Chapter I:Past

153 5 0
                                    

(Iya P.O.V)

"Ano ba!bitawan niyo ako"

"Hindi kita papakawalan, alam mo bang malaki pa ang kikitain namin sa iyo Ms.Gonzaga" humagalpak siya ng tawa.

"Ano ba ang kailangan niyo sa akin?Wala naman akong atraso sa inyo ah?And if I'll have a chance to escape,I will sue all of you!"

He laugh sarcastically.

"Tumahimik ka nga!"

Slaaap!!!(tunog ng pagkakasampal sa kanya ng lalaki)

"Ang tanong kung may pag-asa ka pang makalabas dito ng buhay."

He laugh again and again.

Para siyang demonyo sa kanyang pagkakatawa.

That bitch!He sure gonna pay for this.

Ang sakit ng pagkakasampal niya. I feel my eyes got misty.

"You dare to put your bitchy palm on me!How dare you!Now you are going to pay BIG TIME!"

"We'll see little missy!"

*Blaggg!!!*

Biglang may sumipa sa pinto.Ang lakas parang ang tenga ko mapupunta na sa ibang planeta.

"LET HER GO!!!!or I will blow up your fucking ass!"

Wow!what an entrance.Para siyang si prince charming or my knight in shining armor ko na to da rescue sa akin at ako naman ang princesa or the damsel in distress.

"Don't you dare come nearer or I will kill her!"

"We'll see about that!"

At dahil doon they start fighting against each other.

Tinangka kong pumiglas sa pagkakatali kahit namamaga na ang aking mga kamay. I want to scream but I can't. Parang may bumabara sa aking lalamunan. Wala akong nagawa kundi watch them fight. Nakakahanga ang kanyang mga galaw kung paano siya umiwas sa mga suntok ng kanyang kalaban. Idol!!
At doon ko lang napagtanto ang features niya.He has this masculine body, ash-black hair flowing to his masculine jaw line, that perfect nose and plump red kissable lips matching his cold dark blue eyes expressing that fierce look. He's just so cool to watch while fighting. His suave moves while punching the bad guy, Oh My! My Prince Charming.

Natauhan ako sa pagpapantasya ng bilang may sumigaw at kasabay doon ay may humampas sa aking ulo.Ang lakas ng impact parang may tumutulo dahil doon.When I touch my head I saw blood in my palm I was surprised from what I saw.

And everything went black.....

"Finding The One"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon