STARS ✨ 2

18 5 0
                                    


STELLA'S POV

 
Malapit na kami sa BAR ng kaibigan namin. Sa isang bar kasi icecelebrate ang party ni Drake. Nanalo kasi ang team nila sa soccer so they celebrate.

"Wait girls maayos ba ang suot ko?" Tanong ni Scarlet.

Ehh kailan ba pumangit ang pananamit mo

I said that at the back of my head.

"Duhh kailan ba naging pangit ang suot mo Scarlet? Duhh?" Si Sheila with a rolled eyes pa.

Wala ng kumibo ng mag byahe kami patungo sa STATIONARY, Stationary ang pangalan ng bar na pag dadarausan ng party.

**

Ilang minuto din ang tinagal bago kami makarating sa STATIONARY.

"Heyy buensins!!" naka ngiting bungad ni Drake.

Si Drake Lipsons ang pinaka magaling sa larangan ng soccer and he's also a campus crush. They are also rich dahil nag-mamay-ari sila ng isa sa pinaka malaking companya sa buong mundo.

"Heyy Drake!" Sabay na bati ni Stacee, Shaira, Scarlet at ako.

"Sheila?" Pagtawag ni Drake kay Sheila sa patanong na paraan.

"Hmm" ngunit tango lang ang kanyang na tangap.

Sheila likes parties, kaya ganon na lang ang excite nya ng malaman nyang invited kami, pero when it comes to Drake ay parating lumalabas ang kanyang pagiging maldita. Eventhough, she still comes kasi sabi nya "I'm not gonna ruin a nice night just because of a person that I dont like".

"Umm come in buensins" napapahiyang paanyaya niya.

When we entered the bar, nakita ko halos lahat ng mga schoolmates namin. The bar is a bit huge kaya nag-kasya ang ganon ka daming tao dito, and may pa sobra pa dahil marupok ka char. Ang ibig kung sabihin sa sobra ay may space pang natira kahit papaano.

"Ang crowded naman dito!" sigaw ni Sheila sa katabi na si Scarlet.

Kahit kailan napaka OA talaga ng babaeng ito.

I said that at the back of my head.

"Dont be such an OA She" ani Scarlet.

She ang tawag namin kay Sheila or minsan naman Vens, it depends lang naman kung ano ang masabi mo hahahaha.

Sheila just rolled her eyes. Pumunta siya doon sa lagayan ng mga inumin at kumuha ng bear.

Ibinaling ko na lang sa iba ang aking paningin, ni hindi ko na nga alam kung asan na ang mga pinsan ko, basta isa lang ang alam ko at yun ay nag sasaya lamang sila.

Inilibot ko ang aking paningin, maraming tao at kung may tatawag man sayo ay kailangan pa talaga ng matindihang effort dahil sa lakas ng kanta na pinapatugtug ng DJ.

"Stella?" Napalingon ako sa likuran ng my marinig akong nag tawag ng pangalan ko. Natigilan ako sa aking nakita, ngunit hindi ko ito pinahalata.

Ohh its him. Yuros Leondelle. The manying. Manying ang tawag ko sa kanya because he is so damn annoying man. Bakit ba hindi ko na isip na baka nandito din siya.

"Ohh Mr. Leondelle" pagbati ko sa kanya ng may kasamang pag-galang.

Hayy naku kung hindi ka lang talaga anak ng dean, baka nasuntok na kita.

"Ohh common Stella, dont be so formal, wala naman tayo sa school ehh. We can even play around if you want" I just laugh sarcasticly, because of what he said.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FIVE STARS AND FIVE TRASHWhere stories live. Discover now