Taehyung pov.Im here in the bh company and in the vamps practice room at ang masasabi lang ay...they are all weird!
"Taehyung! Kilala mo na naman siguro kami diba?"-sabi ni bambam..
"Ah actually hindi ko pa kayo ganun kilala...but i all remembered your name and faces"-i said
"Wow hahaha! First time kong ma ka encounter nang isang tao na hindi tayo kilala..amazing!"-sabi ni jaehyun at pumalakpak..
Akward na napakamot naman ako sa batok ko..
"Guys! Guys! Tara na sa dressing room nyo"-sabi ni namjoon hyung..
Agad naman silang kumilos at lumapit naman sakin si sir namjoon..
"Here take this..eto na ang mga magiging gamit mo sa pag ma-make up kay jungkook"-sabi nya
"Sige po thanks sir namjoon"-sabi ko
"Cut that sir..just call me namjoon hyung or just hyung,let's go"-he said at tinapik ang balikat ko
Napangiti naman ako at lumabas na din..
Pumasok na kami sa dressing room..
"Asan na si jungkook!?"-sabi ni namjoon hyung..
Oo nga noh?..bigla nlang syang nawala nung magpakilala ako sa kanila..
"Hanapin ko lang sya.."-sabi ni mingyu at lalabas na sana nang biglang pumasok ang lalaking hinahanap nila..
"Jungkook! Saan ka galing?"-sabi ni namjoon hyung..
"Uminom lang ako hyung"-sabi nya..
"We only have 1 and a half hour minus a half hour sa byahe,kaya bilisan na natin"-sabi ni namjoon hyung..
Saan ba sila pupunta?
"Hey start my make up now"-jungkook said at umupo na sya sa upuan kaharap nang salamin
Lumapit naman ako at ibinaba ang makeup kita sa table..buti nlang talaga marunong akong mag make up dahil pinag aralan namin ang beauty care kahit malayo sa course namin
Kinuha ko yung bb cream at naglagay ako sa kamay ko..
I leaned on his face and i suddenly look at his lips dahil may konting pula sa labi nya..ano yun lipstick?..
I brush it using my thumb..and i suddenly look at his eyes that he's looking at me right now..
W-what? W-why is he looking at me like that?..
The way he looks at me it feels like he's craving for me..
I bite my lips..
Lumayo ako nang konti sa mukha nya dahil sobrang lapit ko..
"Uhm..i'll apply the cream now"-sabi ko at nilagyan na ang mukha nya pati narin ang leeg nya..
His skin are whiter so it doesn't need to have a thick make up and of course magmumukha na syang bangkay kapag sobrang kapal!
Next ay yung press powder
"Can you close your eyes?"-i said..
"I want to see you"-pabulong na sabi nya...
"H-huh?"-i said hindi ko masyado narinig yung sinabi nya..
"Nothing"-he said and closed his eyes..
He's weird too..
I'll now apply the press powder on his face...
Next is the eye shadow..kakulay lang din nang balat nya yung eye shadow na ilalagay ko sa kanya..
BINABASA MO ANG
🐯Can We Be Together????🐰 (Taekook Story)
De TodoA boy named Kim Taehyung go to the future to find someone..but what if while he's finding someone..he fell in love to a boy in the future named Jeon Jungkook?.. Can a man in the present and the man in the future be together? Can they be together? Ti...