Điều đó có nghĩa là gì?
Ngay cả khi bạn hỏi Komachi về những điều như thế này, Komachi thực sự cũng không biết …… bạn thậm chí có thể nói rằng Komachi cũng muốn hỏi điều tương tự. Hừm…
Lúc đầu, Komachi nghĩ đến việc yêu cầu onii-chan giải thích, nhưng khi tôi cố gắng mở miệng hỏi, Komachi không dám hỏi anh ấy chi tiết, hoặc có lẽ tôi thực sự quá xấu hổ.
Không, hoàn toàn không phải như vậy. Không phải vì “cuối cùng em gái tôi sẽ bị cướp mất khỏi tôi”, ahhhh thật cô đơn, tôi sắp khóc, thật xấu hổ… Ah, câu đó quá cao so với quan điểm của Komachi! ”. Thực ra không phải như vậy đâu bạn à!
Không, Komachi không cố đe dọa, ý tôi là vậy. Nếu bạn hỏi, bao nhiêu trong số những gì tôi nói là đúng. Điều đó hoàn toàn đúng. Thành thật mà nói, Komachi luôn nghĩ rằng tốt nhất là Onii-chan nên kết hôn sớm. Ugh, tôi thực sự không đe dọa. Tôi không cảm thấy cô đơn chút nào. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng Komachi đã nói sự thật. Thực sự, điều này không thể đúng hơn.
… Vì vậy, những gì tôi đã nói là sự thật!
Thật là bực bội làm sao, điều này không ngừng làm Komachi khó chịu! Các bạn sẽ hỏi bao nhiêu lần điều tương tự! Có phải bố mẹ bạn là một con vẹt hay vẹt đuôi dài hay thứ gì đó không? Có phải vậy, là như vậy! Nếu đúng như vậy, dường như không còn cách nào khác. Nghĩ về điều đó, dường như Komachi đang gặp phải một đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu trong cuộc thi “Người gây rắc rối nhất”.
Không, Komachi thực sự không cảm thấy cô đơn hay ghen tị. Vì vậy, nó không giống như Komachi từ chối thừa nhận điều đó. Chỉ là… điều này thật đáng xấu hổ.
Tình trạng này giống như việc nghe các ông bố bà mẹ kể những câu chuyện về thuở mới yêu. Mọi người sẽ không cảm thấy khó chịu khi nghe chuyện tình cảm giữa cha mẹ mình sao? Cảm giác này sẽ thậm chí còn tồi tệ hơn nếu người kể chuyện, đỏ mặt, kể câu chuyện của mình với tình yêu và chi tiết.
Đương nhiên, bất cứ ai nghe một câu chuyện như vậy, sẽ bắt đầu chơi với các ngón tay của họ với cảm giác khó chịu cuộn lại trong miệng. Đúng vậy, ngay cả lần này, họ chắc chắn sẽ áp dụng biểu cảm giống như khuôn mặt của Komachi.
Nghe Onii-chan kể về câu chuyện tình yêu của mình khiến tôi cũng cảm thấy như vậy. Bạn có thể hiểu, phải không? Thấy chưa, bạn có thể làm được không?
Tôi nghĩ, tôi luôn giữ một khoảng cách thích hợp trong mối quan hệ của chúng tôi, để Komachi có thể giữ bình tĩnh ngay cả khi chúng tôi nói về tình yêu. Gì? Các bạn nói điều đó không đúng, và chúng tôi luôn thân thiết? Có đúng không? Tôi thậm chí không chắc bản thân mình, nhưng dù sao đi nữa, đó là cách mà anh và chị em luôn luôn có, và đó là cách mà nó đã từng diễn ra.
Đó là lý do tại sao cho đến ngày nay, Komachi chưa bao giờ gặp khó khăn với một cuộc nói chuyện tình yêu như thế. Komachi cũng không chắc lắm, liệu có phải lúc đó Komachi không hiểu lời bạn nói hay vì Komachi vẫn nghĩ nó không có thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oregairu Shin Vol 1
Roman pour AdolescentsLà phần tiếp theo nối tiếp năm 3 của 8man còn nội dung thì ae đọc r biết