Untitled Part 1

665 7 9
                                    

-=================

Tên sách: Nàng là chạy trốn BOSS[ nhanh mặc ]

Tác giả: Độ giết

Văn án

Kinh khủng chạy trốn trò chơi BOSS Lâm Đường tỉnh lại sau giấc ngủ, phát phát hiện mình khóa lại một cái nhanh mặc hệ thống.

Nhiệm vụ của nàng, là đi các cái thế giới bên trong, cứu vớt những cái kia thân thế thê thảm nhân vật phản diện.

Chỉ là ——

Cứu vớt nhân vật phản diện? Cái này có ý gì.

Lựa chọn của nàng, là thay thế bọn hắn, thành là lớn nhất nhân vật phản diện.

① hiện đại ngành giải trí thế giới: Bị toàn lưới hắc nghèo túng nghệ nhân, bỗng nhiên có được chấp chưởng cơn ác mộng năng lực. (đã hoàn thành)

② tu chân hỏi thế giới: Vạn vật thần phục với nàng. (đã hoàn thành)

③ hiện đại ngựa giống nam nghịch tập thế giới: Bị hắn từ hôn vị hôn thê, cuối cùng đi tới hắn ngửa trông không đến độ cao. (đã hoàn thành)

④ dẫn bóng chạy bá tổng ngược văn thế giới: Nàng là cái kia cầu. (đã hoàn thành)

⑤ linh dị quỷ quái thế giới: Nhiệm vụ của nàng là... Tuyên truyền khoa học? (đang tiến hành)

...

Vậy đại khái chính là một cái tùy tâm sở dục BOSS, như thế nào từng bước một trưởng thành là trùm phản diện cố sự.

Đọc cần biết:

① trời đất bao la nữ chính lớn nhất, toàn văn lấy nữ chính mạnh lên làm chủ tuyến, cứu vớt là nhân tiện, cho nên bộ phận thế giới nguyên nam nữ chủ ra sân muộn

② không nam chính

Nội dung nhãn hiệu: Hệ thống nhanh mặc sảng văn đô thị dị văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lâm Đường ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Cầm tới cứu rỗi kịch bản về sau, nàng thành trùm phản diện.

Lập ý: Phú cường, min chủ, văn minh, hài hòa, tự do, bình đẳng, công chính, pháp trị, ái quốc, kính nghiệp, thành tín, thân mật.

=================

Chương 01: Ngành giải trí (1)

Ngươi là ai?

—— nhân vật phản diện cứu vớt hệ thống.

Nhiệm vụ của ta là cái gì?

—— cứu vớt nhân vật phản diện mặc cho lăng, trợ hắn đi ra khốn cảnh, cũng giúp hắn đoạt lại hắn vốn nên có hết thảy.

...

Lâm Đường lần nữa mở mắt ra lúc, phát phát hiện mình đứng tại chật hẹp lại bẩn thỉu nhà vệ sinh trong phòng kế.

Từ trên trời giáng xuống dòng nước nặng nề mà đánh vào trên người nàng, đưa nàng toàn thân trên dưới đều đánh ướt đẫm, cả người tựa như một con chật vật ướt sũng.

Nàng là chạy trốn BOSS[ nhanh mặc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ