Rachel trọng sinh ký 1

2.7K 21 1
                                    

[ The Heirs ] Rachel trọng sinh ký

Tác giả: Duy khách

Converter: Minhminh188

Nguồn: Tangthuvien

Chính văn Chương 1: Rachel

Chương 1: Rachel

So với chi trước kia, Rachel trước tiên một ngày đến Mĩ quốc -- vì cùng Kim Tan đính hôn một tuần tuổi niệm.

Nàng rõ ràng nhớ rõ thượng nhất thế nàng cùng Kim Tan bởi vì Cha Eun Sang chuyện mà huyên tan rã trong không vui, tội liên đới hạ hảo hảo nói chuyện cũng không từng, càng miễn bàn cùng nhau dùng cơm .

Nàng thực chán ghét Cha Eun Sang, cũng từng ghen tị nàng ghen tị phát cuồng, nghiến răng nghiến lợi hận không thể tê nàng. Thậm chí gần là nghe được Cha Eun Sang này ba chữ cùng Kim Tan cùng nhau bị nhân đề cập, đều chịu được không được. Trừ bỏ tức giận ghen ghét, còn có dưới đáy lòng ngay cả chính nàng cũng không có thể xem nhẹ ê ẩm chát chát đau, một tia một tia , tra tấn nàng ngày đêm cũng không sống yên ổn.

Mà nay, nàng vì tránh đi Cha Eun Sang, trước tiên một ngày đi Mĩ quốc tìm Kim Tan.

***

Kim Tan ở Mĩ quốc chỗ ở là nhất đống ba tầng lâu biệt thự.

Rachel đến lúc đó, đúng phùng Kim Tan vừa mới lướt sóng về nhà. Hai người ở trước cửa gặp nhau khi, Kim Tan lay bán làm tóc thủ cương nửa ngày, mở to mắt thấy nàng, vẻ mặt không thể tin,“Yoo Rachel? Ngươi, ngươi như thế nào tại đây?”

Rachel hơi hơi câu môi, hai tay ôm trong lòng hồng nhạt bách hợp hướng tới hắn cười, khóe miệng hơi hơi gợi lên,“Đã lâu không thấy, Tan.”

Kim Tan ghé vào ngọc lưu ly trước đài, lăng lăng nhìn Rachel rửa rau thiết thái nấu đồ ăn, động tác gian thuần thục bất khả tư nghị, nhưng lại không có một chút trúc trắc. Điều này làm cho vốn chuẩn bị tùy thời gọi điện thoại kêu xe cứu hỏa Kim Tan kinh ngạc không thôi.

Rachel một bên đem cái chai lý yêm tốt cải trắng lấy ra nữa dọn xong, một bên nói,“Tan, ta nơi này còn muốn chờ một lát nhi, ngươi có thể đi trước việc của ngươi, chờ ăn cơm thời điểm sẽ gọi ngươi.”

Kim Tan lắc lắc đầu, nghi hoặc hỏi nàng,“Đính hôn ngày kỷ niệm không phải ở hai ngày sau? Vì sao muốn hôm nay quá?”

Rachel sáng ngời con ngươi quét Kim Tan liếc mắt một cái,“Ta sợ hai ngày sau ngươi không thời gian, cho nên liền trước tiên lại đây .” Hai ngày sau, Kim Tan không chỉ có không thời gian, ngay cả nàng cũng sẽ biến thành hắn không mong muốn nhất gặp nhân.

The Heirs: Rachel trọng sinh ký - Hoàn CV + PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ