảy hơi hơi nhanh hơn, cũng chính thức mà trở về lễ, đầu một hồi ở nữ tử trước mặt như vậy câu nệ.
Ngày có chút lớn, Nam Châu thời tiết lại đặc biệt nhiệt, chu bân cảm thấy hắn giống như là nhảy dựng ly thủy cá.
Chẳng sợ hấp hối giãy giụa, cũng nhảy nhót không được vài cái, ngược lại đồ chọc người chê cười.
Muốn về phòng đi, dưới chân lại như là sinh căn, làm hắn không thể động đậy. Chỉ có thể trơ mắt mà nhìn, nhan thế lương cùng tô tình vũ ở nơi đó ngươi tới ta đi.
"Tỷ tỷ, ngươi đừng nhìn hắn hiện tại nhân mô cẩu dạng, kỳ thật nhưng thảo người ghét."
Tô tình tuyết nhíu nhíu cái mũi, nhìn cùng thay đổi một người dường như nhan thế lương, thầm nghĩ lại là một cái coi trọng nàng tỷ tỷ.
Những cái đó nam nhân dối trá thực, chỉ cần tới rồi tỷ tỷ trước mặt, muốn nhiều văn nhã có bao nhiêu văn nhã, muốn nhiều văn nhã có bao nhiêu văn nhã, trong xương cốt không biết có bao nhiêu hành vi phóng đãng!
"Tình tuyết, không cần nói bậy."
Tô tình vũ vỗ nhẹ nhẹ muội muội cánh tay một chút, nửa là cười nhạt, nửa là giận dữ.
Nhan thế lương ngơ ngác nhìn, thật thật là, giận cười toàn đa tình!
Chu bân thử hoạt động bước chân, trên lưng hãn ra một tầng, một cái mang theo hương khí khăn đột nhiên duỗi đến trước mặt hắn, đem cái trán mồ hôi lau đi.
"Chu đại ca, ngươi như thế nào ra nhiều như vậy hãn?"
Tô tình tuyết dựa vào gần, phát hiện hắn phía sau lưng ướt một tảng lớn. Đình viện biến loại chuối tây thụ, rất là râm mát, như thế nào sẽ ra nhiều như vậy hãn?
"Đúng không......" Chu bân vốn dĩ cho rằng, là thiên nhiệt duyên cớ, thấy tô tình tuyết vẫn nhìn hắn, chỉ phải lại nói, "Ta sợ nhiệt!"
Này nhất thời, bỉ nhất thời, câu này nói ra tới, lại là không giống nhau tâm cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Ta Là Ngươi Tướng Công
RomanceTác giả: Mộc Dương Tử Văn án: Mất trí nhớ trước, nhan thế lương đối chu bân các loại ghét bỏ -- Cả người cứng rắn, một chút không hảo sờ. Cả ngày cùng cái hũ nút giống nhau không rên một tiếng, một chút tình thú đều không có. Không văn hóa? Cầm kỳ t...