Phiên ngoại 1, 2

513 44 5
                                    

Phiên ngoại một

Không phụ sự mong đợi của mọi người, Lang Thành Quần sinh ra. Đáng tiếc, hắn ở lang gia tựa hồ cũng chỉ có tên có khí thế một ít. Hắn thực thích dính hai cái tỷ tỷ, đáng tiếc hai cái tỷ tỷ cũng không như thế nào phản ứng hắn. Hắn sớm đã bị cha đưa đi bá phụ trước mặt cùng hai cái tỷ tỷ cùng nhau tập võ, nhưng hắn biết được chính mình học được cũng không tốt, bởi vì hắn luôn là có thể nghe thấy bá phụ thở dài thanh, tổng có thể thấy cha âm thầm lắc đầu.

Sau lại, hắn liền đi học viện, ở trong học viện, hắn lại thành hạc trong bầy gà cái kia, trong học viện không ai có thể đánh thắng được hắn, không có người cưỡi ngựa thắng đến quá hắn, không có người bắn tên thắng đến quá hắn, bao gồm những cái đó so với hắn lớn mười tuổi người. Mỗi người đều khen, lang gia có người kế tục!

Lang Thành Quần thập phần đắc ý mà về đến nhà, đem sự tình ở trên bàn cơm nói. Hắn cha lập tức bưng kín hắn miệng: "Ngươi nhưng đừng mất mặt xấu hổ, ngươi này mấy lần cùng cha ngươi ta cũng không sai biệt lắm." Vẫn là bá phụ tương đối đau hắn, cho hắn gắp cái đại đùi gà, đối với hắn cha khuyên giải an ủi nói: "Ngươi cũng đừng như vậy nói hắn, ta coi so với ngươi vẫn là lược có thiên phú một ít."

Lang Thành Quần có bá phụ cổ vũ, càng thêm lớn mật lên: "Cha, ta đã có thể kéo ra tám đấu cung!" Hắn hiện giờ bất quá 6 tuổi, có thể kéo ra tám đấu cung, cùng trường nói cho hắn, này đã là toàn bắc tĩnh số một số hai.

Lang Trường Bạch nhìn hắn một cái, không có đáp hắn, chỉ nghiêng đầu đối với Trường Thanh nói: "Nhị ca, vẫn là đừng làm hắn cùng Thành Hoan Thành Hỉ cùng nhau tập võ, ta sợ bị thương hắn." Lang Trường Thanh cũng sát có chuyện lạ gật gật đầu, nhưng thật ra lang Thành Hỉ hướng về phía Thành Quần dựng cái ngón tay cái: "Thật lợi hại!"

Lang Thành Quần càng thêm đắc ý, đãi cơm trưa qua đi, liền chạy tới Thành Hỉ bên cạnh: "Nhị tỷ, nhị tỷ! Làm ta sờ sờ ngươi cung." Thành Hỉ nhưng thật ra rất hào phóng, đem cung đưa cho hắn, Thành Quần biết được nhị tỷ cung so với hắn trọng, cũng thử lôi kéo, quả nhiên trọng không ít, hắn hao hết sức lực cũng chỉ kéo ra một nửa, hắn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, Thành Quần sờ sờ hắn đầu: "Ngươi đi chơi đại tỷ cung, nàng nhẹ một ít."

Lang Thành Quần lại chạy đi tìm đại tỷ, đại tỷ đang ở luyện lang gia kích pháp, thấy hắn muốn bắt cung chơi, liền làm chính hắn đi lấy, nói xong cũng mặc kệ hắn, lại tự cố luyện lên. Lang Thành Quần cầm lấy Thành Hoan cung, cũng là phí không ít sức lực, mới kéo ra một nửa, hắn thở phì phò chạy đến Thành Hoan bên cạnh: "Đại tỷ, ngươi cung nhiều trọng nha?"

Lang Thành Hoan đầu cũng không hồi, trên tay trên chân động tác như cũ không ngừng: "Một thạch tám đấu." Lang Thành Quần ngậm miệng lại, cuối cùng minh bạch hắn cha vì sao làm hắn không cần mất mặt xấu hổ, hắn vẫn là tò mò: "Đại tỷ, ngươi cùng nhị tỷ khi nào kéo ra một thạch cung?"

Lang Thành Hoan hồi ức một lát: "Ta là 6 tuổi, nàng là 5 tuổi rưỡi." Lang Thành Quần đem cung thả lại trên giá, chạy về chính mình sân, cũng vùi đầu luyện khởi võ tới.

Lang Trường Thanh thực minh bạch, cứ việc chính mình không muốn hai cái nữ nhi chịu khổ thậm chí gánh vác tùy thời sẽ bỏ mạng nguy hiểm, nhưng Thành Hoan Thành Hỉ thiên phú cùng nỗ lực nàng cũng xem ở trong mắt, nếu các nàng cũng tưởng tuyển con đường này, kia chính mình chỉ có trả giá càng nhiều, làm các nàng cường đại nữa một ít. Cũng bởi vậy, nàng nghỉ ngơi cởi giáp về quê ý niệm, luôn muốn, có thể thế nữ nhi nhiều căng trong chốc lát là trong chốc lát.

(BHTT) Đánh Sai Bàn Tay Gả Đối Lang - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ