Episode 1 Hate? or Love?

220 2 0
                                    

-----------------------------------

Hello! Kawaii :))

I'm Ai Minami Misaki , 16 years of young, peru ang tingin nang mga tao sakin ee. 13 pa ako, hahaha! Baby face kasi ako ee. A High School Student. Isa akong Romantic Smart Sporty Princess and YES!! nahulaan niyo, MAGANDA talaga ako. Kung nagtataka kayu kung bakit ako naging Princess sa campus ng Dahil sa papaka-attractive ko, Romantic, SMART, and sporty ako in whole campus.  I'm a japanese peru alam kung mag tagalog tinuruan lang naman ako ng Dalawa kung Kuya na dito rin pinatapos ng High School sa Pilipinas. I owe them a lot, kaya madali na sa akin ang makipag communicate sa mga Pilipino's.

Sabi nga naman nila I'm HARD TO GET, yeapp! It's TRUE. peru dun ko lang na realize na ------ ! Abangan niyo na lang. ayaw ko kayung ibitin. hihihihi. Favorite ku ang MATH, I LOVE MATH, I hate physics. tskkk! wag muna natin pag usapan ang mga subject nagbibigay lang ng perwisyo sa utak ko!! urrgg. . nakaka-stress isipin. LOVE-LIFE ?? WHAT ?? anung pumasok sa isipan ko?? bakit pumasok pa ang mga salitang yan? tsskk. Start ko na chapter 1 ko!

------------------

***

PROPERTY OF LovingYouArrogantBoyStories.weebly.com

Civil Engineering Guy

written by CassanovaPrincess09

Episode 1 Hate? or Love?

ehh. .  nakakainis! grabe siya kung makalait nga naman. akalain mo nagawa niyang laitin ako, sa ganda kong to! hmmpf.! ONICHAN. .  I HATE HIM! kahit kaklase mo p---

-- Akachan (means Baby girl) Yamete (stop it) Okey!

Hindi na ako pina tapos pa ni Onichan shin ku. hmmpf! magsama sila, pare-pareho lang sila mga C.E guy talaga. pero iba kuya ko computer enginnering ang Onichan shin ku,magka-klase lang naman sila sa apat na subjects.

--FLASHBACK--

boogghhhssshhh!! aba may sound effect peru OUCH! masakit yun ahh, ang sakitt. ang gago mo ba't mo ku bina-- 

>> Ako bang tinawag mong gago? ha! sabi ni kryb. Kahit classmate sila ni kuya shin ku sa apat na subjects papatulan ko parin to. 

(OO, si kryb ang naka-banga ko. Full name niya?? ayaw kung sabihin siya nalang bahala mag introduce sa kanyang sarili. hmmpf!)

OO, tinawag nga kitang gago, bakit may angal ka? ha!? sabi ko sa kanya at umaaksyon ako na parang nanununtok.

>> Ang ganda mo nga peru PANGIT naman ng ugali mo, SAYANG lang! wala angal, hindi lang talaga ako pumapatul sa isang B-A-T-A-N-G katulad mo! sabi niya , NAKAKAINIS NA SIYA!!

--END OF FLASHBACK--

At ng dahil nga sa pagka-banga ko sa kanya, lalo lang akong nainis sa kanya akalain mo yung sinabi niya, maganda raw ako peru pangit naman ng ugali ko at enemphasize pa tala yung PANGIT. Bahala siya.

Excuse me! mabait ako no. Nasa akin na kaya ang lahat. hahaha! nagawa ko pang tumawa kahit naiinis at nagagalit na ako!

Kung nagatataka kayo kunga bakit kami nagkabanggaan iisang school lang naman ang aming pinapasukan. iisang university. Nag-aaral kami sa Mitodoki Shido University may grade schoolers, highschool at may different college's di ko nga lubos maisip na iisang paaralan lang ang pinapasukan namin.

-Kryb's POV-

Hello ! uhhm. I'm Kryb Henry Engracia, 17 years of young, May 4, 199- is my birth date. and ano pa ba!! College na ako, CIVIL ENGINEERING ang course ko. nilalaro ko lahat ng mga laro, peru isa lang ang gusto ko ang pagsa-soccer. gusto ko talaga yang laru na yan.Kung nagtatanong kayu kung may girlfriend naba aku? Actually, NGSB aku! peru nagka-crush aku, Nainlove peru dinibdib ku lang hindi aku yung taung NAPAKA-SHOWY, in other words hindi ako babae na napaka-showy. Minahal ko siya, pangatlo lamang kasi ang PANGINOON ang pinaka-una kung minahal (Spiritually), Second is my family and friends. siya naman yung last na minahal ko. Hindi ku muna sasabihin kung sino yung Loving & Adorable girl na yun. I want to keep it on a secret muna. :))

Okey, eto aku ngayun sa may Likod ng building ng department namin. Naka-upo syempre. Ini-isip ku kasi si Minami, galit na talaga siya sakin, kahit ganun yun, kahit napaka-immature nun. napapa-mahal na sa akin yung babaeng yun. Okey, I'll tell you nalang. Alam ko na kasi kung anu yang mga naiisip ninyo. OO, napakalaking OO. oo si Minami ang pangatlong minahal ko ng ganito, Sa pagsusungit ko lang ipinapadaan, in other terms.

Gustong gusto ko talaga siyang maka-usap peru inuunahan na ako ng kaba at takot ee. kahit naman ibang lalaki , mahihiya rin. tau lang naman. kaya ipinapadaan ko nalang sa pagsusungit, para naman hindi halata na may gusto aku sa kanya peru totoo naman. Natatawa talaga aku sa mga reaksyun niya. ang cute niyang titigan. hahaha! peru dadating din yung araw na may lakas na loob na ako para mag-court sa kanya. Ito lang ang masasabi ko ngayun sa isipan ko para sa kanya. "I Love You Minami" :**

-Minami's POV-

Taoooo!! Hello! may tao ba, hahaha. sorry napaka-hyper kung dalaga, Hindi aku bata ha! hhmp. naisip ku tuloy si Kryb. Hetu aku ngayun sa Building ng mga engineering department sa likod nito garden ang tawag nila hahaha. nakakatawa lang para sa aking para nga akung nasa Jungle ee. hahaha. aii! kung nagtataka kayu kung bakit aku nandtio sa likud ng deprtment nila kuya, ee. dito aku pinapa-punta ni Onichan shin Ku, kaya naman aku si pala-uto sumunod naman peru, aii! teka si Kryb yun ahh! Hala nakapikit, ang GWAPO niya pag ganyan palagi, ma-amo ang kanyang mukha. AAII!! teka-teka mali tung ginagawa ku ee. Diba galit aku sa kanya. hhmmpp peru. ang gwapo nga naman niya ee. .  okey ngayunlang to. Dapat wag sayang ang opporunity. Habang tinitigan ku siya, Hindi ako mapa-kali na lapitan siya. kaya ayun lumapit ako.

Heto ako ngayun nasa harpan ng maamong mukha ni KYRB SUNGIT, 2 inches ang layu ng mukha namin. Peru nagsalita Si kryb, "I Love You Minami" , Kaya naman aku natulala as in to the highest level di ko ma explain ang reaksyun ko sa sinabi niya, ganito oh!  ( O.O ) grabe. Mahal aku ni KRYB SUNGIT, peru bakit niya naman aku sinusungitan? ang laki nga naman ng tanong na yan. Aalis na sana aku, peru hinigit ni kryb ang dalawang kamay ko at tsaka Hinalikan niya aku as in. grabe natu. Hindi ko alam kung anung tawag sa kiss nayun hindi naman yun smack ee. Basta ang alam ku lang We had this Passionate kiss, deeper kiss. napapikit aku ng tuluyan at nilagay ang aking mga kamay sa leeg niya. hindi ku mapigilan ang aking nararamdaman. I actually KISS HIM BACK. Hindi pala natutulog si kryb, Akala ku ee. sorry. patuloy lang kaming naghahalikan. peru umabot sa oras na huminto kami nasa tabi ko na siya. At tinanong ko siya "Bakit mo ako hinalikan ha!?" Ee. sa bakit nagustuhan mo naman. and why did you kiss me back? hindi na ako makasagut. eto lang nasabi ko "I HATE YOU".

-------------------------------

Sa totoo lang, hindi ko naman talaga HATE si kryb ee. actually LOVE ko rin siya peru, ang sakit lang ee. dahil sinusungitan niya aku!!. Love ku si kryb. 

pagkasabi ko ng "I HATE YOU" kay kryb, parang nagi-guilty aku sa sinabi ko. Gusto ku na sanang umamin kaso Hindi pa ngayun ang tamang Oras na sabihin ku sa kanya, ngayun na nalman ku na Mahal rin niya aku. Basta ang alam ku lang ngayun LOVE namin ang isa't isa.

A / N: 

   Hellooo po. readers sa ibang planeta, paki basa naman po ng story ko. :((

I hope na merun na talaga, hindi naman aku nangangagat ee. please :(( pa-vote and comment narin, :))]

   thank you :**

          Haitus---- :)) Sushiii :** Written by CassanovaPrincess09 :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly Married to MR.MATHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon