Nhìn trước mắt cái chổi thượng rất nhỏ hoa ngân, rất nhanh sẽ nhìn không ra dấu vết. Lại cảm thấy đã biết sao làm thực sáng suốt Riddle tại đây cây chổi trửu kịp phản ứng phía trước đưa hắn chộp vào rảnh tay lý.
Không có lựa chọn ở trong này hòa nó can thiệp, cái chổi lều che không được thổi mạnh gió, cho dù bỏ thêm giữ ấm chú, Riddle cũng sẽ không ngốc đến lựa chọn đứng ở chỗ này đối với một phen cái chổi ngốc hồ hồ nói chuyện. Nếu bị người nhìn đến, hắn tuyệt đối sẽ bị hiểu lầm áp lực quá lớn do đó sinh ra tinh thần ảo giác.
Làm một cái đơn giản lại phương tiện thu nhỏ lại chú hơn nữa đem luật Petrificus totalus sau, Riddle tùy tay đem luật phóng tới trong túi tiền bước nhanh trở về Slytherin phòng ngủ.
Bởi vì hắn là một nhân nơi lấy không cần đề phòng xá hữu nhìn đến, Riddle đóng cửa lại sau cũng không có vội vã nghiên cứu cái chuôi này hiếm thấy kỳ quái quái cái chổi, mà là trước kêu Hogwarts gia tinh chuẩn bị bữa tối cũng thay đổi kiện áo choàng sau, mới đưa luật lấy ra nữa biến trở về nguyên dạng.
Đại khái là thân mình là cái chổi nguyên nhân, tuy rằng bởi vì hóa đá chú mà không thể lưu, nhưng là luật vẫn là có thể nói chuyện . Bất quá đương nhiên, hắn sẽ không để cho Riddle biết điểm này là được.
Riddle cũng không có trực tiếp cởi bỏ luật hóa đá chú, mà là trước cảnh cáo một chút."Ở trong này ngươi nhất định là không chạy thoát được đâu, cho nên không cần làm vô dụng công, kia sẽ chỉ làm ngươi tán cái nhanh hơn chút."
Đang nói này đó khi Riddle như trước như là tự cấp yến hội đọc diễn văn giống nhau thong dong, chút nhìn không ra là ở nói ra cái gì uy hiếp trong lời nói.
Đối này rất là tưởng phun tào luật tại Riddle ma pháp hạ rất nhanh liền tự do , chỉ bất quá hắn cũng không có động, thậm chí là như trước như là bị xơ cứng giống nhau vẫn không nhúc nhích.
Riddle cũng không cấp, chính là gợi lên khóe môi lộ ra một tia thanh thản tao nhã tươi cười đến.
"Nếu ngươi nguyện ý trong lời nói, có thể đứng ở chỗ này bao lâu cũng không sao cả. Nhưng là nhất thời hồi lâu ngươi có thể, một năm rưỡi chở đâu."
Luật thực xác định, hắn nói một năm rưỡi chở, liền thật sự có này khả năng. Dù sao đã bị theo dõi, chính mình lại thế nào cũng chẳng qua là phát hiện thời gian trên có lấy nhỏ bé sai biệt mà thôi.
Nghĩ thông suốt sau đơn giản phóng Tùng Hạ đến, luật thậm chí đi đến một bên ghế trên ngồi xuống.
Chính mình chỗ cái chổi hoàn có một tính chất đặc biệt, chính là có thể tự do gấp khúc. Luật từ lúc ngay từ đầu liền phát hiện , như vậy nếu có thể loan, luật sẽ không nguyện thẳng. ()
Riddle ở mặt ngoài thoạt nhìn như trước khí định thần nhàn, trên thực tế lại là có chút kinh ngạc . Hắn là đoán được một ít, nhưng là này một phen cái chổi làm ra giống người giống nhau động tác, thấy tận mắt đến lúc đó hoàn là có chút không thể thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn tưởng vây xem
De TodoVăn án Xuất từ y học thế gia luật vốn là an sống yên ổn sinh sống , lại bởi vì thuốc thí nghiệm bỏ mình mà không hiểu xuất hiện hệ thống bắt đầu tổng xuyên. Hệ thống: đầu mối chính nhiệm vụ ngoạn gia phải hoàn thành, thất bại một lần tức gạt bỏ. Luậ...