Tư Dục.

125 7 0
                                    

Ta giết một người.

Không phải người khác, chính là ta bạn ngủ chung phòng Thôi Xán.

Ta ở hắn trong ly thả Kali xyanua, thế hắn xông tới cốc sữa trà, trơ mắt nhìn hắn ngửa đầu uống vào.

Hắn hướng ta cười, nói với ta cảm tạ, ta cũng cười, sau đó xoay người rời đi phòng ký túc xá, thuận lợi đóng cửa lại.

Ta đáp ứng rồi buổi tối bồi Mỹ Sa sinh nhật.

Khi ta chạy tới địa điểm ước định thì, Mỹ Sa đã ở nơi đó chờ ta. Nàng xuyên rất đẹp, trên mặt đánh nhàn nhạt phấn, còn chà xát môi thải.

Ta đem tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật đưa cho nàng, nàng mừng rỡ nhận lấy, sau đó từ trong túi tiền móc ra hai tấm phiếu, nhỏ giọng nói: "Học trưởng, Kungfu Panda 2 ngày hôm nay chiếu phim, chúng ta cơm nước xong đi xem phim được không?"

Ta gật đầu, cười nói: "Đều theo ngươi."

Nàng khập khễnh đi theo ta mặt sau, ta dừng bước lại, chờ nàng đến gần ta, sau đó đưa tay dắt nàng.

Mỹ Sa chân trái cũng không phải trời sinh thì có vấn đề, 16 tuổi năm ấy vì cứu một suýt chút nữa bị xe va bé trai, chân trái của nàng bị cuốn vào bánh xe dưới đáy. Nguyên bản là hẳn là hưởng thụ tất cả mỹ hảo sự vật tuổi, nhưng bởi vì con kia bả chân trái, khiến nàng thời kỳ trưởng thành nhiễm phải hoàn toàn u ám.

Ta là đang tái sinh nhập học thì nhận thức Mỹ Sa, làm đại nhị học trưởng, ta bị sai khiến lại đây nghênh tiếp tân sinh, chỉ chỉ đường, giới thiệu xã đoàn cái gì. Đồng hành mấy cái nam sinh đều cướp giúp mỹ nữ xách hành lý, ta nhàn rỗi tẻ nhạt, lấy điện thoại di động ra chơi Nga mới khối. Lần thứ năm qua cửa sau khi kết thúc, ta ngẩng đầu lên, nhìn thấy đâm đầu đi tới khập khễnh Mỹ Sa, ăn mặc tục khí hoa váy, mang theo cái rương lớn, đầu đầy là mồ hôi. Ta quét mắt bận bịu cùng học muội giao lưu cảm tình mấy cái anh em, thu hồi điện thoại di động, đi tới, xách quá trên tay nàng hành lý, nói: "Ngươi bị phân ở đâu cái ký túc xá? Ta dẫn ngươi đi." Mỹ Sa đầu tiên là kinh ngạc nhìn ta, sau đó mặt đỏ, lắp ba lắp bắp nói: "Cảm tạ, cảm tạ học trưởng!" .

Cái kia sau khi nàng liền vẫn gọi ta học trưởng.

Đồng học cười ta: "Hơn nửa năm không tìm nữ nhân, đột nhiên như thế lập tức, khẩu vị trùng khiến người ta khó có thể tiếp thu a!"

Kỳ thực bọn họ vượt qua nói như vậy, trong lòng ta vượt qua thiết hỉ, nhân loại đều là ích kỷ, chính mình coi như trân bảo đồ vật, sẽ hi vọng toàn thế giới chỉ có tự mình đi yêu thích, bằng không những người khác một chút nhòm ngó đều sẽ quấy nhiễu ta ăn ngủ không yên. Ở trong mắt người ngoài, Mỹ Sa không đẹp đẽ, không đáng yêu, không gợi cảm, nhưng đối với ta mà nói, nàng so với bất luận cái nào ăn mặc quần cực ngắn để trần hai cái tiểu tế chân nữ sinh đều muốn hấp dẫn tâm thần ta. Như vậy rất tốt, không trêu hoa ghẹo nguyệt, quan trọng nhất chính là, sẽ không bị Thôi Xán nhìn chằm chằm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN CỦA THI TẢ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ