danica POV
♡♡♡♡♡♡♡
Matapos ang chismisan naming apat ayyy ewan ko kung chismis bayun hehe soo hinahanap na pala namin ang aming pashneyang room wala naman kaming matanungan dahil nga't sobrang late na kame wala ng estupidyante este estudyante pala kaya kami nalang dapat ang mag hanap ng pashneyang room nayan haysstt.
"wait lang move on muna ayy este stop over muna hehe"sabi ni gianna kaya nag stop over muna kami ayy kung sino pala natamaan diyan ilag din pag may time hehe.
Kapagod naman mag lakad sa ganitong kalawak na paaralan ba naman ikaw maglalakad tirik na tirik pa ang araw di kaba mapapagod ikaw nalang kaya dito para alam mo joke hehe.
"bilisan niyo na baka ma ancounter natin ang sinasabi nilang teror dito bala kayo diyan"sabi ni gracen kaya nag katinginan kami ni gianna at mabilis nag lakad para mag hanap uli.
Ewan ko ba diyan kay gracen maraming nasasagap na balita parang kapitbahay niyo na chismosa din hehe ilag kayo huh binabalaan ko kayo.
"Ano kayang klaseng mukha ng terror na guro nila dito?"pag open topic ko sa kanila ehh curios ako ehh kase dati naming terror teacher ay panot sa dati naming paaralan bago kami ehh kick-out.
"Siguro panot din"sagit ni gracen sa tanong ko hmmm pwede na rin yun dahil maraming terror teacher ang ganun dahil siguro nakakasilaw ang ulo nila hehe.
"ako siguro mataba"si gracen pwede din yun bala kayo diyan wala akong maisip na sasabihin kung bakit naging terror ang mataba auh siguro walang pang bili nang pagkain dahil wala pa silang sahod.
"sa akin kalbo"hehe malay mo kalbo siya naging terror din siya kase gindi niya magagamit yung shampoo nila kaya problemado sila kung pano at saan gagamitin ang shampoo.
"ohh ito na siguro yun"sabi na gianna hindi malang namin napansin na andito na pala kame na sobrahan sa pag kwento ehh.
Napahinto ako at tiningnan kung tama ang section naming papasukan ehh kung mali ehh di mapahiya pa kami.
A-1 yan ang nakalagay kaya tama lang ng hinintuan naming silid ohh diba kahit sira kami matatalino to noo.
"ito na yun " sabi ko sa kanila btw mag classmate pala kameng tatlo mapapasanaol kana lang dahil palagi kaming magkasamang magkaibigan hindi tulad sa iba diyan sumasama lang pag may kailangan ohh ilag kayo diyan baka matamaan.
"auhh sige kayo na ang mag bukas"utos ni gianna sa amin
"ikaw nalang dan"utos din ni gracen sa akin kaya ako nalang ang nagbukas pinalaki kaya akong mabait at masunurin.
"ohh sige na nga ako nalang ang mag bubukas"sabi ko sa kanila kaya ayun sila ang sasaya ako naman ang dahan dahang binuksan ang pintuan pake niyo ba para may thrill pag kabukas ko nagulat ako sa nakita ko alam mo ba ang nakita ko syempre hindi ehh nag babasa ka ehh.
"ayy balyenang panot jusmiyo marimar"gulat kong sabi pano ba namn ang naka salubong kung pagbukas ay hindi malamang nilalang.
ehh describe ko siya pa sa inyo ito na malaki siya siguro konti nalang di na siya kakasya sa pintuan ng room tapos panot din siya sa may gilid nalang ang may buhok ehh.
"HAHAHA" malakas na tawa ng estudyante niya hala narinig din ba nila ang sinabe ko pano kung ang pangit ng boses ko dun sayang pang contest pa naman boses ko pwede na nga akong sumali sa the clash ehh.
"pfttt"pag pipigil na tawa nang dalawa sa may likod ko kaya tiningnan ko sila at nag tanong.
"Anong tinatawa niyo diyan? siguro ang pangit pangit ng boses ko nohh?" tanong ko sa kanilang dalawa na nakatakip ang kamay sa may bibig ko niyuyugyug ko din ang ang balikat nilang dalawa dahil di sila makapigil sa pag tawa.
Sa tanong kung yun naging mas malakas pa ang pag tawa nilang lahat ang iba nga ay naka higa nasa sahig at nakatakip ang kamay sa tiyan ang iba naman ay naka upo pero nakahawak ang kamay sa tiyan para bang may pinipigilang lumabas.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
❗❗sorry if ang lame ng story ko I'm still 14 years old so hindi pa ako magaling sumulat ng kagayang hinahangaan niyong author na magaling sumulat at ngayon pa man lang ako naka pag umpisa sorry din kung mabagal akong mag publish dahil nag momodule po ako❗❗~~So hope you like this story plss vote and follow me comment down bellow kung gusto niyong ipag patuloy ko itong istoryang ito😊❤
BINABASA MO ANG
Ang siraulong boyish
FanfictionIsang babaeng na ang suot ay maluluwag, parang lalake manamit sa madaling salita isang boyish. Pano kung isang araw papasok siya sa sikat na paaralan sa kanilang lugar tatagal kaya siya na sobrang ka siraulo niya at basagulera din? Saysayan natin an...