2

16 3 1
                                    

The first day of My PA is not that bad she already knew what to do and even when I'm mad I was amazed because she never panicked unlike the other workers halos mawawala na sa sarili, and now I'm at my office checking the designs of My workers.

*Door Open

"I'm sorry, Mr. Trevous, there's someone who's very irritating. sabi ko sakanya hindi ka magpapasok pero -..

Biglang pumasok si Andre. pfftt.. kala ko kong sino.

"He's my friend let it be"

They glanced at each other and before closing the door, PA Tan rolled her eyes as Andre was smirking and walking toward me.

"Tapang niya pare pwedi na siyang pang personal guard HAHAHAHA"-He sat on my sofa, as if he was at home. "Ano pangalan niya pare? familiar siya ih"-napaisip ako sa sinabi ni Andre. Yes, she was familiar hindi ko lang maalala.

"Mag hahanap kaya ako ng PA, what do you think?"-tumayo siya at umupo nanaman sa chair sa harap ng table ko.

"Personal Asawa?"-I chuckled "AAHHHH!!!"-binatokan ba naman ako.

"pwedi narin tol HAHAHAH"-ay loko-loko talaga tong si Andre. "Alam mo bang may nakilala akong kasing sungit nong PA mo HAHAHA ..ito kasi yon"-nag simula siyang mag kwento sa babaeng tumawag sakanya para kuning gagawa sa Cat House niya HAHAHAA tawang tawa ako kasi Engineer na pala siya sa bahay ng mga Hayop HAHAHA.

"A Real Dollar Civil Engineer of Animals House HAHAHAA"-While I am laughing, I draw a large box in the air.

"A Real Dollar Fashion Designer and Mechanical Engineer at the same time No Girlfriend since Birth"-umiwas ako at nag kunwaring walang narinig tsaka umayos na nang upo.

"Two speaking Dollar who was not lucky of love"-napatingin kami sa nagsasalita.

(•́ι_•̀*) -Andre
Σ(-᷅_-᷄๑) -Me

It was My cousin Sasha, Andre's first love HAHAHAHA.

"Napadaan ka Babe?"-since then tinatawag ko na siyang babe, Wala lang trip lang namin. "I was shocked sa bago mong PA is she Highschool? wooaah Elementary?"-I look at her while smirking.

"Kinder"-I answered her, evil laugh. "Mahilig ka talaga sa bata no! pagkamalan kana nyang Sugar Daddy"."pftt"-rinig ko kay Andre na pinipigilan ang tawa. Loko to ah bigla ba namang naging tahimik HAHAHA.

"Oh by the way I'm here to remind you na birthday ni Chester next week, tangina mo pag di mo naalala"-She's talking about her daughter's birthday. Yes, her daughter's birthday. May asawa na si Sasha habang si Andre madaming girlfriend. di joke lang HAHAHAH
Mag 4 years old na nga ang anak ni Sasha nabuntis siya nong 21 palang siya and she said she didn't regret it because he was a gift of her, okay lang naman ang Asawa ni Sasha isang Big Time Lawyer sa Canada.

*Door Opens
Bakit di namin napansin nong pumasok si Sasha kanina? Agh nevermind.

"Excuse me"-PA, I raised my brows. "Mr. Bruce wants to see you near our building at the Coffee Station."-agad kong kinuha ang Long Coat ko

"You two should go have some fun okay, Bye babe"-I tapped Sasha's head, at lumabas na.

"PA Tan"-I called her while looking at my watch. "Be with me everytime where I go"-I looked at her and she was looking at me. "because everyone who wants to call me you have the number"-lumabas na kami ng building.



Pumasok na kami sa Car, Ay ako lang pala naka tayo pa siya sa labas. "Mr. Trevous where should I sit that make you comfort-."-I cut her off, she did her job well. "You're My PA I can talk clearly to you when you are in My side"-she automatically opens the door and sat in the passenger seat, and I start driving.

(Coffee Station)

"Nice meeting you Mr. Trevous and (confused)...young beautiful lady"-Agh he looks pervert "Nice meeting you too Mr.Bruce"-umopo na ako and He makes PA Tan sat, What a scene.

"By the way you get it wrong She's My PA..no further we go, let's talk business"

While talking about business I sense him, he always make a look to my PA and it makes me disgusted.
"Excuse me, I have something to discuss with My PA"-I hold her hand and pulled her out at the restaurant.

"Read our Fashion Magazine at that building, I'll go there when we're done discussing"-she was about to talk, but I make a 'quite' sign. Bumalik na agad ako sa loob.

"Is there any problem? Saan pupunta ang PA mo Mr.Trevous?"-hays he really interested huh. "She have emergency call, Let's not talk about her"

I started the Business Talk.


Kissy's Pov

Kumuha ako ng Magazine galing sa company namin at tulad nang sinabi ni Mr.Trevous magbabasa ako kaya ayon nagbabasa nga ako, Pero tinawagan ko si Keisha para makipag chica HAHAHAHA wala naman si Mr.Trevous.

[WAAAHHH buti naalala mo akoooo]-inalis ko agad ang tenga ko sa cellphone HAHAHHAA di joke lang inalis ko agad ang cellphone sa tenga ko.

"Kwento kana daliii"

[Ikaw nga itong dapat magkwento ihh!!]-parang bata to oh

"Ito nan-.."

[ALAM MO BANG MAY ISANG ENGINEER NA PINAGTAWANAN BA NAMAN ANG GANDA KO!! KINUHA KO LANG NAMAN SIYA PARA GUNAWA SA BAHAH NI KITTY IH TAPOS BIGLA BA NAMAN AKONG TINAWANAN]-I can imagined her now she was pouting HAHAHA

"Sinong Engineer?"-tanong ko

[Ewan nakalimutan ko basta Big Time Engineer siya.Hmpt!!]-pfftt HAHAHAHA seryoso ba itong si Keisha?

"Seryoso kumuha ka pa nang Big Time Engineer para ipagawa yong bahay ni Kitty??"-I controlled my self not to laugh.

[WAAAAHHHH I HATE YOUUU]

*End call

HAHAHAHAHA Loka-loka wala namang masama don natawa lang ako HAHAHAH busy kaya ang engineer sa pag gawa ng building,Condominium,Hotel and etc. tapos ipapagawa lang niya Bahay ng Pusa HAHAHAHA
Bahala na nga yon alam kong pupunta yon sa Condo ko mamaya HAHAAHAHA. Kaya ito nag simula na akong mag basa hanggang sa nakaramdam ako ng antok.

ZzZzzzzzzZzzzzz

Timecheck 2hours kaming nag discuss buti nga concentrate na siya sa Business kaya nag deal siya to sponsor our Upcoming Event kaya pinuntahan kuna si PA Tan sa isang store kong saan nag display ang mga natanggap na Magazine sa ibang bansa.
When I was at the front of the store I notice her at the window view HAHAHHA she was sleeping. Lumapit ako don hindi na ako pumasok, I'm now staring at her. What the hell!, she was very familiar hindi ko talaga maalala, Where do I saw her? agh nevermind.
I knocked the glass Wall at napalingon-lingon siya sa paligid, hindi niya ako napansin. I knocked again at nagulat siya nong makita niya ako walangya yong pinapakita niya gulat parang ngayon lang naka-kita nang pogi HAHAHAHA. lumabas na siya sa store.

"Tapos napo kayo Mr.Trevous?"-I look at her with lifting my brows tumahimik nalang siya. bumalik na kami sa sasakyan at pumunta kaming Resto.

"Wala naman pong tuma-.."-Lumabas na agad ako sa car at lumabas na rin siya habang nag tataka parin. I treat her lunch becuase Mr.Bruce is not that easy to get but When he knew PA Tan was working with me that's why he signed.

Andito na kami sa loob ng Resto."Call your co-worker to take Lunch already and tell them after lunch go to Meeting Room directly becuase I have something to announce"-kinuha niya agad ang cp niya and she didn't make a call I think she was just chatting at our Gc, nag type kasi obviously?. after that I let PA Tan to order for our lunch and I didn't notice she have a good taste huh! She choose cheapest but its worth it, Yeah.




[Meeting Room]

I announced that Mr. Bruce already deal with us and We have 5 remaining sponsorship company and we'll into that.

Behind The Mask | ON-HOLDWhere stories live. Discover now