02

145 19 8
                                    

Ngụy Vô Tiện là bị đói tỉnh. Từ ngày hôm qua bị mạnh mẽ hiến xá đến bây giờ, hắn một ngụm đồ vật không ăn. Ngụy Vô Tiện bò dậy lung lay mà đi tới cửa, vốn định dùng sức vỗ vỗ môn nhìn xem có thể hay không gọi tới người, kết quả lập tức phác cái không, môn mở ra.

Bởi vì mạc huyền vũ là người điên lại không được ưa thích, trụ phòng chất củi rất là hẻo lánh. Chỉ ở cửa có cái chuồng lừa, bên trong có chỉ lừa. Kia lừa nhìn thấy hắn còn đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi.

Ngụy Vô Tiện túm kia đầu lừa hướng Mạc phủ đi, dọc theo đường đi lại nghe đã có người ta nói Mạc Gia Trang đã xảy ra chuyện. Hắn tiến lên hỏi thăm, kia lão phụ nhân vừa thấy đến hắn liền thẳng lắc đầu “Ai, này điên rồi cũng có điên rồi chỗ tốt, miễn quá vừa chết a.”

Này liền kỳ quái, Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm. Miễn quá vừa chết? Ai đã chết? Nghĩ vậy, Ngụy Vô Tiện đột nhiên đem tay áo một liêu, chỉ thấy bổn hẳn là trải rộng vết sẹo cánh tay hiện tại trống trơn hoạt hoạt. “! Sao lại thế này?”

Ngụy Vô Tiện vội vàng lôi kéo lừa hướng Mạc Gia Trang chạy tới. Tới rồi cổng lớn, chỉ thấy vài tên thân xuyên màu trắng giáo phục đầu đội đai buộc trán đệ tử. “Tê, thật là oan gia ngõ hẹp.”

Ngụy Vô Tiện điên điên khùng khùng mà đi ra phía trước, vỗ vỗ trong đó một người đệ tử. Mang cuốn vân văn đai buộc trán, u, vẫn là cái trực hệ đệ tử. “A! Ngươi ai a ngươi! Ban ngày ban mặt giả thần giả quỷ! Làm ta sợ muốn chết!” Tên này đệ tử xoay người lại vừa thấy đến Ngụy Vô Tiện mặt hét lớn.

Liền này, còn trực hệ đệ tử? Bọn họ Lam gia người không phải nhất chú trọng quy củ không thể hô to gọi nhỏ sao?

“Hì hì,” Ngụy Vô Tiện nhe răng trợn mắt mà cười nói “Tiểu hài nhi, các ngươi làm gì đâu?” Lúc này, vẫn luôn ở một bên chỉ huy còn lại đệ tử quét tước thiếu niên đi tới, hướng hắn khom lưng hành lễ.

“Cảnh nghi, chớ có hô to gọi nhỏ. Vị này…… Công tử, xin hỏi ngài là?” Ngụy Vô Tiện đánh giá trước mắt tiểu hài tử, nghĩ thầm này tiểu hài tử đảo như là cái chính thức Lam gia người, cùng cái kia lam trạm giống nhau như đúc.

“Hắc hắc, các ngươi làm gì đâu?” Ngụy Vô Tiện cười ngớ ngẩn hỏi. Lam cảnh nghi nhìn trước mặt người vẻ mặt điên dạng, đối với lam tư truy nói “Tư truy, ngươi đừng để ý đến hắn. Vừa thấy hắn chính là người điên.”

“Đừng nói bậy.” Lam tư truy xem lam cảnh nghi bĩu môi, tiếp theo đối Ngụy Vô Tiện nói “Vị công tử này, Mạc Gia Trang xuất hiện tà ám tác quái, ta chờ ở này xử lý. Xin hỏi ngài là tới tìm người sao?”

Ngụy Vô Tiện nhíu mày “Tà ám? Kia người này đều đã chết?” “Ai ta nói ngươi người này có thể hay không biết điểm lễ nghĩa, chúng ta đều hỏi ngươi lời nói, có thể hay không trả lời trước một chút a uy.” Lam cảnh nghi trừng mắt trước mặt kẻ điên nói.

Ngụy Vô Tiện cũng không để ý đến hắn, xoay người liền hướng đại môn chạy. “Ai! Ngươi trở về!” “Công tử!” Chỉ thấy trong viện bãi vài cổ thi thể, không đoán sai nói, chính là mạc tử uyên một nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO] [Tiện Trừng] Năm Thứ Mười Ba Thanh TriệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ