Forever Chapter 2∞

18 0 0
                                    

Yuki POV.

Umakyat na kame sa 3rd floor at pumasok na sa loob. Nakita ko nanamn ang mga loko-loko kong mga kaklase.

"Uiy yuri! Kamusta?"Pagtatanong ni jema. Classmate ko.

"To maganda padin. Charot!"Ganyan ako. Masanay na kayo. Hahah.

"Haha. Dikana nagbago"

"Kaw bat hindi ka padin nagbabago?"

"Eh sa ayaw ko ee"

"So ayaw ko din. Bleh!"Tumawa lang kame. Ganyan kameng magsagutan ng mga classmate ko. Hehe.

"Yuri, alam mo may bago daw tayong classmate. 2 girls daw"Sambit naman ni chanise. Ang chismosa kong pamangkin.

"Talaga? Sino?"

"Ewan. Tignan nalang naten mamaya"Tumango nalang ako sa kanya. At sakto dumating na si teacher na may kasamang 2 babaeng students. Sila na siguro.

Yung isa Chubby.

Yung isa Tin. Parang walis tingting. Hahaha. Kems.

Umupo kame ng maayos. Asusuall naman magkakatabe kame ng Tropa. Hahaha. Dikami mapaghiwalaya ^_^y. Ganyan ang tunay na kaibigan. XD

"GoodMorning class, seat properly and ihave something to tell you. You have a new classmate and please be good. Okay?"-Teacher

"Okayyyyyy!"Kame.

"Good. So introduce your self"Turo ni teacher sa chubby.Pumunta sya sa harapan at nagpakilala ng maayos.

"Hi, my name is Seun Hyung Kuk. 15 years old. Nice to meet you all"Nagbow sya. Next naman yung payat. Di naman sa payat. Para lang saken. Hahaha.

"Hi, my name is Shin Hyun-A. 15 years old. Nice to meet you all"Nagbow din sya. Mukha naman sya mabait ee. Umupo sya sa bakanteng upuan so, sa likod namin sila. Nagstart na magdiscuss ang teacher namin.

Blah blah blah! Ulit-ulit nalang ang pang-abay pangungusap nayan. Since 1st year. Yan na ang pinag-aaralan. Pati na si Dr. Jose Rizal. Nakuha konang nalaman ang buong story nya -,-" Makipagdaldalan na nga lang ako.

"Nam, tara labas tayo?"Sambit ko.

"Saan tayo pupunta?"Pagtatanong naman nya.

"Sa baba. Bili tayo ng candy"

"Maya na. Nagsusulat pa ako ee."

"Dali na"

"Sus~ Gusto molang nyan makita si JM kaya gusto mo lumabas. Maghintay ka nalang jan. Parating nayun."Aba! Ano pinagsasabi ng mokong nato. Ayaw ko nga syang makita ee -,- Once na magkita kame siguradong sisikip nanaman yung dibdib ko.

"Ayaw ko nga syang makita ee. Baka hindi ko makaya"Sambit ko.

"Sus~ The past kase ee. Sabagay mahirap magMove-on lalo na 2years and 4months ba naman kayo."Sambit naman ni sasha. Nasa tabi ko syang side.

"Oo nga. Nasayang din yun eno? Sino ba ang nakipagBreak?"Pagtatanong naman ni Katty. Nasa harapan ko sya. /m\ Sino nga ba? Sya dba?

(Flash back)

"Sasha, bakit ganon? Parang ang dry na ni JM saken? Parang wala na kaming commitment?" Sambit ko kay sasha.

"Baket? Anong walang commitment? Diko gets?"

"Kase, feeling ko nagsasawa na sya saken ee"

"Ha? Nagsasawa? Bakit naman? Naku! Yuri! Sabi mo nga. Feeling molang. Kaya ayan. Feeling mo nga lang yan!"

May Forever Nga Ba Talaga?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon