-Một bên khác, là cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau, bị nàng yêu tha thiết nữ nhi.
Lựa chọn ai, cái này còn cần cân nhắc sao?
Lâm Thanh thanh mặc dù mềm yếu, nhưng nàng cũng không đần.
Lạnh kiêu lạnh kia cái cuối cùng "Khế ước thành hôn" điều kiện, rõ ràng liền là cố ý muốn buộc nàng đi chọn .
Đối với cái lựa chọn này, Lâm Thanh thanh phi thường không nguyện ý, nhưng ở cường quyền trước mặt, vì nữ nhi, nàng không có cách nào, chỉ có thể chịu nhục mà cúi đầu.
Nhưng bây giờ, chỉ cần có thứ hai con đường có thể đi, nàng liền tuyệt đối sẽ không thuận lạnh kiêu lạnh ý!
Không thể không nói, đang nói ra "Ta tuyển một ngàn vạn" cái này năm chữ về sau, Lâm Thanh thanh cảm giác toàn thân chợt nhẹ, phảng phất tháo xuống cái gì gánh nặng đồng dạng.
Mà đợi đến nàng vươn tay, từ lạnh kiêu lạnh cầm trong tay lên trương này hắc thẻ lúc, nhìn xem lạnh kiêu lạnh kia biệt khuất lại thần sắc tức giận, trong lòng của nàng thống khoái cực kỳ.
Ngươi không phải nghĩ ép buộc ta kết hôn sao? Ngươi không phải nghĩ khi dễ ta sao?
Ta liền hết lần này tới lần khác không cho ngươi như ý!
Về sau, lấy được thẻ Lâm Thanh thanh, cũng không có tiếp tục tại trong phòng bệnh đợi.
Nàng rời đi bệnh viện, đi ngân hàng xác nhận một chút số dư còn lại, sau đó vẫn đợi trong nhà , chờ đợi Lâm Đường liên hệ nàng.
Nàng biết, Lâm Đường như thế để nàng tuyển, khẳng định là có kế hoạch .
Chỉ cần Lâm Đường trong lòng còn có nàng, các nàng liền nhất định có thể vượt qua khó khăn, nặng cuộc sống mới đến cùng một chỗ.
Mà bây giờ, nhận được đến từ Lâm Đường cái thứ hai chỉ lệnh về sau, Lâm Thanh xong trên mặt, dần dần lộ ra vô cùng thần sắc kiên định.
Liền ngay cả năm tuổi nữ nhi đều đang cố gắng, nàng một cái làm vì mẫu thân , sao có thể một điểm bận bịu cũng giúp không được đâu?
Lâm Đường thiếu tiền đúng không? Kia nàng đem hết toàn lực, cũng phải giúp Lâm Đường lấy tới tiền nhiều hơn!
... Kết quả là , chờ đến ngày thứ hai, tại quán cà phê gặp được Lãnh mẫu về sau, Lâm Thanh thanh hung hăng vừa bấm đùi, trực tiếp khóc lên.
"Ô ô... A di, ta, ta thật không nỡ Lâm Đường..."
Tái nhợt nhu nhược nữ nhân ngồi tại vị trí trước, mặc một bộ đơn bạc váy, khóc không thành tiếng: "Ta là mẫu thân của nàng a, cho dù là bị cưỡng gian sau mang thai , ta cũng tân tân khổ khổ đem nàng sinh ra tới ..."
"Ngừng ngừng ngừng, đừng khóc!"
Vừa nghe đến nữ nhân này nói lên "Cưỡng gian" chuyện này, Lãnh mẫu sắc mặt liền đen.
Mặc dù tại Lãnh mẫu trong mắt, Lâm Thanh thanh có thể bị con của nàng bên trên, là Lâm Thanh xong phúc phận, nhưng loại chuyện này, xác thực không thích hợp thả ở bên ngoài nói.