[ đây là chuyện của một tháng trước lúc mang thai, khi taehyung quyết định chọn phòng làm việc của người yêu làm chỗ livestream^^.]
" hôm nay mình muốn đổi địa điểm live một chút..." taehyung chỉnh lại ipad trên bàn, nói chuyện với fan hâm mộ. lâu lâu lại lia mắt đến boxchat, trả lời mấy thêm câu hỏi.
" tháng này mình vừa có chụp hoạ báo, mình nghĩ mọi người sẽ thích concept lần này đó.". em mỉm cười lướt lướt bình luận, " mình muốn trò chuyện thôi, nên hôm nay sẽ không làm beauty blogger đâu nha."
" vừa ăn tối xong là nói chuyện với mọi người nè."
@taetaetae: taehyung babi đáng eo quá đi u~u.
@strawberryb: sao anh thức khuya mà da đẹp vậy, không có công bằng gì hết a~~
@mybae: cảm thấy không đi ngủ thặc là đúng đắn...
@mememy: phòng làm việc xịn quá đi.
@luvly: sao cái phòng quen quen???
...
cùng fan huyên thuyên một lát cũng hơn 9 giờ, vừa lúc bị mấy câu bình luận đùa đến khúc khích cười, cửa gỗ của phòng làm việc cũng truyền đến âm thanh lạch cạch, em lập tức biết người kia đã về, liền nhanh chóng tạm biệt fan hâm mộ rồi qua loa nhấn tắt live, xong thì chạy hẳn ra đứng chắn ở cửa, biểu tình trên khuôn mặt không giấu được vui vẻ, ngón tay xoắn cả vào nhau chờ hắn xuất hiện.
jungkook vừa đẩy cửa gỗ ra, lập tức bị một thân ảnh lao vào trong người ôm siết lấy, hắn ban đầu ánh mắt chỉ thoáng tia bất ngờ, lúc sau liền cười khẽ phối hợp nâng mông người nọ, xốc hai chân em quắp trên eo mình. còn nhanh chóng đưa môi nhấn tới, hôn sâu người thương trong lòng. hai người họ lần đầu thân mật trong suốt một tuần jungkook công tác, liền không buồn chần chờ gì nữa, hắn bồng người nhỏ hơn trên tay tiến đến ghế ngồi trước bàn làm việc. để omega ngồi trên đùi căng chắc, hai bộ vị trọng yếu như có như không tỳ lên nhau. phiến môi ấm áp kiên trì hôn lấy hôn để, hun nóng đôi gò má của hai người, mà taehyung cũng không ngại ngùng gì mà vắt tay trên gáy người đàn ông của mình, thành thục mút chấc chấc lên phiến môi phía trước.
nép chặt vào lòng người kia như muốn đem từng inch của cơ thể chạm nhau qua mấy lớp vải phiền phức, bờ ngực mềm mại nén sâu xuống hữu ý chạm đến nhịp tim run rẩy của đối phương khiến cho hơi thở taehyung cùng alpha của em trở nên nóng bỏng. hé ra một khoảng môi rất hờ hững, người nhỏ tuổi hơn thổi ra một tiếng rên khẽ đắp trúng lên lưỡi hắn. jungkook hài lòng xỏ xiên tay vào trong lưng áo, dùng ngón tay giữa miết xuống vùng thắt lưng mẫn cảm, đồng hồ kim loại mát lạnh va hờ vào làn da trơn bóng mang lại xúc giác tương phản nhiệt độ. hắn tà mị động nhẹ cơ đùi khiến cho hai chân của taehyung như nhũn hẳn ra, cơ thể như hoàn toàn phụ thuộc vào người đàn ông phía trước. jungkook dừng ánh mắt trên hồ nước khẽ động, dùng thị ngữ nói rằng " tôi rất nhớ em.", rồi dùng tay vén tóc người yêu ra sau tai, nghe taehyung đáp lại câu nói của hắn, gã alpha lập tức cầm lấy sườn mặt em mà tiếp tục đại sự còn dang dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
" 𝐩𝐚𝐬 𝐝𝐞 𝐟𝐢𝐧."
Fanfic" ban đầu, trong chúng ta chẳng có ai theo đuổi ai cả... đôi ta cứ như thế, cứ từng chút một mà yêu nhau như thế..." " 𝐩𝐚𝐬 𝐝𝐞 𝐟𝐢𝐧."_ no ending