chapter 1

21 1 0
                                    

danica POV

♡♡♡♡♡♡♡
hello mga kabangis este hello guys nandito ako sa aking pakeneng kwarto na binubulabog ni mader earth .

"DANICA ANAK HINDI KA BA GIGISING?"
Ayyy taena yan tuloy nahulog ako sa maling tao ayy jusko grabe naman to ang bibig ko nadulas sa kama pala ako.Si mama naman ehh sarap pa nang tulog ko nang gigising pa sakit pa nang balakang ko huhu.
"ma naman ehh sarap pa ng tulog ko nang gigising ka dyan" ako habang tinitiis ang sakit ng aking balakang para maka upo sa kama.
"ayy nakong bata ka unang araw mo ngayon sa eskwela malalate ka anong klaseng istudyante ka huh" ayan naman si mama parang sundalo na ratatattatat na naman.

"anong oras naba ma?"ako na nangungulangot bat kaya ang rami ng kulangot ko pag bagong gising? hay nako.

"6:36 na anak hala hindi kapa ba babangun malalate kana"si mama

hala 6:36 napala"sige na ma maliligo napo ako" ako

"sige bilisan mo na diyan at kumain kana pagkatapos mo"si mama
hindi ko nalang siya sinagot kase nag mamadali akong pumunta sa banyo.Nag ligo na ako after one thousand minutes tapos na ako maligo. ayyy hindi pa pala ako nag pakilala at dahil gwapo ako magpapakilala ako hello ako nga pala si danica farah brinley isang gwapo na naninirahan sa bahay namin malapit sa bahay nang kapitbahay namin gets niyo? kung hindi wala nalang akong lugar hehe.

ohh balik tayo sa aking ootd(outfit of the day) Nag suot nalang akon ng jagger na black,croptop na white na may pangalan sa unahan na cool,leather jacket na black,shoes na white at sumbrero na white ohhh diba black and white haha.

pagkatapos ko masuot lahat lahat kinuha ko ang aking bag namay lamang isang notebook at dalawang ballpen dalawa dahil palagi nalang ako nawawalan ng pen isang notebook dahil hindi ako nag susulat sa classroom hehe secret lang natin yan huh.

bumaba nalang ako para makakain sa dining namin sanaol may dining kayo wala haha
"good morning everybody"
bati ko nang pag pasok ko sa dining.
"good morning din princess"bati din nila sa akin
kaya padabog akong umupo sa chair.bakit kasi princess ehh dapat prince nalang sa gwapo kung ito tatawagin lang akong princess hmpp.

"what the bakit princess sa gwapo kung ito tatawagin niyo lang akong princess? ako na nag papadyak kase naman ehh dapat prince.

"ikaw talaga babae ka parin kahit ano ang gawin mo"si mama
"bala ka nga diyan hmpp"
ako habang tinatapos ko ang aking pag kain nga pala only child lang pala ako at si papa naman kung hinahanap niyo andun siya sa us nag tatrabaho sa company namin.

"bilisan mo na diyan dahil late kana"si mama na tapos nang kumain
"ohh tapos na akong kumain"ako na nag liligpit nang pinagkainan naming dalawa.
"oh siya ako nadito sa kusina mag toothbrush kana don at umalis"si mama

"sige ma"nang tapos na akon mag toothbrush nag paalam na ako kay mama
"ma alis napo ako"ako
"auh sige"si mama

Umalis na ako don at nag punta sa garahe ng naka sakay na ako sa black sport car pinagbuksan ako ng guard ng gate kaya nag tuloy nalang ako sa pag drive nang naka labas na ako sa gate ay siyang pag labas din ng sasakyan ng aking mga kaibigan dahil kalapit bahay lang kame.

"hey/hi guys" bati naming tatlo
"ohh ano race?"tanong ni gracen
"sige ba ang mahuli siya ang lilibre sa cafetiria huh?ako
"okay"sabay na sagot nang dalawa

"ONE"

"TWO"

"THREE"

"GO" sabay sabay nami bilang
Pinaharurot ko nang mabilis ang aking sasakyan ng matapos kaming magbilang.

hindi alintana ang mga nagbubusinang mga sasakyan sa dinadaanan namin.

pagdating sa paaralang camari university hinintay namin ni gracen si gianna dahil siya ang pangatlo when gianna is arrive ohh diba napapa english tuloy ako hahah

ako ang una si gracen ang pangalawa ehdi si gianna ang pangatlo haha

lumabas kaming tatlo sa sasakyan pag labas naming tatlo pinag titinginan nila kame pake ba namin sakanila

hindi nalang namin sila pinansin auhh kung tinatanong niyo ako kung ano ang kanilang suot ayy parehas lang kaming tatlo but iba ang kulay ng sa kanila.

"ohh bakit ka ngayon ang pangatlo haha?" ako habang tumatawa ehh kasi ngayon lang siya ang lilibre sa amin haha.

"ehh kase naman naabutan ako ng mga pulis"si gianna na nag kakamot ng batok.

"pffttt totoo haha?"si gracen na hindi maiwasang matawa ako nga din ehhh hahaha.
"ayy hindi totoo"sarkastikong sabi ni gianna pfttt.

"pano bayan ihanda mo na dyan ang iyong bulsa haha"ako natatawa sa kanyang itsura dahil naka simangut siya haha.

"hmppp"siya na nagdadabog sa paglalakad papunta sa principal office

"tara na nga at baka mas lalo tayong malate niyan" ako na binilisan ang pag lakad at makapunta sa principal office

♡♡♡♡♡♡♡♡♡
hi ka bhebe😊hope you like my first chapter like if you like my story and plss follow me hehe❤








Ang siraulong boyish Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon