2

155 4 2
                                    


Sư nương mang theo Phương Trì đưa hộp quà đi ở một bên khác, cười ha hả nói tiếp: "Cũng thật là, đứa nhỏ này không chỉ có người quy củ, trưởng đến cũng là thật tốt, mặc dù là cái ca hát, thế nhưng so với rất nhiều cái diễn TV minh tinh trưởng đến cũng đẹp, đặc biệt là cặp mắt kia, không lời trước tiên mang ba phần cười, thực sự là tuấn!"

Lâm Hiểu kẹp ở sư phụ sư nương trung gian, hơi cúi đầu, khóe miệng không ngừng được mà lén lút cong lên, lại cố ý nghi thanh hỏi: "Trì Ca... Trưởng đến hảo?"

"Kia không thể!" Ba người chi gian duy nhất thấy được sư nương đưa ra khẳng định đáp án, sau đó liền hết sức ngạc nhiên hỏi Lâm Hiểu: "Hiểu Nhi... Ngươi gọi hắn cái gì, ca?"

"Ây..." Lâm Hiểu nhất thời nhanh miệng, bị hỏi mới phản ứng được, nhẹ giọng nói: "Liền... Cùng bọn họ cái kia đội nhạc thành viên gọi như vậy, trước hắn cũng nói với ta không cần quá khách khí, gọi ca là được..."

"Nói như vậy người này cũng thật là hiền hoà..." Ba người đi tới phòng chánh cửa, sư nương đẩy cửa ra nhượng gia hai vào nhà trước, dời đi chỗ khác lời nói tra, "Khoái cùng ngươi ba nói rõ ràng nói chuyện, ta đi cho các ngươi xào vài món thức ăn, Hiểu Nhi ngươi không biết, ngươi không ở gia mấy ngày này, ba ngươi từ sáng tới tối uống rượu đều sắp nếm thử không ra tư vị!"

Lâm Hiểu Mân miệng cười, cũng không đáp lời, đỡ sư phụ ở trên ghế sa lon ngồi xuống, lâm có thừa kéo tay hắn làm cho hắn ngồi ở bên cạnh mình, cười hỏi hắn: "Dù thế nào nhi tử, xuất môn một chuyến rèn luyện , buổi tối bồi ba uống chút?"

Lâm Hiểu Thanh triệt tròng mắt bên trong tràn ra nhu hòa trầm tĩnh ý cười, đuôi mắt hơi cong một chút, cười đáp ứng: "Được!"

...

Phương Trì cùng Tiểu Du từ Lâm Hiểu cửa nhà rời đi, trùng mới lái vào thành thị thân cây lộ thời điểm, sắc trời đã hoàn toàn tối lại, đèn rực rỡ mới lên, kẹt xe liền bực bội buổi tối cao điểm cũng rốt cục quá khứ.

Xe lái lên bên trong đường vòng, một đường hướng Phương Trì nơi ở phương hướng bay nhanh, Phương Trì ấn nửa đoạn dưới cửa sổ xe, gió đêm mềm nhẹ, rút đi ban ngày bên trong ấm thời tiết nóng, thuận cửa sổ xe khe hở thổi ở trên mặt, man mát mà thích ý. Phương Trì tựa đầu nghiêng tựa lưng vào ghế ngồi, một đôi mắt hoa đào nửa khép , đèn đường ở hai bên đường cùng nghê cầu vồng ảnh hội tụ thành một đạo sáng ngời mà mỹ lệ lưu quang, chiếu vào hắn tuấn lãng gò má thượng, khiến cả người hắn lún xuống tại một loại uể oải ủ rũ trong ôn nhu.

Tiểu Du lái xe cũng không quên thời khắc để ý chính mình nghệ nhân, đuổi thượng một cái đèn đỏ thời điểm, hỏi Phương Trì: "Trì Ca buổi tối ăn cái gì, ta đi phòng ăn đóng gói vẫn là cấp ngươi ở nhà làm điểm?"

"Không cần làm phiền." Phương Trì âm thanh cũng mang theo lười biếng mệt mỏi, "Giằng co một ngày, ngươi về sớm một chút nghỉ ngơi, hai ngày nay không công việc khác an bài, cho ngươi nghỉ hè."

"Được, cảm tạ Trì Ca!" Tiểu Du cười hì hì, "Bất quá ngươi chừng nào thì cần nên ra ngoài nói, liền gọi điện thoại cho ta nói một tiếng, Tiểu Du tài xế theo gọi theo đến!"

Nghe Nói Ngươi Soái , Nhưng Đáng Tiếc Ta Mù - Thường An Thập Cửu HọaWhere stories live. Discover now