Keith at the Multimedia.
Its Hard to be good people will step you down that's why i'm turned into this Cold hearted man.~ keith Thunder Knight.his pov
She always smiles at me her smile is too unique Genuine for me Its Real no Fake.
"Thunder yung paper pakiabot please!" There she goes again Her Freaking Voice.
"Why don't you get it by yourself? Di ka naman ata baldado. Right?"kahit nasa tabi ko lang ang mga papers nya.
"Sorry for the Disturbance. Thunder." she's using hervcold voice, At tumayo sya para kunin yung papers nya. Nag earphones na lang ako at napatingin sa kanya focus na focus naman sya sa ginagawa nya minsan naman Parang maiirita na sya Its math after all pero ako? Tapos na kanina pa at i got a perfect score dahil Kahit di ako magaral Nakakaperfect parin ako.
"UGH! i'm done with this!" she screamed with Frustration.
Ang tinis panaman ng boses nya kaya kinuha ko yung papel nya kaya parang nagulat sya at Effortless kong Sinagutan ang papel nya at binalik sa kanyabat natulog inantok ako bigla.
--
Her pov
Nagulat ako sa ginawa nya dahil effortless nyang sinasagutan yung Paper ko at binalik sakin na myammay blankong expression at bigla syang inantok. Ipinasa ko na sa prof namin to. At may mga mali pero yung sinagutan ni thunder mga tama at unti lang tama sa mga sinagutan ko.
Maya maya lang Nagising na sya kaya nagsalita na ako.
"Thank you thunder" sabi ko.
"Ge." sabi nya at nag earphones ulit at Nag Cellphone napatingin ako sa phone nya na Wallpaper nya ang ganda nung babae at kasama sya na nakangiti. Ang gwapo pala nya lalo pag nakangiti.
"mind your own bussiness will you?" sabi nya sakin.
"Eh?" sabi ko.
He looked at me coldy.
"Fuck off" sabi nya at umalis.
Recess na pala.
"Queen!" sigaw nung isang babae.
"Oh? Bess why?" sabi ko si Venus pala.
"Tara Baba tayo sa canteen." sabi nya kaya tumango ako.
"ako na magorder ikaw na maghanap ng seats natin" Tumango na lang ako at umupo sa isang vacant sa gilid.
Nakita ko si Thunder kasama ang mga katropa nya.
Biglang tumabi lahat sa daanan.
Wow.
Popular ako sa school pero di katulad nya Di na mareach.
Nang makaorder na si Venus umupo sya sa harap ko at Sa Gilid naman namin ay umupo ung grupo nila thunder.
Katabing table lang namin sila.
"Baby nasa locker ko yung Libro mo kunin mo na lang or ihatid ko sainyo?" sabi ni Lightning kay Venus oo mag Girlfriend/Boyfriend sila.
"ako na lang baby salamat i love you!"sabi ng Bestfriend ko.
"I love you too" sabi ni lightning at ngumiti kay Venus kumain na lang ako.
"wohoo cheesy!" sabi nila Star at moon.
Kaya natawa si Lightning at venus.
Biglang nagring phone ko at ang lakas ng ringtone.
"Baby sagutin mo to! Kuya mong gwapo tunatawag!" kaya natawa silang lahat pati katropa ni Thunder kaya nagpeace sign ako at sinagot ung tawag.
Me:Yes?
Sya: Umuwi ka ng maaga.
Me: why?
Sya: ngayon ang uwi ni Theus.
Me: OMYGOD! Si kuya? bakit?"
Sya: may aayusin sya dito.
Me: Opo kuya Zeus.
Sya:bye.OMYGOD. Prince theus wolfram? Shet lagot ako sa Unggoy na yun.
"Bess ano raw?" sabi ni Venus.
"Bess i'm in trouble" sabi ko.
"Si prince umuwi na?" sabi nya
Dahilan para mapatingin sila samin sa lakas ng boses ng kaibigan ko.
"O-oo!"sabi ko.
"Sino si prince?" tanong ni Moon.
"Step brother nya na umuwi na sa pilipinas para maningil." sabay tingin sakin si Venus.
Shet.
"maningil ng ano?" sabi ni Star.
Pinabayaan ko lang sila dahil tulala parin ako.
"He's Life back. He needs to go here to the philippines para Singilin lahat ng Mga taong Tumapak sa kanya even Queen isa sya sa Nangbully kay prince Before but prince Is a very nice Guy until One day His Father died kaya Nagbago na sya Isa na syang gangster pero He can kill pero mabait parin sya sa Skype na kausap namin sya ni queen at ang kasalanan ni Queen ay--" hindi na nya natuloy.
" Just stop" sabi ko at tumayo na.
I can't take it because of me he's life is ruined. sorry Kuya prince theus Wolfram.
BINABASA MO ANG
He meets She
RandomHe: Keith Thunder Knight •Handsome •Fame•He's Cold•Hates Noisy people He hates the word love--He never Loved Someone Scratch that He Never Loved someone because He's Hurt And Love Its only a Big Bullshit! His Family Blames him No one understands him...