1-12

2.3K 74 20
                                    

Đánh Sai Bàn Tay Gả Đối Lang

Tác Giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu

Bên ngoài vất vả dốc sức làm thiên hạ uy vũ đại tướng quân * ngạo kiều tiểu quận chúa

Uy vũ đại tướng quân vì bảo toàn tổ tiên mặt mũi mặc vào nam trang dốc sức làm thiên hạ, trong nhà lại có cái sinh đôi đệ đệ nơi nơi đánh nàng danh hào ở bên ngoài gây chuyện thị phi. Mà đệ đệ mắt vụng về mà chọc tới tiểu quận chúa, tiểu quận chúa cho rằng uy vũ đại tướng quân chính là cái kia đăng đồ lãng tử, một cái tát đánh ngốc đại tướng quân.

Tag: Sinh con ngọt văn nữ giả nam trang

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lang Trường Thanh, Lưu Huỳnh Nhi ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Uy vũ đại tướng quân * ngạo kiều tiểu quận chúa

Lập ý: Nhẹ nhàng yêu đương

Văn chương cơ bản tin tức

Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu

Thị giác tác phẩm: Chủ công

Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng

Hệ liệt tương ứng: Cổ đại

Chương 1

Định nam đầu đường đám đông ồ ạt, nguyên nhân vô hắn, uy vũ đại tướng quân Lang Trường Thanh mang theo lang gia quân tới Túc Châu, tướng quân phủ thiết lập tại định nam. Lang gia nhất môn trung liệt, mấy thế hệ làm tướng, lang gia quân càng là bắc tĩnh cái chắn, chỉ là mấy thế hệ xuống dưới, luôn có người động oai tâm tư. Đến lúc đó thánh thượng mới ngồi trên ngôi vị hoàng đế, chưa phát hiện lang gia hết sức quan trọng, lại là mở một con mắt nhắm một con mắt, làm hại lang gia quân ở một lần chiến sự trung, nhân viện quân tới trễ một canh giờ tổn thất thảm trọng, đại cục đã định.

Lần đó thảm bại, lang đại tướng quân cùng trưởng tử chết trận sa trường, càng là cấp quân địch đông cây cọ tăng khí thế, đông cây cọ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, liên tiếp đánh hạ bắc tĩnh bảy tòa thành trì, kiếm chỉ kinh thành. Thánh thượng lúc này mới minh bạch lang gia đối bắc tĩnh tầm quan trọng, liên tiếp phái ra lang gia tử đệ. Lang gia tuy là tướng môn, nhưng kia một hồi bại trận, lang đại tướng quân còn mang đi nhất có tướng tài trưởng tử, trong khoảng thời gian ngắn, lang gia quân ở mấy nhậm lang tướng quân dẫn dắt hạ cũng chỉ là nỗ lực chống không có lại kêu đông cây cọ đánh hạ thứ tám tòa thành thôi.

Đúng lúc này, Lang Trường Thanh xuất hiện. Lang Trường Thanh lấy lang đại tướng quân nhị con vợ cả thân phận đi theo nàng tứ thúc thượng chiến trường, dựa vào chiến công từ đều bá một đường đánh tới phó tướng, cũng rốt cuộc thế bắc tĩnh đoạt lại một tòa thành trì. Ở tứ thúc chết trận sau, Lang Trường Thanh tiếp được lang gia quân cây gậy, lãnh lang gia quân tiếp tục tác chiến.

Là khi, Lang Trường Thanh bất quá qua tuổi mười sáu.

Tứ thúc sau khi chết, Lang Trường Bạch chính là duy nhất biết được Lang Trường Thanh nữ tử thân phận người. Lang Trường Thanh cùng Lang Trường Bạch là sinh đôi tỷ đệ, lang đại tướng quân cùng trưởng huynh chết trận sa trường khi, bọn họ mới mười tuổi. Chiến trường căng thẳng, lang gia quân tích lũy mấy đời danh dự bị chậm rãi tiêu hao, mỗi người đều nói lang gia không hề có lang đem.

(BHTT) Đánh Sai Bàn Tay Gả Đối Lang - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ