Phần 1

1.7K 32 7
                                    

【 tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- Thư Hương dòng dõi 【 Âu theo 】 sửa sang lại

【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

[ tổng ] vốn chỉ tưởng vây xem

Tác giả: ngàn chỉ

Văn án

Xuất từ y học thế gia luật vốn là an sống yên ổn sinh sống , lại bởi vì thuốc thí nghiệm bỏ mình mà không hiểu xuất hiện hệ thống bắt đầu tổng xuyên.

Hệ thống: đầu mối chính nhiệm vụ ngoạn gia phải hoàn thành, thất bại một lần tức gạt bỏ.

Luật: ...

Hệ thống: chúc mừng ngoạn gia gây ra tùy cơ nhiệm vụ, thất bại ngũ kiện tức gạt bỏ.

Luật: ...

Hệ thống: chúc mừng ngài đầu mối chính nhiệm vụ đã hoàn thành, tiếp theo thế giới truyền tống thủy.

Luật: ...

Nhìn trời, kỳ thật luật muốn nói, vốn chỉ tưởng vây xem.

Chú: nguyên danh 《 gì? Đùa giỡn xong rồi muốn phụ trách? ! 》 thân nhóm bày tỏ không biết nga, sao sao đát ~

Nội dung nhãn: thiếu niên mạn xuyên qua thời không ma pháp thời khắc tổng hợp lại

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Tiếu ( Nguyên Điền Luật luật đẳng ) ┃ phối hợp diễn: Akashi, Kise, Suoh, binh trưởng, Chrollo, Kuran Kaname, Byakuran, Tsuruga Ren đẳng ┃ cái khác: tổng xuyên, hệ thống động kinh nhiệm vụ

Kuroko no Basket nhất

"Luật, đừng quên tự học sau muốn huấn luyện a."

Mỉm cười ứng hạ Nguyên Điền Luật luật nội tâm tương đối có chút buồn bực. Thiên biết mình tuy rằng đối với bóng rổ rất nóng yêu, nhất là còn có Kuroko tại, nhưng là chính hắn lại không thế nào nguyện ý vận động .

Nói nói mình đi vào thế giới này đã có một tháng rồi đó.

Ghé vào trên bàn bị ánh mặt trời chiếu có chút lười biếng luật mơ mơ màng màng hồi tưởng lấy một tháng phía trước chuyện tình.

Chính mình bị vây sắp theo A đại y học viện tốt nghiệp thời kì, bởi vì thành tích nổi trội xuất sắc do đó cũng sớm đã được đến tiết kiệm bệnh viện công tác danh ngạch, cho nên tại người khác vì tốt nghiệp hòa công tác mà sứt đầu mẻ trán thời điểm, hắn cũng là cực kỳ thoải mái oa ở nhà. Bất quá chính mình khả tuyệt không nhàm chán, bởi vì thác chính mình biểu muội phúc, hắn tại hai năm trước liền say đắm thượng Anime.

Tuy rằng ngay từ đầu bởi vì đối Anime ấn tượng dừng lại tại vô hạn phấn hồng tắm cô gái mạn thượng cho nên cực không tình nguyện, nhưng đương xem qua mấy tập sau liền hoàn toàn dứt bỏ rồi cái loại này thành kiến, đầu nhập trong đó không thể tự kềm chế.

Nguyên Điền Luật luật vốn tên là Lâm Tiếu, của hắn biểu muội mai nông là một không hơn không kém Anime say đắm thêm hủ nữ, trừ bỏ yy mỹ hình nhân ở ngoài, thích nhất chính là lấy Lâm Tiếu hòa người khác thấu làm đôi.

Vốn tưởng vây xemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ