☆, đệ 65 chương Minh phủ hằng ngày
Lúc đó Amphitrite hoàn chính là một gã hải dương nữ tiên, cũng không có trở thành Poseidon hải sau, trải qua cùng đối phương nói chuyện với nhau, Thanatos biết được đối phương gần nhất vừa lúc ở tránh né Poseidon theo đuổi, sau đó không nghĩ qua là né tránh Poseidon lại đụng phải đạt kéo, sau đó đã bị đạt kéo người này không nói hai lời mang về hiểu rõ Minh phủ.
Thanatos tỏ vẻ, muốn đổi trước kia hắn còn không có biến thành gay thời điểm, cùng như vậy một cái muội tử chỗ một chỗ thật là nhất kiện thực tốt đẹp sự tình, đáng tiếc hiện tại hắn thật tình vô phúc tiêu thụ mỹ nhân dạ.
Cho nên ngay tại đạt kéo đám người thấy hắn hòa Amphitrite ở chung sung sướng rất phát triển tiền đồ thời điểm, hắn lại không mấy ngày nữa liền tự mình đem Amphitrite vụng trộm đuổi về biển rộng.
Đạt kéo hòa Hypnus cũng là tại Thanatos rời đi Minh phủ thời điểm mới được đến tin tức, mấy ngày nay bọn họ vì phối hợp tác hợp đối phương, đều thực thức thời lựa chọn không đi quấy rầy Thanatos, ai biết này mắt thấy rất nhanh Minh phủ có thể làm việc vui , Thanatos thế nhưng đem mỹ nhân tiễn bước !
"Ai ta nói Thanatos tiểu tử kia là làm sao vậy a, chẳng lẽ vị kia hải dương nữ tiên hoàn nếu như hắn không được mắt?" Đạt kéo tỏ vẻ rất không giải, nằm tào hắn nhưng là một ngàn người mới chọn được một người liều mạng bị Poseidon phát hiện nguy hiểm, đem nhân theo Hải hoàng mí mắt dưới bắt cóc . . ."Ta phí lớn như vậy kình nhi, tiểu tử này rốt cuộc là muốn làm sao a a!"
Hypnus trầm ngâm một lát, nhíu nhíu mí mắt, "Ngươi nói bọn họ ở chung tốt lắm? Amphitrite cũng rất thích Thanatos?"
"Đúng vậy a đúng vậy, đây chính là rất nhiều thần hữu mục cộng đổ a." Cực Nhạc Tịnh Thổ này chỗ ngồi xem như Minh phủ phong cảnh tốt nhất địa phương , Thanatos chiêu đãi Amphitrite thời điểm bọn họ tuy rằng hội trốn tránh không đi quấy rầy, nhưng là không có nghĩa là bọn họ sẽ không chú ý a, hai người kia thoạt nhìn ở chung đúng là thực hòa hợp tới. Hơn nữa. . . Đạt kéo dám dùng đầu đảm bảo, nhân gia muội tử là thật rất vừa Thanatos !
Cái này Hypnus cũng trầm mặc khó hiểu .
Tại Thần giới, trên cơ bản chỉ cần hai người xem đôi mắt có thể chỗ được đến, kia trên cơ bản muốn cổn sàng đan tiết tấu a, ai, hắn này đệ đệ là huynh trưởng khả đủ quan tâm , hiện tại liên Thanatos tìm cái kèm nhi được sự tình đều phải xử lý.
Mắt thấy luôn luôn trầm ổn bình tĩnh ngủ thần đều lộ ra có chút bất đắc dĩ đau đầu bộ dáng, đạt kéo gãi gãi đầu, trấn an vỗ vỗ Hypnus bả vai.
"Ngươi cũng đừng quá lo lắng, không chắc sự tình còn có chuyển cơ đâu!"
Hắn xem Thanatos tiểu tử kia cũng rất thích cái kia muội tử , không chắc nhân gia không phải muốn đưa Amphitrite về nhà, mà là trực tiếp đi hải lý cùng Amphitrite phụ thân cầu hôn? A. . . Càng nghĩ càng mới có thể a, Thanatos nhưng là cho tới bây giờ không chạm qua nữ nhân mao đầu tiểu tử, thuộc về mà nói khẳng định thực ngây thơ a ~ hắc, không chắc thật sự là coi trọng nhân gia cô nương nhất thời nóng vội đi cầu hôn muốn đem nhân trực tiếp quải quay về Minh phủ đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng ] Hết thảy vì hảo cảm độ
RandomVăn án: Một câu giới thiệu vắn tắt: vạn năm phối hợp diễn mang theo hệ thống xoát... # ta vạn năm đều là phối hợp diễn # # của ta công lược mục tiêu như thế hiếm thấy hoa nhiệm vụ lại đơn giản tân thuỷ triều # —— tiểu kịch trường liệt bày tỏ —— Cuốn...