KINDLY SUPPORT MY FIRST STORY POH 🙏🙏
STACEE'S POV
Hindi lahat ng bagay ay nag ste-stay, pero isa lang ang sigurado akong magste-stay at iyon ay ang...
LOVE
Sabi nga nila mawawala na daw ang lahat,pero ang pagmamahal ng isang tao ay hindi mawawala.
" 'couz?are you ok?... your spacing out" sheila.
Hala OMG I forgot na kasama ko pala ang mga pinsan ko. Yes tama ang nabasa niyo, marami kami... actually hindi naman ganon ka rami hehehe.
5 kaming mag pinsan.
Si Stella Kate Buentamino, ang pinaka matured mag isip sa amin, tho parehas naman kaming 19 pero shempre iba kami ng birthdays hahaha, (ok back to the topic hihihi),siya rin ang older sa amin kaya we respect her talaga, tho we respect everyone naman talaga pero once na nag fight-fight kaming mag cousin ehh sya ang gumagawa ng paraan para maging good terms na ang nag fight hihihi.
Si Scarlet Lianna Buentamino, ang malandi hahaha wag kayong maingay ha? baka sabunutan ang napaka ganda kong mukha hehehe, pero infairness mabait ang cousin kong yun, malandi lang talaga hihihi.
Si Shaira Ylissa Buentamino, ang magaling sa time management at ang pinakamatalino tho hindi naman sya kagaya ng mga ipang matatalino na parang neard? no she's not like that, she still wear bitchy dresses, sya din ang nag sasabi sa amin kung 'what time is it na?' or 'we need to go na?' basta she serve's as our tagapa-alala ng time.
Si Sheila Vennice Buentamino, ang pinaka-maldita sa lahat at sya rin parati ang napapasabak sa away kasi wala talaga syang sinusukuan. Siya rin ang parating pinapagalitan ni lolo at talagang parating beastmode si lolo pag-dating sa kanya kasi sya rin ang pinaka-pasaway, even though hindi naman sya nakikipag away ng walang reason, kaso nga lang minsan yung mga reasons niya invalid hahaha.At shempre makakalimutan ba naman ang magandang ako hahaha.
Si Stacee Arrianna Buentamino, of course ako lang naman ang pinaka-maganda sa aming lima hahaha walang kokontra, ang kumontra ipapa-good job ko hahahaha, pero shempre joke lang yun love ko kaya kayo hehehe, hmm hindi ko na idedescribe ang sarili ko baka sa bihan niyo pa ako ng hambog o mayabang hahaha bakit ba ang gaga ko ehh mag kaparehas lang naman yan sila hahahahahahahahahaha.
"hey couzzz!!!!" sigaw ni Stella.
"huh?, ano yun?" omg did I spaced out.
"anong ano yun?... kanina pa kita tinatawag kasi uuwi na tayo?!" o my G talagang galit na si stella.
"OMG I am so sorry 'couz" hindi na sya sumagot at na una na lang na nag lakad patungong van.
.
.
.
.
Nasa iisang van lang kami naka-sakay para sure na walang na iwan, ehh kasi nasa iisang house din naman kami, kasi naman kaya doon kami nakatira ngayon sa family house namin ay dahil summer ngayon hihihi, hindi din kami gumigimik pag may school. Duhh mapapatay ako ng parents ko hahahaha.
Pero we are much takot to our lolo Santiago Lorenzo Buentamino, because he's so nakakatakot talaga, and he's the reason din why we are always grounded. Yes your right, we are always grounded because of lolo at baka magrounded na naman kami pag lolo will know that we uwi very early, as in 2:00 am.
YOU ARE READING
FIVE STARS AND FIVE TRASH
Romance"A STORY OF LOVE THAT COVERS WITH WALLS... WILL THEY STILL FIGHT FOR THERE LOVE? OR GIVE UP AT THE END?" PAKI VOTE POHH, COMMENT AND SHARE POHHH 🙏🙏🙏🥰🥰🥰 PLEASE SUPPORT MY FIRST STORY POHH 🙏🙏🥰🥰🥰 AND HAPPIEST READING 🎊🎉