4

4 0 0
                                    






"Where's PA Tan?"-tanong ko sa babaeng katabi niya sa table. Actually I don't have enough time to memorize their name hindi naman ako magtatagal dito.

"Wala pa po Mr.Trevous"

Bumalik nalang ako sa office ko, What the fxck was happening last night?. Hindi ako makatulog dahil sa ginagawa niya, Fxcckkk Why Im so worrieeddd??? BAKITTT NANGINGIALAM NANAMAN AKOOO hindi ko maiwasang mag-alala kay PA Tan

(FLASHBACK: Last Night))

Nagulat ako ng bigla siyang tumakbo at umakyat sa barrier ng bridge

"WHAT THE FXCK ARE YOU DOING!!!"-napasigaw ako sa ginagawa niya.

What if she flipped and fell? Damn! This girl make me into my nerves.

She never stop crying, "I hope I can see you again Dad"

"Fxck Kissy! Stop what you're planning!!!"-I knew what would happen next kaya agad akong tumakbo palapit sakanya and I held her hands to me....
Anddddd.....WE FXCKING FELL INTO THE GROUND. Should I tell what our position is? Nahhh it's nothing important basta hindi siya nahulog sa tulay. TANGINAAA!!!

Mas lumabas ang pag iyak niya. "DON'T TOUCH MEE..*huk I WANT TO DIEEEE*Sub"- agad siyang tumayo sa pagkakahulog sa harap ko. I don't know what's on me but I hug her tightly and I try to make her calm.

"Please don't do this"-bulong ko sakanya, Hindi ko alam kong anong nangyari sakin bakit ko ito ginagawa pero I'm fxcking worried.

(End Of Flashback)

"Mr. Trevous hinahanap niyo daw ako?"-napatayo ako ng makita ko si PA Tan, She's Alive. Loko kita ko namang andito nga siya.

I raise my brows waiting for her to tell me what's My schedule today pero nagugulohan siya.

*Hinilot ang ulo
*deep breath

Lalapit sana ako sakanya ng biglang nag sink-in sa utak ko ang nangyari sa Party. Wai-waittt kaya nga Familiar si PA Tan kasi parang siya yong nasa Party!!.

Oouhh yong nga dapat kong isipin!!
I let My hand cover her eyes at the wind while she's far to me.

Σ(-᷅_-᷄๑) Pariho sila ng shape sa mukha at Lips.

Nagulat ako ng bigla-bigla man lang niya hinawakan ang kamay ko at inalis. "Mr. Trevous ano pong problema?"-tanong niya aysshhh.. agad akong napa ayos ng tayo.
I tried to be cool, wait bakit pa? Im born to be Cool, wink.

"About last night may nangyari p-"I cut her off and Walk back towards My table.

"Don't worry I drive you home safely"

*Silence

Nakatayo lang siya at may iniisip. "Kong may nangyari man Mr.Trevous sana kalimutan niyo nalang hihi"-nag peace sign siya, smirk.

Walang tao sa Condo niya kagabi. Saan kaya nagpunta yong kapatid niya sa 11 ng gabi?
Ouh nga pala na buksan ko ang condo niya kasi ......

(FLASHBACK: Condo)

Habang piggy back ko si PA Tan nagtatanong ako kong saan ang key niya.

"Where's the fxcking key?"-I asked her but she just even moaning!! What the heck she was doing.

Binaba ko muna siya at sinandal sa pinto. I opened her small bag and find her keys but suddenly ....

"HOYY MAGHATING GABI NA HA!"-What the fxckkkk!!

Should I act I'm drunk too? Kong hindi pagkamalan akong manyak nito!. Fxck PA Tan you make me in danger!.

"B-babe..fxck where you put the key"-Nag kunware nga akong lasing at kunyaring Boyfriend ako ni PA Tan.

Behind The Mask | ON-HOLDWhere stories live. Discover now