Authors Note:Pasensya ka na kung may pag kakamali man ako dine sa gawa ko ito ang kauna unahan kong story na ginawa sa wattpad and unti unti ko syang eedit at aayusin.
Prologue
Narasanan mo na bang mag mahal? yung tipong kahit bawal maging kayo gugustuhin mo para lang makamit ang taong gusto mo, kahit anong pag pigil sayo wala eh mahal mo kaya gagawin mo.
I have a first love and it's my brother I know that I was wrong to love him but my heart is beats for him, mahirap kasi sa dami daming tao sa mundo bakit kuya ko pa ang nagustuhan ko malalaman natin yan sa pag papatuloy ng storya, I'm Lindsey Castro De vera and this is my story.
Plagiarism is a crime
© All rights reserved November 2020
Follow my Facebook acc: Alvi Writes
Don't forget to vote and comment if may mali me hehe thankyouuuMy Silly Best friend
" Lindsey! anak wake up na baka malate ka sa school mo " Saad ni mama sa akin.
First day of school kaya kailangan kong hindi malate.
" Opo, bababa na " at agad naman akong bumaba at niligpit ang higaan ko.
" I'm Lindsey Castro De vera, 18 years old grade 12 my course is " Doctor kaya pinupursigi ko ang pag aaral ko, only child and galing sa may kayang pamilya ".
" Mom, I'll go na baka late na ko " saad ko kay mama at kumuha ng isang pirasong bread at hinalikan sya sa pisngi.I'm not type of person na kakain ng almusal sa umaga but my mom pinipilit akong kumain kahit ayaw ko.
" Anak! your breakfast naku tinakasan na naman ako "
sigaw sakin ni mama pero binaliwala ko nalang.Agad naman akong pumasok sa kotse at nag paandar na.
____________________
Kakarating ko lang sa school at binungad na ko nga maraming girls actually lahat ng girls( di ka naman poge eh:/ jok sige tuloy na-,- ) pababa na ko ng nag tiliaan ang mga babae. " Excuse me " marahan ko lang na salita, I'm gentlemen and also I'm handsome ( yocc:/ tskk author paepal ) .
" Bro! how's your vacation huh! you have enjoy with other girls? now prove it " saad ni Jason.
He's my Best friend since elem and now I'm lucky to have him, when I'm sad he lay by my side and comfort me, same age pero babaero ( ako lang hindi-,- :/ wala kang jowa remember? tatahimik na surii ) galing din sya sa mayamang pamilya, yeah her mother and his father have a company and also business man/woman.
" Stupid! I have no time for other girls, I'm just too busy for my study, kailangan kong makapag tapos para naman maging proud si Dad and that's my goal " tinapik ko sya ng kamay ko at dumiretso papasok sa room.
" Nyenye, gayahin mo ko Sey! maraming babae, tsk palibhasa wala pang naging girlfriend eh ( babaero ka daw kase bleh ) " Sigaw ko sa kanya ngunit di ako pinansin ng kumag.
" Okay class, we have a assignment open your book in page 34 .......... " nag tuturo si ma'am ng bigla akong dinaldal ni Jason.
Blah...blah..blah...
" Ayaw mo talaga? mambabae ka na ka.. " natigilan sya sa pag sasalita ng biglang may tumawag sa kanya.
" Mr. Rubio and Mr. Castro? what are you talking about, share nyo naman! " galit na galit na sabi ni ma'am." Answer me now! kung hindi.... " pinutol ko ang pag sasalita ni ma'am at tumayo.
" I'm sorry ma'am, Jason asked me for the assignment and I answered it that's why I talked her, I apologize ma'am " saad ko.
" Uy Sey! galing mag palusot ah hikhik "
*/Killer smile " Just shut up your mouth, buti nalang nakagawa ako ng paraan " naiinis kong sabi sa kanya. " Opo, tatahimik na " */shhhh.
" Thanyou for explaining Mr. Castro, you may sit down " nakangiting saad ni ma'am.
*Kring kring kring.........
" Yes! recess naaaaaa woahhh " masayang sambit ni Jason. " My Silly Best Friend, mag karoon ba naman ako ng kaibigang katulad nya araw araw nalang masisira ulo ko pero nasanay na rin.
" Hmpp.. let's go Jason tama na yung kakatitig sa mga babae makain mo na sila tamo " sabay hila sa polo nya at pumuntang Canteen.
Nasa canteen kami at pinag titinginan na naman kami, sabagay pogi kami pareho but I don't care, eto namng best friend ko sarap na sarap sa pagiging pogi ( suntukin ko mukha mo para malaman mong pogi ka )
" What did you say? " he asked me.
" I said you are too much handsome " best friend kita eh pag bigyan, I said back.
Kakatapos lang ng class namin kaya dumiretso ako sa parking lot para kunin yung kotse, si Jason pinauna kona walang ginawang tama yan kundi mambabae ( jusko mahihirapan akong hanapan ng true love to :/ wow coming from you eh di monga mahanap true love mo bwhaha*/ mag tigil author.. ) habang nag mamaneho ako may nag ring sa phone ko. " Hindi naman puwde si Mom ang tumawag kase wala naman syang phone? "
Guess who?
to be continued.......
PS: sorry for grammatical errors, enjoy your reading and keep safe */mwuah.
BINABASA MO ANG
I fell Inlove With My Brother
RomanceNarasanan mo na bang mag mahal? yung tipong kahit bawal maging kayo gugustuhin mo para lang makamit ang taong gusto mo. This is the story of brother who fell inlove each other, we called " Yaoi " or boy's love, my cousin request this because he love...