Yuri POV.
"Yuri, tara punta na tayo sa canteen. Gutom nako"Sambit ni Katty.
"Oo nga gutom nadin ako"Sambit ni sasha.
"Oaky. Tara baba na tayo"Sambit ko.
Bumaba na kame at pumunta ng canteen. Well, traffic -,- Ang daming bumibili.
"Excuse! Padaan!"Walang hiyang sabi ni nam.
"Bumibili din kame, kaya padaan!"Sambit pa ni sasha. Mga walang hiya talaga mga to~ Haha. 4th yr na kase kame kaya wala nang makakatalo samen :D Kaya kung ano gusto namen. Masususod. Chos!
Nagsi-alisan naman ang mga maawa na bata at pina-una kame sa line. Galeng no? Hahaha.
"Ay shet! Si JM bayun?"Girl 1.
"Oo. Ang gwapo no? Lalo syang gumwapo"Girl 2.
Napatingin naman ako sa mga babaeng nagChicismisan. At dun ko napagtanto ko nalang na si JM nasa isang table kasama ang mga Koloko Boys.
Ang cool nyang tignan. Lalo nga sya'ng gumwapo
Tumangkad sya. Ang angas nyang tignan. Iba na sya.
Namiss na kita JM Choii.
Bakit mo ako iniwan? Akala ko Forever na tayo.
Tsk! Oo nga pala walang foreverrrr! -,-"
"JM ano gusto mo?"Dinig kong tanong ni John.
"Kahit ano"Dinig kong sagot ni JM.
Umupo kame ng tropa sa isang table na malapit kina JM.
"Yuri, malalasaw"Sambit ni sasha.
"Di ko nammn sya tinitignan ee"Tanggi ko.
"Nako yuri! Huling-huli ka nanamen, wag kana magdeny jan"Sambit naman ni nam. Oo na. Namiss kolang naman sya, ang kaso wala naman akong karapatan para sabihin yon :(
"Akala kobang Move-On na yuri? Lalo molang sinasaktan ang sarili mo ee"Sambit naman ni Katty.
"Oo nga magMomove-On na nga ako. Kinakaya ko naman ee"
"Pero hindi mo makaya kase nakikita mo sya"Nabigla ako sa sinabi ni nam. Tama sya nakikita ko nga sya, paano ako makakaMove-On? Haybuhay!
"Ang hirap naman kase, oo aaminin ko Mahal ko parin sya hanggang ngayon.."
"Pero sya? Mahal kaba nya?"Sambit ni nam.
"Hinde"Tipid kong sagot. Umiling-iling nalang si Nam. Alam nya naman at ang lahat na wala na. Wala nang nararamdaman si JM para sa aken :( Naglelet-GO naman ako, pero diko parin kaya.
Ano ba ang dapat kong gawin para kalimutan sya?
"Sasha!"Narinig kong tinawag ni JM si sasha. Kaya napalingon si sasha sa ikonaroroonan nya.
"Baket?"Tanong ni sasha.
"May sasabihin ako"
"Ano?"
"Punta ka dito"
"Kaw nalang pumunta dito, ikaw ang may kailangan ee"Sagot ni Sasha.
"Oo nga naman JM, punta kana dun"Sambit naman ni Karl. Isa sa mga koloko Boys.
"Kaw nalang, dali"Mahiyain parin. Walana nga kami, di parin makalapit :3 Tsk! Di naman ako various para di ka naman makalapit eno? :3 Di ko alam kung iniiwasan ako ng mokong nato ee -_______-
"Tara lipat na nga tayo"Di nakatiis si Karl kaya pumunta sila sa table namin.
Okay kaharap ko sya :3 Awkward :3 Di ako sanay. Ano ba naman ito. Ano ba ang gagawin ko? Di ako makaKilos ng maayos :3