13-24

1.2K 57 2
                                    

Chương 13

Lang Trường Thanh lôi kéo Lưu Huỳnh Nhi tay chậm rì rì tiếp tục đi phía trước đi, hai người đi được rất chậm rất chậm, đều luyến tiếc tối nay ánh trăng. Nhưng chung quy vẫn là đi tới cửa cung, tựa như ở Túc Châu vương phủ cửa giống nhau, Lang Trường Thanh xa xa mà liền dừng bước: "Ngươi qua đi đi, ta nhìn ngươi đi vào lại đi."

Lưu Huỳnh Nhi lưu luyến không rời mà buông lỏng ra Lang Trường Thanh tay, đi phía trước đi rồi vài bước, quay đầu xem Lang Trường Thanh, Trường Thanh cùng nàng phất phất tay, nàng liền tiếp tục đi phía trước đi đến. Lại đi rồi vài bước, Lưu Huỳnh Nhi đột nhiên xoay người triều Lang Trường Thanh chạy tới, ôm lấy nàng, ở nàng má trái hôn một cái, lại chạy nhanh trạm hảo: "Ta đi trở về, ngươi nhớ rõ tưởng ta."

Lang Trường Thanh duỗi tay sờ sờ má trái, gương mặt hơi có chút nóng lên, nghe Lưu Huỳnh Nhi nói, lại giữ chặt tay nàng không chịu phóng, cái này, nàng chỉ nghĩ đem người khiêng về nhà đi. Lưu Huỳnh Nhi cười thấp một chút đầu: "Lúc trước đánh sai người, mới vừa rồi coi như nhận lỗi đi."

Nói xong, Lưu Huỳnh Nhi xoay người muốn đi, Lang Trường Thanh đem người kéo lại: "Ta liền đề điểm một câu, ngươi đừng quên, ngươi đánh ta ba lần." Lưu Huỳnh Nhi hờn dỗi mà hừ một tiếng, ném ra Lang Trường Thanh tay liền triều cửa cung đi đến.

Lưu Huỳnh Nhi nguyên tưởng rằng phải đợi thượng hồi lâu mới có thể lại cùng Lang Trường Thanh gặp nhau, ai ngờ sáng sớm lên liền nhìn thấy. Nàng ở đi cho Thái Hậu thỉnh an trên đường, nhìn thấy Lang Trường Thanh ở phía trước đi đường, nhìn bóng dáng chỗ nào nhận không ra, nhưng lại cảm thấy kỳ quái, bước nhanh đi lên trước, vỗ vỗ nàng vai: "Ta là ai?"

Lang Trường Thanh quay đầu tới nhìn đến nàng, trong mắt cũng tràn đầy kinh hỉ: "Ngươi là quận chúa?" Lưu Huỳnh Nhi lắc lắc đầu: "Ngươi này không thông suốt bộ dáng, thật là Trường Thanh không sai." Trường Thanh hiểu được, cười: "Ngươi cho rằng nếu là Trường Bạch liền sẽ ngoan ngoan ngoãn ngoãn kêu một tiếng nhị tẩu?"

Lưu Huỳnh Nhi đắc ý mà quơ quơ đầu: "Ngoan ngoãn đảo chưa chắc, nhưng một câu nhị tẩu tự nhiên là có. Trường Bạch gia hỏa này, cũng không phải không đúng tí nào, vẫn là biết được tôn trưởng." Lưu Huỳnh Nhi liền đặc biệt thích nghe Lang Trường Bạch kêu nàng nhị tẩu, thừa nhận nàng cùng Trường Thanh quan hệ là một bộ phận, có thể thấy Trường Bạch ăn mệt là một khác bộ phận, nàng so Trường Thanh nhỏ ba tuổi, làm Trường Bạch kêu nàng nhị tẩu, nhưng còn không phải là thống khoái sao.

Lang Trường Thanh thấy nàng cười đến vui vẻ, tất nhiên là thư thái. Lưu Huỳnh Nhi lại hỏi: "Ngươi như thế nào tiến cung tới? Ngươi đây là muốn đi gặp Thái Hậu?" Lang Trường Thanh gật gật đầu: "Hôm nay sáng sớm, Thái Hậu liền phái người tuyên ta vào cung, ta còn không biết là vì chuyện gì."

Lưu Huỳnh Nhi cũng thập phần kỳ quái: "Hôm qua cũng không nghe nàng lão nhân gia nhắc tới chuyện gì yêu cầu kêu ngươi lại đây nha." Lang Trường Thanh nhưng thật ra thực thản nhiên: "Không ngại, tả hữu nàng đều là ngươi Hoàng tổ mẫu, ta như thế nào cũng nên gặp một lần." Lưu Huỳnh Nhi vừa nghe, đỏ mặt quay đầu đi: "Ta cùng với ngươi lại không có gì quan hệ."

(BHTT) Đánh Sai Bàn Tay Gả Đối Lang - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ