#LoveIsTheOnlyReason
Lahat naman tayo nasubukan ng main-love. Sabi nga nila, abnormal ka kung hindi ka man lang nagkakacrush.
Kapag si kupido kasi ang pumana sayo, lagot! Siguradong huli ka!
Yung tipong lahat gagawin mo para sa taong mahal mo. Lalanguyin mo ang pacific ocean, aakyatin ang Mt. Olympus Mons, susungkitin lahat ng mga bituin, isama mo na rin ang buwan kahit ang buong solar system pa ay kayang kaya mong sungkitin, yung mga ganun kataga ba? Naiisip mo na kaya mo lahat gawin para sa kanya. How sweet, diba?
May mga tao naman na hindi naniniwala sa salitang "forever" pero pag yan nainlove, makikita mo, sasabihin at sasabihin rin niya ang mga katagang, "I love you so much!", "I love you now and forever", "Ikaw lang, wala ng iba", minsan with "peksman-cross-my-heart-hope-to-die" pang kasama.
Full of promises.
Full of love.
Endless happiness.
Pero kailangan tandaan, hindi araw araw ay birthday mo na laging may "happy" kapag nagmahal ka. Darating ka talaga sa puntong masasaktan ka. Dito na masusubukan kung gaano nakaselyado ang mga pangako niyo sa isa't isa. At kung gaano kayo katatag para malagpasan ang mga problema sa usaping pag-ibig.
Sad to say, many relationships don't work. Maybe because they thought it was love, and then they just realize that it was just an attraction. Pwedeng ganun ang rason diba?
One thing for sure, a powerful ingredient of a successful relationship is LOVE. Love is the only reason.
Subukan mong tanungin ang sarili mo kung "LOVE" ba talaga ang nararamdaman mo o "LOVE" ba ang rason kung bakit mo siya mahal. Baka sakaling malaman mo kung handa ka na ba talagang magkalovelife.
Ang tanong, LOVE nga ba?
"Love is patient, love is kind.
It does not eny, it does not boast, it is not proud.
It is not rude, it is not self-seeking, it is not easily angered, it keeps no record of wrongs.
Love does not delight in evil but rejoices with the truth.
IT ALWAYS PROTECTS, ALWAYS TRUSTS, ALWAYS HOPES, ALWAYS PERSEVERES."
*******************
#TheAmazingJaney
#LoveIsTheOnlyReason
BINABASA MO ANG
Love is Only the Reason
De TodoWhen you love someone, you can go beyond your limits. Pero hanggang saan ka ba kayang dalhin ng pag-ibig?