K.2

2 0 0
                                    

I'm on my way to the house of my bestfriend, I'm just wearing a half shoulder dress and a high heels, my hair is bun, i didn't put a makeup on my face, because i don't want to.

Nagbayad na ako sa taxi at bumaba. Napatingala ako, oo mayaman bestfriend ko, sa entrance palang andami ng tao. Nakita ako ni manong guard kaya pinapasok niya na ako sa loob.

Habang ang iba nakapila parin. Nang makapasok ako nakita ko ang mga kaibigan ni sebastian, sina Trick, cleo, Steve, and lastly Cedric who looking at me intently.

I smiled on him, wala dito si Sebastian at hindi ko alam kung nasaan.

"Oh hi ecell!, kung hinahanap mo si Sebastian umalis muna may pinuntahan lang na importante!" Diniin niya ang salitang 'importante' kasabay ng hiyawan nilang lahat.

Ngumiti lang ako at umupo sa tabi ni Cedric na hanggang ngayon nakatingin parin sa akin pinabayaan ko na lang siya at nagcross legs.

Maya-maya dumating ang bestfriend ko kasama si Sebastian, kumunot noo ko, bakit magkasama sila?.

"Oh hi ecell, you're here!, enjoy the party!" Sabi niya at nakipagbeso pa sa akin, pansin kong mas masaya siya ngayon, siguro dahil sa event ngayon, nanalo kasi sila sa cheerleader compitition sa ibang school.

"Ah yes, thanks." Nakangiti kong sabi at umupo ulit sa tabi ni cedric.

Tiningnan ko si Sebastian na nakatingin sa akin ng masama. Hindi niya naman ako masusuway nandyan bestfriend ko eh.

"How are you?" Nagulat ako ng makapagsalita ang katabi ko, tiningnan ko siya ng gulat ang mukha, ito ang kauna-unahang pagkakataon na narinig kong nagsalita siya.

"A-ang husky p-pala ng boses mo" nasabi ko na lang, natakpan ko nang wala sa oras ng bibig ko at nanlalaking matang nakatingin sa kanya, ngayon lang nagsink-in ang sinabi ko sa utak ko.

Natawa siya habang umiling iling, tawa pa lang niya, parang may kung anong kumikiliti sa tyan ko, ano yun bulate wala naman ang bulate eh nakapagpurga naman ako nung bata pa ako at healthy foods ang kinakain ko.

"You're cute in your reaction" natatawa niyang sabi sa akin.

Hindi ko alam pero namula ako sa sinabi niya, at sa tingin ko nakita niya yun kaya napangisi siya.

Napatungo na lang ako habang nakanguso, pinaglalaruan ko ang mga hintuturo, ang sarap sa pakiramdam ang mga gumagalaw sa tyan ko.

Natatawa parin yung katabi ko habang ako, namumula parin.

Ilang minuto akong pinaglalaruan ko habang umaatras pasulong ang nguso ko, napapaigtad rin ako kapag, naaaksidente niyang hawakan ang balat ko.

"Eat" napalingon ako kay cedric ng may hawak siyang plato at nama'y pagkain.

Tumunog bigla ang tyan ko laya napahawak ako dun at nanguso, kaya kinuha ko na lang ang binigay niya.

Si cedric is a coach, ang bata pa niya para maging coah, pero ang galing niya.

Pagkatapos kong kumain pumunta ako sa c.r alam ko naman kung nasaan yun.

Pagkatapos nun papalabas na sana ako ng c.r at nakahawak sa doorknob ng cubicle ng narinig ko ang isang ungol na pamilyar sa akin.

"Ohh...shit!.. Suck it!.... Ahh.." Ungol yun ng bestfriend ko.

Nakikinig ko lang ako, hindi ko alam pero ayaw humakbang ng mga paa ko, parang gusto kong marunig abg mga pinagsasabi niya, kaya umupo na lang ako sa cubicle.

Unti-unting bumuhos ang luha sa mga mata ko nang marinig ko siya.

"Ohh s-sebastian... Ah shit! F-fuck!" Napatakip ako ng bunganga habang nakikinig, malapit na akong mapahagulgol.

Ang sakit! Alam kong may something sa kanila pero di ko pinansin, nasasaktan ako. Sobra. Parang mas gusto kong masagasaan ng truck kesa maramdaman ulit itoh, parang pinupunit ang puso ko habang nakikinig sa bawat ungol na lumalabas sa bestfriend ko.

Ito pala pakiramdam ng tinaksilan.
Pinunasan ko ang luha ko.

"S-stop! Na" narinig kong sabi ng bestfriend ko.

Maya-maya may narinig akong pagsarado ng zipper at sinturon.

"So ano plano?" Tanong ni Sebastian.

"Continue playing her, mamaya na tayo mag usap at sa labas na tayo mag usap baka may makarinig" sabi ng bestfriend ko.

"Sure babe!" Masiglang sabi ni Sebastian.

Narinig ko ang pagsarado ng pinto, lumabas ako ng cubicle at napaharap sa salamin, halatang umiyak ako dahol namamaga mata ko.

Napahagulgol na ako, nung maalala ko ang nangyari kanina, bakit ang sakit!.

Hindi ba pwedeng ibang sakit na lang kesa ito! Bakit nagawa sa akin ni Sebastian. At ano plano?!, napahilamos na ako at tumingin sa salamin.

Linugay ko ang buhok ko, may pumasok na babae at hiniram ko lipstick niya, pumayag naman siya.

Mas binaba ko ang off shoulder ko yung kita na ang cleavage ko, hindi naman maitatanggi na mayaman ako sa dibdib, ang laki nga eh.

Pagkatapos kung magdrama sa loob at ayusin ang itsura ko oras na siguro. Para makisali sa laro nila.

The Karma(karma series#1)Where stories live. Discover now