Hoàn

1.1K 37 1
                                    

【 Vong Tiện 】 họa phúc tướng y (1)

Họa phúc tướng y 01

qianyiner.lofter.com

* hôn sau hồi tưởng muốn làm sự tình tiện x hôn sau hồi tưởng sủng tiện kỉ

* như trước không mừng Giang gia, này thiên đại khái là các đi các lộ

* kỉ ngay từ đầu còn không có hôn lời cuối sách ức, hậu kỳ nhớ tới

* hôn sau tiện, hương! Hôn sau kỉ, khả! Hồi tưởng hướng, ta động lực đã trở lại!

* đi hướng là cái gì không xác định, cho phép cất cánh mình dẫy

* hôn sau hồi tưởng văn rất nhiều, như có chàng ngạnh, đúng lúc cho biết, báo cho!

"Công tử, ngươi tỉnh? ! Tỷ tỷ! Công tử hắn tỉnh!"

Quen thuộc đích thanh âm ở Ngụy Vô Tiện bên tai vang lên, làm cho Ngụy Vô Tiện có trong nháy mắt cảm thấy được chính mình ở ảo cảnh trung, hắn nhớ rõ Ôn Ninh lúc trước liền cùng Tư Truy bọn họ đi bên ngoài đêm săn , như thế nào đã trở lại sao không? Chính là, chính hắn không phải. . . . . .

"Ngụy Vô Tiện? ! Rốt cục tỉnh? !"

Ngụy Vô Tiện phút chốc mở to hai mắt, không thể tin địa quay đầu nhìn về phía thanh âm đích nơi phát ra, quen thuộc lại đã lâu đích mặt ánh vào mi mắt, làm cho Ngụy Vô Tiện nguyên bản có chút mê mang đích nỗi lòng chợt trong sáng đứng lên, cảm nhận được dán hắn cái trán như là tra xét độ ấm đích thủ truyền đến đích ấm áp, Ngụy Vô Tiện mạnh ngồi dậy.

"Ôn Tình? ! Ngươi như thế nào tại đây? Ngươi không phải" Ngụy Vô Tiện cầm lấy Ôn Tình đích bả vai có vẻ phá lệ kinh nghi, thanh âm cũng không tùy vào cất cao vài phần, mang theo ẩn ẩn đích kích động.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi là không phải phát sốt đốt choáng váng, ta không ở này, ta ở đâu? ! Nhìn ngươi hiện tại này phó Tinh thần dịch dịch đích bộ dáng, hẳn là là không có việc gì , vừa vặn, nghỉ ngơi một đêm, ngày mai ngươi có thể tiếp tục đi ngươi tâm tâm niệm niệm đích trăng tròn yến ."

Ôn Tình nhìn thấy Ngụy Vô Tiện kì kỳ quái quái đích bộ dáng nhưng thật ra có vài phần nghi hoặc, không khỏi lo lắng hắn nên sẽ không là phát sốt không có cái gì trí nhớ đi, khả lại cứ người này nhìn thấy cũng rất tinh thần, cũng hạ sốt , tổng sẽ không ra cái gì biến cố đi? !

Ngày hôm qua ban đêm, nguyên bản Ngụy Vô Tiện còn cao hứng phấn chấn mà chuẩn bị tốt lắm hạ lễ, vẫn lôi kéo bọn họ nói kim tiểu phu nhân chuyện, khó được bọn họ có thể nhìn thấy như vậy cao hứng đích Ngụy Vô Tiện, cũng liền kiên nhẫn nghe, thường thường khen hai câu, Ngụy Vô Tiện liền có thể càng cao hứng .

Chính là nói xong nói xong, Ngụy Vô Tiện liền không hề dấu hiệu địa hôn mê bất tỉnh, một phen mạch mới phát hiện đúng là khởi xướng sốt cao, khả, lúc trước còn thần thái sáng láng đích nhân đột nhiên liền khởi xướng sốt cao đến, thấy thế nào đều có chút bất khả tư nghị.

Nàng con cho là Ngụy Vô Tiện người này không có lưu ý thân thể của chính mình, phát sốt cũng không biết, lại hoặc là sợ bọn họ lo lắng liền chưa nói, hiện nay xem ra, giống như này bệnh tới quỷ dị, đi đắc. . . . . . Cũng có chút kỳ quái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

	【 Vong Tiện 】 họa phúc tướng y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ