02 + Phiên ngoại

1.3K 10 1
                                    

Kim Tan ừ ừ gật đầu, bộ dáng nhìn qua nhu thuận lại nghe nói, lại một chút có thể tin độ đều không có.

Rachel oán hận lưng quá thân, lấy mông đối với hắn. Kim Tan liền dán tại Rachel sau lưng cọ a cọ a cọ, khóe miệng a thật to cười, giãn ra mặt mày nhìn qua cao hứng cực kỳ.

-- ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, hai tâm tướng thiếp tướng ôi, không có gì so với này càng làm cho hắn cao hứng chuyện .

***

Kim Tan khó được thực thành thật không động thủ lần nữa động cước, Rachel rất nhanh liền đã ngủ, ngủ thật sự trầm. Bởi vì đêm qua bị Kim Tan ép buộc hơn phân nửa túc, vừa sợ lại dọa , tỉnh lại lại bị ép buộc đại buổi sáng, ngồi xe đến khách sạn lại bận việc vừa lên ngọ, cơm trưa thời điểm còn uống lên mấy chén hồng rượu......

Nay nàng là thật mệt mỏi còn có gật đầu hôn, nhất dính thượng Kim Tan liền ngủ nặng nề .

Rachel là bị Kim Tan nháo tỉnh .

Lúc đó nàng bị Kim Tan bóc quần áo trong nút thắt lại thân lại cắn, hắn nhìn thấy Rachel tỉnh lại một chút cũng không chột dạ, phác đi lên hàm chứa của nàng môi chính là một cái kích động mà nhiệt liệt hôn, hai tay cũng không thành thật ở nàng trắng mịn da thịt đi lên hồi vuốt ve. Rachel vốn là không thanh tỉnh thần trí lại bị thân mơ mơ màng màng đứng lên, khóe miệng tràn ra nhợt nhạt thấp. Ngâm.

Kim Tan vừa lòng ôm lấy môi, buông ra nàng đỏ au cánh môi, ở miệng nàng giác, cằm, hai má một chút một chút mềm nhẹ hôn.

Rachel ánh mắt ướt sũng mê ly nhìn hắn, trong thanh âm mang theo vừa tỉnh ngủ khàn khàn nhuyễn nhu:“Khốn.”

Kim Tan thân ái của nàng môi, ôn nhu nói:“Ngoan buổi tối ngủ tiếp a, thời gian nhanh đến , chúng ta muốn đi trước nghe diễn thuyết.”

Rachel than thở:“Không nghĩ đi.” Nói xong lại nhắm mắt lại không nghĩ động.

Kim Tan nghiêng người bán nằm ở Rachel bên cạnh, tầm mắt xẹt qua nàng sưng đỏ cánh môi, duyên dáng cổ, tinh xảo xương quai xanh, cuối cùng dừng ở nàng quần áo đại khai trước ngực, trắng nõn quang lỏa da thịt thượng ấn nhiều điểm đỏ bừng, tân cũ hỗn tạp cùng một chỗ, xinh đẹp cực kỳ. Bị hắn thỉ hôn hút quá tiểu đáng yêu nay sưng đỏ đắc tượng khỏa Sakura đào, tiếu sinh sinh đứng thẳng , thoạt nhìn gợi cảm mê người, câu nhân ngắt lấy.

Kim Tan tâm niệm vừa động, một tay xoa bóp đi lên, áp lực nói:“Hảo, chúng ta không đi......” Ám ách âm cuối biến mất ở môi bạn, Rachel lại bị Kim Tan động tác biến thành một cái run run, thống khổ lại thoải mái “Ân ~” một tiếng, hai tay chộp vào Kim Tan trên vai, dùng sức thôi hắn,“Đau a...... Đừng cắn...... Ngươi, ngươi mau buông ra......”

Rachel khó nhịn cắn môi, đau đớn sau lại là cái loại này quen thuộc lại xa lạ tê dại khoái ý, trong cổ họng không thể ức chế phát ra nho nhỏ thân. Ngâm, câu Kim Tan hồng mắt lại hấp lại cắn, thân càng ra sức. Tay kia thì cũng không hàm hồ đè ép nhu làm, không ngừng nghỉ chút nào.

Rachel khó chịu cực kỳ, nức nở nói:“Ngươi...... Ngươi đi ngủ sô pha, a! Đau!”

Kim Tan tùng miệng, kéo qua tay nàng hướng dưới thân ấn, thô thở gấp nói:“Giúp ta, tựa như tiền vài lần dạy ngươi như vậy...... Ân? Bất động trong lời nói ta muốn thoát ngươi quần áo tiếp tục ...... Chuh Chun ngoan a...... Mau nữa điểm ~”

The Heirs: Rachel trọng sinh ký - Hoàn CV + PNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ