Hoàn

317 11 2
                                    

Đệ 67 chương chapter67

Zeno... Zoldyck.

Lần đầu tiên nhìn đến trong kịch tình nhân vật cảm khiến Huy An trong lòng có chút phức tạp, hắn đại lượng một chút, nếu nói kia đầu khiến hắn nhìn qua rất giống lão nhân màu ngân bạch sợi tóc là gia tộc di truyền, như vậy chỉ nhìn mặt tựa hồ cũng chỉ có bốn mươi xuất đầu, khán đài bên trên thiếu niên niên cận mười hai tuổi đại, đánh giá ước lượng có thể là kế tiếp gia chủ Silva huynh trưởng. Như vậy tính ra... Silva cũng kém bất quá nên sinh ra đến đây.

Huy An yên lặng tính toán chính mình còn muốn đẳng bao nhiêu năm kịch tình mới sẽ bắt đầu, đợi đến tính ra một thoáng chuẩn xác đại khái con số sau, hắn tại nội tâm ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng, sinh không gặp thời quả nhiên là từng cái xuyên việt giả tối bi ai sự tình, không có chi nhất !

Mà Zeno báo xuất từ gia danh hào, cũng có vài phần đối với trước mắt này hắn nhìn không ra sâu cạn nam nhân kiêng kị. Như vậy đối một người báo lấy như thế chi đại đề phòng tâm lý, đến cùng bao lâu không có đâu? Hắn ở trong lòng hồi ức , giống như từ lúc hai mươi tuổi sau liền không có như vậy cảm giác đâu.

"Nha, chúng ta vô tình cùng tiên sinh là địch, giống như ta vừa theo như lời, ta chỉ là lo lắng nhà mình nhi tử có thể hay không nhận đến thương tổn... Bất quá xem ra tựa hồ là lo lắng vô ích đâu, hắn so ta tưởng tượng trung dược giảo hoạt rất nhiều."

Theo Zeno mà nói, Huy An cũng đem lực chú ý một lần nữa chuyển hướng về phía khán đài.

Ans mất đi thân ảnh, liên an nguyễn đều nhắm hai mắt lại, hắn tại đem chính mình cảm giác phóng tới lớn nhất, bất đồng với niệm —— hắn cùng Huy An giống nhau, không có học tập niệm năng lực. Đây là an nguyễn thân là Cửu Thiên huyền yêu bản năng, hắn vốn là yêu, đối với chung quanh nhất thảo nhất mộc cảm thụ giai muốn so với nhân loại thâm nhiều, chỉ sợ lúc này, toàn bộ thiên không thi đấu trường đều bị hắn dọ thám biến đi.

Trong radio bình luận viên nói chuyện thanh âm bắt đầu cùng với nước miếng nuốt, ngay cả như vậy, như cũ xứng chức thực hiện chính mình chức trách: "Tại Ans tuyển thủ biến mất sau, liên Lý An nguyễn tuyển thủ cũng nhắm lại hai mắt ! Hai người tựa như tại giao tranh chính mình ý thức bình thường, trận này không có khói thuốc súng đối lập đến tột cùng sẽ liên tục đến khi nào —— a ! Lý An nguyễn tuyển thủ động !"

Lý An nguyễn mở to mắt, hào nghiêm túc bay thẳng đến nơi nào đó hung hăng một quyền đi xuống, bị đánh trúng nhân cũng từ tự thân ẩn nấp trạng thái bên trong rời khỏi, hắn phi ra một búng máu mạt, như cũ cười hì hì nói: "Quá độc ác nha ! Đối như ta vậy tiểu hài tử cũng hạ được đi như vậy ngoan thủ, ngươi tựa hồ cũng không phải cái gì người tốt đâu, đại thúc."

Đồng thời, tài phán nói: "Lý An nguyễn tuyển thủ, hai phân !"

Mà bình luận viên so với này một quyền mà nói, càng thêm chú ý là Ans tuyển thủ trong miệng

 

‘ đại thúc ’ hai chữ: "Ngạch, hắn giống như không có để người tên là đại thúc tuổi đi..." Bình luận viên nói thầm một câu, khiến trên khán đài Huy An cười loan eo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tổng mạn ] Không thể biết đầu mối chính nhiệm vụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ