Chap 9

454 44 0
                                    

Nhìn bà nội Đinh bây giờ đã hoàn toàn ngây người, bà của bạn trai của Đinh Chân Chân nổi giận đùng đùng kéo con trai, còn chưa lấy ra ba chục ngàn, vừa rồi diệu võ dương oai trước đoàn xe của Mã gia tức giận rời đi.

Bọn họ không dám chặn đoàn xe của Mã gia, cho dù trầy xước chút xíu, đã đủ để bọn họ cả đời không ăn không uống cũng không thường nổi.

Đinh Chân Chân thấy Đinh Trình Hâm phá hủy đính hôn của cô ta, nhất thời ghen tị tới cực điểm. Nếu không phải ở đây có nhiều người, cô ta nhất định đoạt cực phẩm mĩ nam này từ bên người cậu.

Bên trong căn phòng, Mã lão phu nhân và bà nội Đinh thương lượng xong chi tiết, quay đầu nhìn mẹ Đinh.

“Mẹ Đinh còn có gì cần bổ sung không?” Mã lão phu nhân nhìn mẹ Đinh.

Không đợi mẹ Đinh mở miệng, bà nội Đinh đã mở miệng nói: “Cô ta có thể có ý kiến gì? Trong cái nhà này, tôi định đoạt.”

Mẹ Đinh đứng bên cạnh, từ đầu đến cuối không có người hỏi ý kiến bà, tựa như bà không tồn tại vậy, không có bất kì ý nghĩa gì.

Cậu nhìn mẹ mình, thấy khóe mắt bà đầy nước mắt, nhưng dáng vẻ không nói được một chữ, đáy lòng đau đớn một trận.

Trong nhà này, cậu và mẹ vĩnh viễn không có cảm giác tồn tại.

Bất kì ai cũng có thể quyết định số mệnh của hai người.

Con cái lấy chồng lấy vợ, người mẹ này không có chút quyền lực nào.

Mã Gia Kỳ theo bản năng nhìn sang Đinh Trình Hâm, khi anh thấy sắc mặt cậu tái nhợt, lại có lòng trắc ẩn.

Cậu hít sâu một hơi, rất nhanh liền điều chỉnh xong ưu tư của mình, nói với anh: “Gia… Gia Kỳ, lần đầu tiên anh tới thôn này phải không? Tôi dẫn anh đi chung quanh?”

Thân hình anh nhất thời cứng đờ: “Được.”

“Đúng rồi, Gia Kỳ con cùng Trình Trình đi ra ngoài một chút, những chuyện khác không cần lo.” Mã lão phu nhân nói: “Nơi này có chúng tôi là đủ rồi.”

“Dạ.” Lúc này Đinh Trình Hâm mới đứng lên rời đi.

Hai người cùng ra khỏi căn phòng, một trước một sau đi tới bên cạnh.

Bất kể đi tới đâu, sau lưng họ cũng có đám người đi theo.

“Em có lời muốn nói với tôi?” Anh khẽ nhíu mắt hẹp dài: “Nói ở đây là được.”

Cậu nhìn một đám người đi theo sau, nói: “Anh vào phòng cùng tôi một lát đi.”

Cậu chẳng qua cảm thấy quá nhiều người, nói chuyện không tiện mà thôi.

Nhưng những lời này lọt vào tai Mã Gia Kỳ dường như còn mang theo ý khác.

Khóe miệng Mã Gia Kỳ không khỏi nhếch lên: “Được.”

Cậu dẫn anh xoay người vào phòng của mình.

Bước vào phòng, anh cảm thấy trước mắt bỗng nhiên sáng lên.

CHÀNG VỢ HỢP ĐỒNG BỎ TRỐN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ