Chương 1:
Trung tuần tháng bảy, chính trực mùa mưa. Lúc chạng vạng, trong không khí tràn ngập cả ngày thời tiết nóng cùng khô nóng đột nhiên bị cuồng phong thổi tan, sắc trời âm trầm, muộn sắp mưa.
Nghe thấy tiếng gió cuồng làm, Lâm Hiểu đỡ cầu thang từ xoa bóp cửa hàng lầu hai xuống dưới, đem phơi ở ngoài cửa giá hong quần áo thượng mấy cái vải trắng khăn thu hồi trong cửa hàng.
Loại thời tiết này, xoa bóp trong cửa hàng không có khách, trước hẹn trước quá mấy vị khả năng mắt thấy trời không tốt, cũng gọi điện thoại hủy bỏ an bài của hôm nay.
Lâm Hiểu đem phơi nắng hảo khăn trắng bỏ vào tiêu độc trong quầy, mò tới tiêu độc sát trùng công năng khởi động công tắc, ấn xuống đi, lại đem đúng giờ nút lệnh xoay tròn đến cuối cùng một đương "60" phút thượng, mới đứng dậy trùng mới hồi tới cửa máy vi tính bàn bên cạnh.
Lâm Hiểu trước máy vi tính ngồi xuống, ngón tay tại trên bàn phím lưu loát mà vuốt nhẹ đánh, lui ra máy vi tính giấc ngủ hình thức, sau đó tiến vào đọc bình phần mềm, căn cứ con trỏ mũi tên huyền phù nhắc nhở, thuần thục mở ra âm nhạc truyền phát tin phần mềm.
Một trận nhịp điệu thanh thoát nhịp trống khúc nhạc dạo vang lên, sau đó là đàn ghi ta hợp âm cùng giọng thấp Bass lẫn vào, lập tức, kèm theo bàn phím chủ điều đệm nhạc, đội nhạc chủ xướng âm thanh từ nhỏ trong loa dâng lên mà ra, tiếng nói khàn khàn trêu ghẹo nhân, đấm thẳng màng tai.
CALM, bây giờ giới âm nhạc chính đang hồng lưu hành ban nhạc rock, sáng tác hình thiên đoàn, xuất đạo bốn năm, bạo hồng ba năm rưỡi, thành viên năm người, xuất đạo đến nay một đường đường làm sao bằng phẳng, đến nay tổng cộng phát hành năm album, toàn bộ bạch kim lượng tiêu thụ, chân thật mà trở thành trước mắt Hán Ngữ dàn nhạc lĩnh quân nhân vật đại biểu.
Lâm Hiểu không truy tinh, cái gọi là vòng giải trí cùng hắn cái này coi chướng nhân sĩ càng là cách rãnh trời, nghiêm ngặt trên ý nghĩa tới nói, hắn liền cái miến cũng không tính là.
Đối cái này đội nhạc có điều để ý, bất quá là bởi vì ngẫu nhiên nghe qua CALM tấm thứ hai album bên trong, một bài chuyên môn viết cấp coi chướng nhân sĩ ca khúc, gọi là ( điên mù ), trong đó có vài câu ca từ, hắn khắc sâu ấn tượng ——
Biết đến ngươi không nhìn thấy sẽ không nói không thể làm gì khác hơn là tìm tòi
Từng bước một một mình đi qua này sinh mệnh khúc chiết
Gào thét cùng rít gào bị vứt bỏ tại không người góc
Đi mẹ hắn thế giới vui sướng lại đủ không yêu ta
Tim đập mỗi một giây ngươi đều tính sống quá
Lâm Hiểu lần đầu tiên nghe được bài hát này thời điểm, đáy lòng nơi sâu xa nhất cái kia huyền như là bị ai mạnh mẽ đẩy nhúc nhích một chút, dư âm rung động, đấm thẳng linh hồn.
Không giống với dĩ vãng nghe qua quan ái tàn chướng nhân sĩ ca khúc bên trong thương tiếc cùng nhu tình, bài hát này bên trong mỗi một cái âm phù, cũng giống như là lớn tiếng hướng hắn la lên ——
YOU ARE READING
Nghe Nói Ngươi Soái , Nhưng Đáng Tiếc Ta Mù - Thường An Thập Cửu Họa
RomanceNgụy vòng giải trí, đô thị trìu mến miếng bánh ngọt, tình hữu độc chung, điềm văn, sảng văn, trầm tĩnh ngốc manh thiên nhiên hắc. Mù mắt thụ vs muộn tao tối tăm lãng cổ vai bệnh. Tay trống công ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 74 tuổi + 0 lần chế...