Sắc lang câu lạc bộ BY ngữ tịch
01
Vù vù. Một trận Bắc Phong thổi qua. Tân thuần đứng ở trường học đích thông cáo bài tiền đã muốn có 10 phân chung . Chính là hắn còn không có quyết định gia nhập người nào xã đoàn. Vi thập ma tân sinh như thế không hay ho, nhất định phải lựa chọn một cái xã đoàn hoạt động đâu. Tân thuần buồn bực không thôi.
Nhìn xem thông cáo thượng các xã đoàn làm ra đích quảng cáo, giống cấp đẩy mạnh tiêu thụ thương phẩm. Đối vu bóng rổ, bóng đá, tennis thậm chí ngay cả bóng bàn, tân thuần cũng không tham ngộ thêm. Này đều phải về vu trong nhà có ba cực kỳ yêu thương hắn đích lão mẹ, lão ba cộng thêm lão ca . Theo tân thuần đến trường bắt đầu, bọn họ liền ngăn cản hắn tham dự hết thảy"Cao nguy hiểm" hoạt động. Chỉ sợ đem bọn họ nhu thuận đáng yêu đích tiểu bảo bối cấp thương tới rồi. Hoàn hảo tân thuần chính mình có kiên trì thần chạy, bằng không có thể hắn liền thật sự yếu đuối .
Sao vậy bạn, trừ bỏ này vận động đích xã đoàn, cái khác đích đều là xen, nghề làm vườn, nấu nướng hoặc là kì xã linh tinh hắn hoàn toàn không có hứng thú đích. Ai! Mệnh khổ nha. Tân thuần tự oán tự ai đích thở dài, cúi đầu.
Đột nhiên hắn thấy ở góc chỗ có một nho nhỏ đích áp-phích, mặt trên viết trứ"Sắc lang câu lạc bộ" . Thật lợi hại, trong trường học đích xã đoàn thế nhưng có như vậy đích. Tân thuần không khỏi bội phục đứng lên. Nhìn xem chiêu mộ xã viên đích điều kiện. Điều thứ nhất, báo danh người phải là nam tính. Đơn giản, hắn phù hợp . Đệ nhị điều, báo danh người phải bề ngoài xuất chúng. Bề ngoài xuất chúng? Tân thuần không thể khẳng định nầy. Hắn lớn lên tuy rằng không chúc vu suất khí, nhưng tuyệt đối là tuấn tú. Tính chính mình đủ tư cách đi. Đệ tam điều, gia nhập bản xã phải làm tốt bị chịu bài trừ muôn vàn khó khăn đích tư tưởng chuẩn bị. Tục ngữ nói, ăn đích khổ trung khổ, mới là nhân bề trên thôi. Này đệ tam điều chính mình cũng kém không nhiều lắm có thể nhận đi.
Kia kế tiếp đâu? Tân thuần lại xuống phía dưới nhìn xem. Nếu tự nhận là phù hợp đã ngoài ba điểm, thỉnh đến hai năm cấp A ban tìm phương mưa nhỏ lấy báo danh biểu. Báo danh hậu một tuần nội thông suốt biết xin người hay không thông qua. Ân. Này xã đoàn đĩnh quái dị, thích! Tân thuần quyết định tiến hành thám hiểm. Đi chỗ đó cái hai năm A ban lấy báo danh biểu.
Tâm động không bằng hành động. Tân thuần lập tức đi vào hai năm A ban phòng học trước cửa. Hắn nhìn sang bên trong, đông nghìn nghịt một mảnh nhân. Cái kia phương mưa nhỏ rốt cuộc là ai đâu? Không đợi tân thuần nghĩ đến sao vậy tìm người, cũng đã có người đi tới .
"Vị này cùng học, xin hỏi ngươi tìm người sao không?" Nói chuyện chính là một cái xinh đẹp đích nữ sinh.
"Xin hỏi phương mưa nhỏ ở sao không?" Tân thuần ngại ngùng đích hỏi cái này xinh đẹp nữ sinh.
"Ngươi tìm hắn?" Này nữ sinh cao thấp đánh giá một chút tân thuần, lại cho tân thuần một cái tươi cười quái dị."Ngươi chờ một chút."
Chỉ chốc lát, trong phòng học đi tới một cái nhã nhặn đích nam sinh."Xin hỏi là ngươi tìm ta sao không?" Phương mưa nhỏ mỉm cười đích nhìn tân thuần.