Zeke pov.
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm ko , peste talaga kung hindi lang dahil sa company hindi ako gigising nang ganito kaaga ..
Bumangon nako at dumeretso sa banyo para makaligo .
After 15 Minutes natapos nako at tsaka bumaba na .
Habang papunta ako sa kusina ng marinig kong may tumatawa . nang silipin ko kung sino si Ayumi lang pala at ang secretary ko .
Sa dimalamang dahilan nakakaramdam ako ng inis !.
tuluyan akong pumasok at napansin naman yun ng dalawa." Ang aga-aga nag-lhaharutan kayu jan! alam nyu ba ganu kayu kaingay.!?" inis na saad ko sa dalawa .
" pasensya na boss , napasarap lang po kami sa kwentuhan " saad ng sekretatya ko .
" Ahm pasensya na kung maingay kami , dina mauulit !" saad naman ni ayumi . bwisettt talaga bayt bako naiinis?!.
" What the fvck everrr!" nilagpasan ko sila at dumiretso sa ref para kumuha ng beer ..nang mag salita si ayumi at hawakan ako sa braso.
" wala kapang kain , magiinom kana agad ?! ,tsaka pala nagluto ako ng agahan mo " Napatingen ako sa maamo nyang mukha at bumababa yun sa natural na mapulang labi nya , parang nakakatakam halikan . fvckkk stop itt zeke !
Tinabig ko ang kamay nito .
" Wala kang pake !" Saad ko dito at kinuha na ang beer at lumabas nang kusina .
" Saan ba pinaglihi yung amo mong yun , lagi nalang kasi syang masungit eh diba sya napapagod magsungit sayang ang pagiging gwapo nya ." rinig kong saad ni ayumi sa dikalayuan sa kusina , medyo napangiti ako sa huling sinabi nya .
" hayaan mona ganyan talaga yan si boss masungit pero mabait yan promise , kaylangan lang talaga mahaba pasensya mo kasi bugnutin ." Rinig kong saad naman ng secretary ko . sumandal ako sa may tabi ng pinto habang umiinom ng beer at pinakikinggan sila.
" Hayyss wala nga akong makitang bait , tsk sayang tuloy yung niluto ko lalamig lang to , sayu nalang kaya hindi nya naman to kakainin".
Nanlaki ang mata ko sa narinig ko , teka ibibigay nya sa secretary ko !!? dali-dali akong pumasok sa kusina .
Napatingen naman sila sakin .
" Nagugutom ako asan na yung niluto mo!?" baling ko kay ayumi .
" Ah- ahm ito oh kain kana" turo nya sa pagkain na dapat ibibigay nya sa secretary ko .
Naupo nako sa lamesa at napatingen naman ako sa dalawa . na nag kwkwentuhan nanaman . tsk
" Talaga ipapakita mo sakin! " masayang saad ni ayumi kay alex .
" Oo naman bakit hindi siguradong matutuwa kadun maykalahin nga lang baka matakot ka ng konti " nanlaki ang mata ko dahil sa pinaguusapan ng dalawa .
" Nako hindi ah may mga nakita narin akong ganun dati " masayang saad ni ayumi..
" talaga!. wag ka mag-alala kapag wala akong masyadong ginagawa ipapakita ko sayu yung alaga ko . " the fvckk!. anong alaga?!!
" Ayumii wala kabang pasok ?! at todo daldalan kayu jan and alex diba may pinapakuha ako sayu sa company nasan naa!!" galit na saad ko sa dalawa .
" Ay oo nga pala boss sige po kukuhain kona . " saad nito at umalis na.
binalingan konaman si ayumi at sinamaan to ng tingen ! kababaeng tao interesado makakita ng ganun bwiseett!! akala kopa naman iba to ..mukhang nagkamali ako!.
YOU ARE READING
Crazy in love Series#01 Zeke lysander rivas
RomanceAng babaeng binenta ng sariling magulang . Ano kaya ang magiging buhay nya mula sa taong bumili sakanya?! . Warning:🔞