abo au; mpreg;barebacking; language;
__________________________________
" 𝑑𝑒𝑒𝑝 𝑖𝑛 𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡𝑠, 𝑠𝑜𝑚𝑒 𝑤𝑜𝑟𝑑𝑠 𝑐𝑎𝑛𝑛𝑜𝑡 𝑒𝑣𝑒𝑛 𝑠𝑝𝑒𝑎𝑘..."
_____________________
" mùi hương, gợi cho ta những ký ức mạnh mẽ nhất.", nhưng đối với jungkook, mùi hương nói cho hắn biết rằng bản thân cuối cùng cũng chỉ là gã đàn ông tầm thường vẫn từng khắc một trong cuộc đời tự nguyện gục ngã trước ái tình nơi trần thế.
chuyện tình của hai người họ không có khởi đầu nào cả, bị thu hút rồi lại để ý lẫn nhau, đến lúc jungkook nhận ra là sắp nhớ người kia đến phát điên, hắn mới bất giác ngộ được hóa ra mình đã yêu em ấy như thế. trong một đêm cuối tháng mười hai, tuyết phủ trắng ở trên mui xe của gã alpha, taehyung để hắn bước chân vào nhà mình giống như bắt đầu câu chuyện, kể từ đó, họ yêu nhau, yêu nhau đắm say, yêu nhau không có lối thoát. vốn dĩ là người hoạt động nghệ thuật, trong khi taehyung dù cảm thấy chuyện mình yêu jungkook là hoàn toàn không có điều gì sai, người kia vẫn một mực muốn để chuyện của hai người là bí mật, trừ gia đình ra đến cả những người thân thiết nhất của taehyung cũng không được biết. vỏn vẹn như thế cũng thắm thoắt đã mấy năm trời, tình yêu của họ lại không vì thời gian bạc bẽo mà hạ nhiệt đi chút nào. dù cho có là những ngày đông lạnh nhất, da thịt vẫn hun nhau đến phỏng tay.
****
jungkook nén từng hơi thở xuống hõm cổ đối phương, còn nghiến hẳn chiếc lưỡi ướt át mút thành một dấu hôn kèm theo vết răng nhàn nhạt. người yêu hắn hứng tình đến nỗi vô thức " a" lên một tiếng liền bị hắn kéo áo khoác vứt đi nơi khác, lọ nhựa chứa những viên thuốc màu hồng lách cách trườn ra khỏi túi áo mà rơi xuống sàn. tuyến mùi hương sau gáy taehyung tỏa ra rất nồng, kích thích cho gã alpha muốn kéo luôn cả kỳ phát tình của bản thân trỗi dậy. jungkook không thể gọi tên mùi hương mà omega của hắn có, nhưng lại có thể viết cả một bài luận mười trang về cảm giác mà nó mang lại, nó là một sự kết hợp giữ sự độc nhất, dịu dàng, xinh đẹp, rất quyến rũ, như chủ nhân của nó vậy, dù đã bên nhau gần bảy năm rồi, nhưng hương thơm này vẫn cho jungkook rất nhiều trầm mê. gã đàn ông yêu nó như điên cuồng yêu omega của mình vậy.
thoát khỏi những suy nghĩ ngắn ngủi, hắn nhanh chóng dùng đôi bàn tay chằng chịt những sợi tĩnh mạch khỏe khoắn cầm hai bên đùi người trong lòng, chen đầu gối nhấn lên bộ vị nhạy cảm, hai chân taehyung bị nâng lên chỉ chạm hờ được mặt đất, sau một hồi để jungkook cắn mút loạn xạ thì cả cơ thể bị người yêu xốc lên, hai tay hắn bóp mạnh trên gò thịt, bước một đường thẳng vào nhà bếp, đặt em lên trên bàn ăn.
" a, jungkook, nhanh...ưm..." taehyung vừa dứt câu, môi liền bị tấn công dồn dập. hắn đem phiến môi đã nóng lên vì dục vọng lấp xuống khoang miệng ngọt ngào mà ngày nào cũng nhấm nháp, vị ngọt quen thuộc tan trên từng tế bào trên lưỡi của cả hai. eo jungkook bị ép vào giữa hai chân em, vừa vặn để đầu gối đối phương tỳ chặt lên hai bên xương sườn. gã alpha kéo áo len cổ tròn màu xanh lá của người thương đến ngang cổ, môi lưỡi bận rộn phối hợp cùng hai bàn tay ma sát trên bờ ngực mềm mại, hắn hé ra hỏi nụ hôn trong vài giây khi những phiến môi vẫn còn dính chặt với nhau, nhếch môi buông ra một giai điệu cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
" 𝐩𝐚𝐬 𝐝𝐞 𝐟𝐢𝐧."
Fanfiction" ban đầu, trong chúng ta chẳng có ai theo đuổi ai cả... đôi ta cứ như thế, cứ từng chút một mà yêu nhau như thế..." " 𝐩𝐚𝐬 𝐝𝐞 𝐟𝐢𝐧."_ no ending